Nữ sinh bị sát hại chiều 30 Tết ở Điện Biên: Xác định người đàn ông khả nghi

Trước thời điểm mất tích, nữ sinh mang 10 con gà đi giao theo yêu cầu của một người đàn ông chừng 36-38 tuổi.

Thi thể chị Duyên và chiếc xe máy chị chở gà đi ship đã được tìm thấy.
Thi thể chị Duyên và chiếc xe máy chị chở gà đi ship đã được tìm thấy.

Liên quan đến sự việc nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (21 tuổi, ở xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị sát hại sau khi đi giao gà cho mẹ chiều 30 Tết, hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đang tích cực vào cuộc điều tra vụ án. Qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại, sau đó bị giết chết.

Thông tin ban đầu, cơ quan CSĐT hiện đang khoanh vùng, lần theo dấu vết của nghi phạm. Trong đó, người đàn ông lạ mặt khoảng hơn 36-38 tuổi hỏi mua gà trước khi nữ sinh mất tích, lọt vào diện khả nghi.

Theo thông tin từ mẹ nạn nhân, chiều ngày 4/2 (tức 30 Tết), Duyên phụ giúp mẹ bán gà ở khu vực chợ Mường Thanh, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên thì có một người đàn ông khoảng 36 - 38 tuổi tới hỏi mua gà của hai mẹ con và xin số điện thoại của Duyên.

Chiều tối 30 Tết, người đàn ông gọi điện đặt 10 con gà rồi yêu cầu Duyên chuyển đến khu vực chợ C13 (phường Thanh Trường, TP. Điện Biên Phủ). Khoảng 18h30, Duyên đi xe máy Wave LX mang BKS 27H7-7407 mang 10 con gà chuyển cho khách theo yêu cầu.

Keyword đầu tiên có dấu

Hình ảnh chị Duyên trước khi đi ship 10 con gà theo yêu cầu của một người đàn ông.

Tối 30 Tết, thấy Duyên không trở về và không thể liên lạc được, gia đình đã trình báo sự việc với cơ quan công an và tìm kiếm Duyên, đăng cả tin tìm kiếm trên mạng xã hội.

Trong chiều ngày 6/2, xe máy Wave LX mang BKS 27H7-7407 được tìm thấy tại khu vực đội 18 (xã Noong Luống, huyện Điện Biên). Đến trưa ngày 7/2, thi thể Duyên được phát hiện ở xã Thanh Nưa (huyện Điện Biên), cách nơi ở khoảng 7km trong tình trạng bán khỏa thân, mũ bảo hiểm úp trên mặt, trên cổ có nhiều vết tím bầm, toàn bộ tài sản trên người đã bị lấy mất.

Được biết, Duyên là con thứ hai trong gia đình, hiện đang là sinh viên Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên. Trong dịp Tết Kỷ Hợi vừa qua, Duyên về nhà phụ giúp gia đình bán hàng thì xảy ra sự việc thương tâm.

Theo Báo Giao thông

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.