Nữ nghi phạm nổi tiếng nhờ ảnh truy nã xinh đẹp

Katie Curtis được mệnh danh là "nữ nghi phạm hấp dẫn nhất nước Anh" kể từ sau khi hình truy nã của cô phát tán trên mạng.

Nữ nghi phạm nổi tiếng nhờ ảnh truy nã xinh đẹp

Katie Curtis, 18 tuổi, bị cảnh sát tình nghi tàng trữ ma túy và không ra trình diện tòa án Stevenage Magistrates vào ngày 6/3 khi được cơ quan chức năng yêu cầu. Ảnh truy nã của cô được đăng lên mạng nhằm phục vụ cho quá trình bắt giữ, theo Metro.

Nu nghi pham noi tieng nho anh truy na xinh dep - Anh 1

Katie Curtis, 18 tuổi. Ảnh: SWNS.

Bức ảnh nhanh chóng được phát tán trên các diễn đàn, nhưng điều khiến mọi người chú ý lại không phải tội danh mà là nhan sắc xinh đẹp của cô. Thậm chí họ còn đặt cho Katie biệt danh "nữ nghi phạm hấp dẫn nhất nước Anh".

"Chẳng có mấy tội phạm xinh đẹp như cô ấy đâu, dù sao thì tôi cũng sẽ báo cảnh sát nếu thấy cô ta", một người dùng mạng bình luận. Một tài khoản khác chia sẻ: "Lại thêm một cuộc đời nữa bị phá hủy bởi ma túy. Cô ấy chắc phải là nữ tội phạm xinh đẹp nhất nước Anh mất".

Nghi phạm được cho là đang ẩn trốn tại London và Scotland vì cơ quan chức năng tìm ra một số mối liên hệ đặc biệt của cô với 2 địa điểm này.

Nu nghi pham noi tieng nho anh truy na xinh dep - Anh 2

Jeremy Meeks. Ảnh: Police Handout.

Một trường hợp tương tự Katie Curtis là Jeremy Meeks. Năm 2014, nam thanh niên này bị truy nã do tàng trữ vũ khí trái phép. Tấm hình truy nã đã khiến anh chàng trở nên nổi tiếng. Thậm chí khi ra tù, Jeremy còn được ký hợp đồng với một công ty người mẫu.

Theo PNNews

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ