Nữ hành khách chửi, mắng nhân viên hàng không vì bị phạt quá cước hành lý

GD&TĐ - Một nữ hành khách đã mắng chửi nhân viên quầy thủ tục check in tại sân bay Tân Sơn Nhất vì bị phạt quá cước hành lý. 

Hành khách mắng chửi nhân viên ngay tại quầy cherk in.
Hành khách mắng chửi nhân viên ngay tại quầy cherk in.

Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại sự việc một nữ hành khách chửi bới 1 nữ nhân viên ở quầy check-in của Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo clip, trong quá trình kiểm tra hành lý tại quầy, giữa vị nữ hành khách với nhân viên đứng quầy đã xẩy ra mâu thuẫn, liên quan tới hành lý xách tay quá cân quy định.

Nữ hành khách này chửi bới nhân viên làm thủ tục với rất nhiều lời lẽ thô tục và thái độ thách thức, dù hành khách khác và nhân viên an ninh sân bay can ngăn.

Nữ hành khách đi cùng trẻ nhỏ vẫn thản nhiên chửi bới nhân viên sân bay. (ảnh cắt từ clip)
 Nữ hành khách đi cùng trẻ nhỏ vẫn thản nhiên chửi bới nhân viên sân bay. (ảnh cắt từ clip)

Mặc dù được những người xung quanh, bao gồm các hành khách khác cùng nhiều nhân viên sân bay can ngăn, chị này vẫn liên tục dùng những lời lẽ gay gắt để chửi bới, xúc phạm nhân viên sân bay. 

Trong clip nữa hành khách tỏ thái độ và lời lẽ rất gay gắt "Thái độ của tao thế đấy, tao năn nỉ mày mày không cho nên... phải nói như thế đấy. Cái loại mày ra ngoài đường người ta vả vào mặt mày. Một ngày tao phải chạy 5 triệu tiền Facebook cho con này ế chồng"

Ngay sau đó, nhân viên an ninh sân bay tiến tới nhắc nhở, đề nghị người phụ nữ nói nhỏ lại, tránh gây ồn ào nhưng chị này cũng không chấp hành và tỏ vẻ thách thức. Được biết nữ hành khách tên Lê Thị Hiền, hiện đang sinh sống tại Hà Nội.

Đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines xác nhận đã nắm bắt được vụ việc. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.