Nữ diễn viên phim ""Tôi là Kim Sam Soon"" trút hơi thở cuối cùng

“Bà mẹ quốc dân” Kim Ja Ok trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 63 sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi quái ác.

Nữ diễn viên phim ""Tôi là Kim Sam Soon"" trút hơi thở cuối cùng
Báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin, sáng sớm hôm nay (16/11), nữ diễn viên gạo cội của màn ảnh nước này Kim Ja Ok đã qua đời tại Bệnh viện St. Mary, Seoul, Hàn Quốc. Tang lễ của bà sẽ được tổ chức vào ngày 19/11.

Đây quả là một thông tin đáng buồn với nhiều khán giả yêu thích phim Hàn bởi Kim Ja Ok là một gương mặt rất quen thuộc trong nhiều bộ phim như Tôi là Kim Sam Soon, Ojakgyo Brothers, High Kick 2, Tiệm cà phê Hoàng tử…

Sinh năm 1951, sau khi tốt nghiệp ngành Phim (Đại học Hanyang), Kim Ja Ok bắt đầu tham gia đóng phim từ những năm 1970. Những năm gần đây, dù đã ở tuổi trung niên nhưng Kim Ja Ok vẫn giữ được vẻ đẹp quý phái, nổi bật và thường xuyên nhận lời đóng các vai bà mẹ hiền hậu, vì thế bà cũng được khán giả yêu quý gọi là “bà mẹ quốc dân” của màn ảnh Hàn.

Thời trẻ, Kim Ja Ok sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ và càng lớn tuổi, dường như bà lại càng đẹp hơn
 Thời trẻ, Kim Ja Ok sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ và càng lớn tuổi, dường như bà lại càng đẹp hơn

Mới đây, xuất hiện trên các chương trình truyền hình, bà không giấu việc mình bị bệnh ung thư phổi và chia sẻ, bà đã được thực hiện phẫu thuật. Dù sức khỏe yếu đi nhưng tinh thần của Kim Ja Ok vẫn rất lạc quan, khiến khán giả càng thêm yêu quý bà.

Trong sự nghiệp của mình, bà đã 4 lần được trao giải Baeksang, giải thưởng danh giá của Hàn Quốc, vào các năm 1975 (2 giải), 1976 và 1979.

Theo Tiin

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ