Nụ cười dễ thương của fan nữ Việt tại Old Trafford

Các fan Man United tại Việt Nam hôm qua có niềm vui kép. Một là Quỷ đỏ đại thắng, hai là nhìn thấy "người quen" trên khán đài.

Nụ cười dễ thương của fan nữ Việt tại Old Trafford
Nụ cười dễ thương của fan nữ Việt tại Old Trafford ảnh 1Nụ cười dễ thương của fan nữ Việt tại Old Trafford ảnh 2Nụ cười dễ thương của fan nữ Việt tại Old Trafford ảnh 3Nụ cười dễ thương của fan nữ Việt tại Old Trafford ảnh 4Nụ cười dễ thương của fan nữ Việt tại Old Trafford ảnh 5Nụ cười dễ thương của fan nữ Việt tại Old Trafford ảnh 6
 Cách đây chưa lâu, Nguyễn Tú Linh - Du học sinh tại Pháp, đã nổi tiếng trong cộng đồng mạng với bức ảnh nụ cười "tỏa nắng". Không chỉ vậy, cô bạn này còn được nhiều người yêu mến với cách nói chuyện thông minh.

Thời điểm đó, Linh đã thổ lộ ước mơ đến xem trực tiếp một trận đấu của Man United. Mong muốn đó đã trở thành hiện thực đúng ngày Boxing Day. Fan nữ nhiệt tình này được Rooneycùng đồng đội "tặng quà" bằng chiến thắng 3-1 trước Newcastle.

Nhìn hình ảnh Linh tươi cười trên khán đài Old Trafford , NHM Quỷ đỏ tại Việt Nam vừa thích thú vừa có phần... ghen tị. Đã là fan Man United, ai chẳng muốn tận mắt chứng kiến đội bóng yêu quý thi đấu, nhất là trong trận đấu tưng bừng như thế.
Theo soha.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ