NSƯT Ngọc Huyền nói gì khi Chí Trung khẳng định: “Chia ly không phải lựa chọn của tôi“?

NSƯT Ngọc Huyền nói gì khi Chí Trung khẳng định: “Chia ly không phải lựa chọn của tôi“?

Thông tin NSƯT Chí Trung và NSƯT Ngọc Huyền "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Cuộc sống riêng của hai nghệ sĩ vẫn là điều khiến khán giả không khỏi tò mò sau khi cả hai ly hôn.

Trong chương trình "Lời tự sự" phát sóng mới đây, nghệ sĩ Chí Trung đã có những tâm sự đằng sau quyết định ly hôn với nghệ sĩ Ngọc Huyền cũng như việc đến với người đẹp Ý Lan. 

Theo NSƯT Chí Trung cho biết, anh và vợ cũ Ngọc Huyền đã ly thân từ năm 2016 và đến cuối năm 2018 cả hai ly hôn trong sự bình an và văn minh.

"Có rất nhiều hỏi là sao chúng tôi sao lại bỏ nhau? Đến một nửa thế giới người ta bỏ nhau, tại sao lại hỏi chúng tôi. Chỉ đơn giản là hai người chúng tôi tự nguyện chia cách để có một cuộc sống tốt hơn", nam nghệ sĩ chia sẻ. 

nsut ngoc huyen noi gi khi chi trung khang dinh: "chia ly khong phai lua chon cua toi"? hinh anh 2

Tiếp lời, Táo Giao thông cho biết, anh không phải người quyết định ly hôn: "Việc bỏ nhau không phải lựa chọn của tôi. Có thể rất nhiều người không tin, nhưng trong nhiều những cuộc chia ly, bao giờ người ta cũng nói là người chồng có lỗi.

Trong cuộc sống lứa đôi, người chồng có lỗi, nhưng không phải lúc nào người chồng cũng chọn lối thoát chia ly. Nếu các bạn theo dõi nhiều thì sẽ thấy, hầu hết là người vợ đòi chia ly chứ không phải người chồng. Chia ly vì không chịu được sự vũ phu, thói gia trưởng, không chịu được sự ngoại tình của người chồng. Tôi cũng không ngoại lệ".

Nam nghệ sĩ cũng chia sẻ thêm, việc chọn cách im lặng trước đó vì cả hai luôn ý thức bản thân là người của công chúng. Cặp đôi đã có 6 năm yêu nhau và 32 năm sống bên nhau hết mình. Bắt đầu vào nhà hát, Chí Trung đã yêu Ngọc Huyền. Cho nên, đến khi cả hai ly thân rồi, NSƯT Chí Trung thừa nhận, anh vẫn rất yêu vợ cũ.

Đề cập đến lý do dẫn đến việc "đường ai nấy đi", nghệ sĩ Chí Trung cho biết, trước khi chia tay, cả hai cũng ngồi với nhau và không biết nguyên nhân thực sự là gì.

"Có lẽ chúng tôi chia tay vì sự vô cảm đến dần dần sau quá trình sống quá dài với nhau, có thể là do sự gia trưởng của tôi lớn, có thể do tính lăng nhăng của tôi làm cho Ngọc Huyền không chịu nổi khi về già", nam nghệ sĩ bày tỏ. 

nsut ngoc huyen noi gi khi chi trung khang dinh: "chia ly khong phai lua chon cua toi"? hinh anh 3

Nhận những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng, NSƯT Chí Trung nhấn mạnh, chia ly không phải lựa chọn của anh: "Tính xấu và làm cho vợ mình buồn trong thời tuổi trẻ, cô ấy có thể cho qua được. Nhưng khi về già lại không chịu được nữa.

Trong cuộc sống của tôi, tôi chỉ có lỗi với Ngọc Huyền vì không đem lại một hạnh phúc đích thực và không đi đến cuối con đường cùng cô ấy. Nhưng thực sự, đến giờ phúc này, tôi vẫn rất thương Ngọc Huyền. Chắc Ngọc Huyền cũng rất thương tôi, nhưng không đồng nghĩa với việc chúng tôi phải sống với nhau tiếp".

Trước chia sẻ của NSƯT Chí Trung, Vietnamnet dẫn lời NSƯT Huyền rằng: "Tôi chọn cách im lặng cũng là cách để ồn ào về việc ly hôn của chúng tôi chấm dứt".

Theo danviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ