Noo Phước Thịnh tái ngộ Hà Hồ sau tin đồn bất hòa

Những ngày qua, ca sĩ Noo Phước Thịnh tới tấp gặp những chuyện không vui. Hết tin đồn nói xấu đàn chị Hà Hồ là nghi án clip hôn đồng giới. Và Noo thẳng thắn đối diện sự việc khi khẳng định mình nằm ngoài hai sự việc trên.

Noo Phước Thịnh và Hà Hồ.
Noo Phước Thịnh và Hà Hồ.

Để có thêm minh chứng giữa mình và đàn chị Hà Hồ chưa từng xích mích hay "không ưa" nhau như tin đồn, Noo Phước Thịnh sẽ tái ngộ và song ca với đàn chị trong đêm nhạc “Chỉ yêu mình em” tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô tối 14/5.

Về phía mình, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ: “Tôi và Noo Phước Thịnh cùng các khách mời rất hạnh phúc khi được biểu diễn tại Hà Nội, bởi khán giả nơi đây đã góp phần đưa tên tuổi của các nghệ sĩ đến gần hơn với công chúng trên cả nước”.

Đạo diễn Thịnh Bùi cho biết đêm nhạc sẽ là một câu chuyện tình yêu được kể bằng âm nhạc với thông điệp về tình yêu. Theo đó, khâu dàn dựng sân khấu, đầu tư âm thanh ánh sáng cho các tiết mục trong chương trình được ban tổ chức chú trọng.

""Các bài hát trong chương trình mang phong cách pop và ballad làm chủ đạo, đan xen vào đó là những ca khúc bolero trữ tình sâu lắng. Để tăng sự hấp dẫn cho khán giả, ngoài những màn trình diễn solo, các ca sĩ còn kết hợp song ca, tam ca trên nền nhạc dance sôi động.

Ngoài 3 cái tên Noo Phước Thịnh, Hà Hồ, Mr Đàm đêm nhạc hứa hẹn ấn tượng và cảm xúc với sự góp mặt của các giọng ca Quang Hà, Minh Khánh và Blue Band"" - đạo diễn Thịnh Bùi nói.

Theo VietnamNet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ