Noo Phước Thịnh hội ngộ sao Vpop tại đêm nhạc Giáng sinh

Là khách mời chủ chốt trong lễ hội Giáng sinh miền nhiệt đới, Noo Phước Thịnh hứa hẹn đốt cháy sân khấu hoành tráng đậm phong cách châu Âu.

Noo Phước Thịnh hội ngộ sao Vpop tại đêm nhạc Giáng sinh

Tích cực hoạt động âm nhạc hơn 7 năm qua, nhưng phải đến 12/11, Noo Phước Thịnh mới tổ chức liveshow FunRing Day đầu tiên trong sự nghiệp tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).

Đêm diễn đã thu hút hơn 35.000 khán giả, cùng sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng, đã gắn bó với con đường âm nhạc của anh như Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Tóc Tiên. FunRing Day đã thành công vang dội và để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Noo Phuoc Thinh hoi ngo sao Vpop tai dem nhac Giang sinh - Anh 1

Noo Phước Thịnh sẽ tái ngộ khán giả Sài thành trong 3 đêm 23, 24, 25/12.

Sau thành công của liveshow, Noo Phước Thịnh sẽ tái ngộ khán giả TP.HCM trong lễ hội Giáng sinh miền nhiệt đới sắp tới. Các tiết mục anh mang đến đều được đầu tư hoành tráng, đặc biệt về phần nghe và nhìn. Chàng ca sĩ Như phút ban đầu khai thác tối đa điểm mạnh trong phong cách biểu diễn, vũ đạo của mình bên các vũ công.

Cùng sự sung sức của tuổi trẻ, những màn vũ đạo mạnh mẽ cùng các hit đang khuấy động giới trẻ của mình, chắc hẳn sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh sẽ mang đến không khí lễ hội tưng bừng cho khán giả vào mùa Giáng sinh này.

Bên cạnh Noo Phước Thịnh, lễ hội còn đón chào sự xuất hiện của các gương mặt trẻ đang nổi hiện nay như: Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường, S.T và Will (365), Hoàng Tôn, Only C và Lou Hoàng, nhóm Lip B và nhóm Uni5, Karik, Erik và nhóm Monstar, Kelvin Khánh, Hoàng Yến Chibi, nhóm F-Band, nhóm It’s Time Band và đặc biệt là nhóm X-Pro cùng các ca sĩ Vietnam Idols 2016. Những giọng ca và nhóm nhạc, nhóm hài này sẽ mang đến không khí tưng bừng cho lễ hội.

Noo Phuoc Thinh hoi ngo sao Vpop tai dem nhac Giang sinh - Anh 2

Phía sau một cô gái là bản hit đình đám gần đây của Soobin Hoàng Sơn.

Noo Phuoc Thinh hoi ngo sao Vpop tai dem nhac Giang sinh - Anh 3

Bộ ba điển trai và đầy tài năng Monstar.

Ngoài 3 đêm nhạc chất lượng, lễ hội còn mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn, đậm chất châu Âu khác như: trải nghiệm nhà tuyết lạnh dưới 10 độ C để ngắm tuyết rơi tại Việt Nam; ngắm đường hầm ánh sáng lung linh dài hơn 20 m; chiêm ngưỡng cây thông Noel độc đáo; các gian hàng ẩm thực với nhiều món ăn hấp dẫn; khu vực tiểu cảnh chủ đề Giáng sinh để các bạn trẻ check-in.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.