Nổi tiếng nhờ nhan sắc nhưng Jun Vũ tự ti vì khuyết điểm cơ thể này

Nổi tiếng nhờ nhan sắc nổi bật nhưng diễn viên "Tháng năm rực rỡ" thừa nhận cô từng trải qua thời gian dài tự ti vì quá gầy gò.

Jun Vũ.
Jun Vũ.

Jun Vũ kể bị ám ảnh vì cơ thể quá gầy - ảnh 1

Nữ diễn viên thừa nhận cô may mắn khi về Việt Nam hoạt động. Nhờ vậy mà công việc gặp nhiều thuận lợi.
Jun Vũ kể bị ám ảnh vì cơ thể quá gầy - ảnh 2
Sau thời gian chạy show tất bật, Jun Vũ kể thời gian qua được cô dành để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và trau dồi kiến thức. Nhờ vậy, nữ diễn viên tăng được 4 kg. Việc tăng cân khiến Jun Vũ cảm thấy hạnh phúc, yêu bản thân hơn.
"Tôi vốn bị ám ảnh bởi sự gầy gò nên tăng 4 kg với tôi vẫn bình thường", cô nhấn mạnh.
Jun Vũ kể bị ám ảnh vì cơ thể quá gầy - ảnh 3
Jun Vũ kể cô từng mặc cảm, tự ti vì vóc dáng quá nhỏ, gầy gò của mình. Vì vậy cô không dám mặc áo hở tay, vai. Sau khi tập gym và nâng cấp vòng một, bản thân nữ diễn viên đã tự tin hơn.
Jun Vũ kể bị ám ảnh vì cơ thể quá gầy - ảnh 4
Trái với hình ảnh sang trọng, tiểu thư mỗi khi xuất hiện trước ống kính, ngoài đời, Jun Vũ cho biết cô sống giản dị. Cô thường để mặt mộc, mặc quần shorts, áo thun và đi dép khi gặp gỡ bạn bè. Đặc biệt, nữ diễn viên không ngại thừa nhận mình ăn rất nhiều. "Một mình tôi có thể ăn nhiều bằng 2 người khác. Bạn bè chứng kiến tôi ăn đều bất ngờ. Họ không tin một người nhỏ bé như tôi lại ăn khỏe như vậy", cô cho hay.
Jun Vũ kể bị ám ảnh vì cơ thể quá gầy - ảnh 5 
Jun Vũ kể bị ám ảnh vì cơ thể quá gầy - ảnh 6
Về chuyện tình cảm, Jun Vũ khẳng định vẫn độc thân. Cô cho hay hiện ưu tiên công việc, phát triển sự nghiệp.
Jun Vũ kể bị ám ảnh vì cơ thể quá gầy - ảnh 7
Jun Vũ tâm sự cô không đặt nặng việc bạn trai phải giàu có, kiếm nhiều tiền. Cô cho rằng bản thân có thể tự kiếm tiền, mua mọi thứ mình muốn nên không trông chờ vào sự chu cấp của người yêu.
Theo Tiền phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ