Nội thất hàng hiệu Đan Mạch khai trương những cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

GD&TĐ - Chiều nay (27/11), công ty nội thất JYSK đến từ Đan Mạch tổ chức buổi khai trương chính thức cửa hàng thứ hai tại Việt Nam cùng với đối tác nhượng quyền là Công ty cổ phần NetClean Việt Nam. 

Nội thất hàng hiệu Đan Mạch khai trương những cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam
Nội thất hàng hiệu Đan Mạch khai trương những cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1Nội thất hàng hiệu Đan Mạch khai trương những cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2Nội thất hàng hiệu Đan Mạch khai trương những cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3Nội thất hàng hiệu Đan Mạch khai trương những cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ảnh 4Nội thất hàng hiệu Đan Mạch khai trương những cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ảnh 5Nội thất hàng hiệu Đan Mạch khai trương những cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ảnh 6Nội thất hàng hiệu Đan Mạch khai trương những cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ảnh 7Nội thất hàng hiệu Đan Mạch khai trương những cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ảnh 8Nội thất hàng hiệu Đan Mạch khai trương những cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ảnh 9Nội thất hàng hiệu Đan Mạch khai trương những cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ảnh 10Nội thất hàng hiệu Đan Mạch khai trương những cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ảnh 11
Đại diện Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam dự lễ ra mắt.

JYSK là thương hiệu đồ nội thất lớn nhất Đan Mạch có quy mô bán lẻ toàn cầu cung cấp các sản phẩm như đệm, đồ gỗ và đồ trang trí nội thất. Cửa hàng đầu tiên của JYSK ra đời tại Đan Mạch vào năm 1979. Hiện nay Tập đoàn JYSK  đang sở hữu trên 2300 cửa hàng, 19000 nhân viên tại trên 40 quốc gia trên khắp Châu Âu, Canada và Châu Á.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Bo Monsted - Tham tán thương mại Đại sứ quán Đan Mạch - cho biết: Trong những năm qua, quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Đan Mạch đã không ngừng được đẩy mạnh. Trong 7 tháng đầu năm 2015, thương mại giữa hai nước tăng 57%. Và mối quan hệ giữa JYSK và công ty NetClean chính là một ví dụ điển hình về quan hệ thương mại giữa hai nước. Ở các cửa hàng của JYSK, khách hàng Việt Nam sẽ được tiếp cận với các sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.

Ông Monsted bày tỏ tin tưởng vào sự hợp tác thành công giữa JYSK, được công nhận bởi Hoàng gia Đan Mạch và Công ty NetClean Việt Nam, một công ty năng động, hiện đại.

Chia sẻ về sự hợp tác với JYSK, ông Đoàn Hồng Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị NetClean nói: Sau khoảng 5 tháng xem xét, ngày 18/06/2015, JYSK đã chính thức chọn NetClean là đối tác nhượng quyền thương mại tại Việt Nam. 

Sau đó một khoảng thời gian ngắn, ngày 28/10 thì cửa hàng đầu tiên của JYSK đã được mở tại trung tâm thươn mại AEON Mall. Phản ứng ban đầu của khách hàng là rất chào đón các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm, giường tủ của Đan Mạch.

Chúng tôi dự định sẽ tiếp tục mở 10-20 cửa hàng tiếp theo tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 5 năm tới.

Đánh giá tiềm năng của thị trường Việt nam, ông Frederik Kare Kroun, Giám đốc nhượng quyền toàn cầu của JYSK chia sẻ: Kinh tế Việt Nam vẫn đang tăng trưởng khá tốt, do đó tầng lớp trung lưu của Việt Nam, khách hàng mục tiêu của JYSK, đang tăng rất nhanh. Điều này dẫn đến nhu cầu xây cất nhà cửa cũng gia tăng, cũng có nghĩa là nhu cầu nội thất đang tăng cao.

Ông Kare Kroun cũng tỏ ra tin tưởng khách hàng Việt Nam sẽ bị cuốn hút bởi những sản phẩm nội thất mang phong cách tối giản kiểu Scandinavi, với giá cả cạnh tranh với các nhà phân phối khác có mặt tại Việt Nam.

Cửa hàng mới nhất của JYSK tại Mandarin Garden, Hoàng Minh Giám có nhiều mặt hàng nội thất hơn bao gồm hơn 1500 loại sản phẩm được trưng bày trong không gian rộng 870 mét vuông (dành cho đồ trong nhà) và sẽ còn có thêm 200 mét vuông trưng bày (dành cho đồ ngoài trời).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ