Nói đùa một câu thử lòng chồng, ai ngờ phát hiện ra sự thật “động trời“

Nói đùa một câu thử lòng chồng, ai ngờ phát hiện ra sự thật “động trời“

Tôi và chồng yêu nhau hơn 1 năm thì làm đám cưới. Thời gian đầu hai đứa làm cùng công ty, nhưng sau đó anh chuyển sang chỗ làm mới.

Lấy nhau về, tôi thấy mình thật may mắn khi lấy được một người có chung nhiều sở thích , vì thế rất hòa hợp, hạnh phúc. Cưới nhau gần 2 năm thì tôi sinh con, hạnh phúc gia đình ngày càng nhiều thêm.

Tôi là con một, vì thế ngay từ bé đã không phải làm gì, cho đến lúc lấy chồng cũng được chồng cưng chiều. Tuy nhiên tôi cũng không phải đứa không biết điều, tôi đi học nấu ăn, cố gắng vào bếp tập tành nấu nướng, chồng thích món gì tôi đều nấu món đó, anh lúc nào cũng khen tôi. Ai nhìn vào vợ chồng tôi cũng trầm trồ ghen tỵ, ai cũng nói vợ chồng tôi đúng là hạnh phúc hiếm có trên đời.

Chồng không giấu tôi bất cứ thứ gì, anh cũng sống gương mẫu, không cờ bạc, rượu chè, không ong bướm, chơi bời, tôi chưa bao giờ phải lo quản lý gì cả.

Một ngày, hai vợ chồng đang nằm chơi thì thấy facebook của anh có lời mời kết bạn, ảnh đại diện là một rất xinh, tôi hỏi ai đấy, anh nói chẳng biết, người ta mời linh tinh. Sau đó tôi không chú ý nữa, cho đến mấy hôm sau, thấy cô ta nhảy vào thích rồi bình luận đủ thứ trên trang của anh. Tôi nửa đùa nửa thật, bảo có vẻ thân nhỉ, chồng gạt đi.

Thế rồi một lần tình cờ đọc được bài báo về một phụ nữ thử chồng bằng câu nói đùa. Tôi cũng định trêu anh cho vui.

Hôm đó về tôi làm mặt lạnh, không cười đùa gì mà cứ lầm lì. Chồng thấy thế cuống lên hỏi tôi làm sao, tôi nhìn chồng gằn giọng: "Anh làm gì anh tự biết". Thấy chồng tỏ vẻ hoảng hốt, sợ hãi, tôi buồn cười lắm nhưng cố nhịn.

Một lúc sau, tôi cầm điện thoại anh nói: "Anh với cô ta thân thiết từ bao giờ, sao cô ta lại nhắn tin nhớ nhung anh thế này". Mặt chồng tôi méo xệch, thế rồi cứ thế tò tò khai ra. Anh nói là anh và cô ta mới gặp nhau 2 lần, chưa làm gì quá giới hạn cả, chẳng qua là thấy cô ta nhiệt tình nên anh thấy hay hay.

Tôi sốc nặng, đây là việc tôi không ngờ đến, dù rất đau khổ nhưng tôi vẫn nhắm mắt cho anh cơ hội. Tôi thấy rối bời kinh khủng, thật không thể nghĩ anh lại làm chuyện đó sau lưng tôi... Tôi nên làm gì đây?

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ