Nổi bật 5 cách phối đồ áo len cổ lọ xuống phố

Áo len cổ lọ có một ưu điểm rất nổi bật, đó là có thể thay thế những chiếc khăn quàng trong mùa đông lạnh. Tuy nhiên đối với nhiều người thì trang phục này có kiểu dáng quá đơn giản và cổ điển, không bắt mắt và cá tính như áo len dài tay hay áo cánh dơi .

Nổi bật 5 cách phối đồ áo len cổ lọ xuống phố

Ít ai để ý được rằng áo len cổ lọ còn có một thế mạnh là rất dễ kết hợp cùng với những trang phục khác nên chỉ cần tinh ý một chút trong khi phối đồ là bạn có thể sẵn sàng xuống phố thật nổi bật.

1. Mix với jeans lửng 

Áo len cổ lọ oversized + jeans lửng chính là một trong những combo "hot" nhất mùa đông năm nay. Trong đó, loại jeans chuẩn nhất để diện theo công thức này chính là jeans lửng có ống loe nhẹ.

Tip hay ho được nhiều tín đồ thời trang ưa thích khi diện combo này chính là sơvin một xíu gấu áo vào cạp quần phía trước. Đây cũng là set đồ giúp các cô nàng "cò hương" trông có da có thịt hơn hẳn.

Empty

Empty

Empty

2. Mix với chân váy dài quá gối

Vào những ngày trời không quá lạnh, bạn có thể áp dụng công thức layering áo len cổ lọ và váy dài quá gối cực kỳ nữ tính và dễ thương. Những chiếc chân váy dài quá gối có họa tiết, kẻ là thích hợp nhất để mix theo kiểu này.

Empty

Empty

Empty

3. Mix với legging/skinny jeans và giày đế bằng

Với những chiếc áo len cổ lọ oversized có chiều dài trùm mông, bạn có thể tha hồ diện cùng legging vừa đẹp, vừa cá tính lại chẳng sợ bị "lộ hàng".

Bạn có thể thay legging bằng quần skinny với các chất liệu khác nhau như denim, nhung và diện thêm giày đế bằng (sneaker, slip-on, loafer) là đã có ngay một set đồ cực kỳ trendy rồi. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn nhá thêm tất lửng có màu thật nổi bật để set đồ thêm phần hay ho.

Empty

4. Mix với quần vải

Đối với những cô nàng thích đồ công sở thì đây là công thức chẳng bao giờ cũ và luôn luôn "hot" mỗi dịp đông về. Không chỉ xinh xắn, set đồ này còn giúp bạn "ăn gian" được chiều dài đôi chân nhờ quần tạo dáng cho đôi chân.

Empty

5. Mix với chân váy ngắn

Nếu bạn đã có áo len cổ lọ oversized và một chiếc váy ngắn dày dặn ấm áp, còn chần chừ gì nữa mà không mix chúng lại với nhau để có ngay set đồ "trên đông dưới hè" hot nhất nhì mùa đông này?

Empty

Empty

Empty

Empty

Empty

6. Mix với quần jeans rách hoặc ống loe

Với phong cách này tạo ấn tưởng bởi vẻ bụi bặm, cá tính cho người mặc.

Empty

Empty

Empty

Empty

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.