Ninh Bình: Rà soát, đánh giá quy trình coi thi THPT quốc gia 2018

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Việc tiếp nhận cơ sở vật chất, họp và phân công nhiệm vụ cho các thành viên tại điểm thi; công tác tập huấn Quy chế thi THPT quốc gia, quy trình cho các thành viên tại điểm thi; công tác giao nhận, bảo quản đề thi, bài thi;

Việc tổ chức các buổi thi: Giao nhận túi đựng Phiếu trả lời trắc nghiệm; cắt bì đựng đề thi; giao nhận đề thi, Phiếu trả lời trắc nghiệm thừa; giao nhận và niêm phong túi đựng bài thi; niêm phong, mở tủ đựng bài thi, đề thi,...; việc vận chuyển và bàn giao bài thi, hồ sơ thi, ... về Sở GD&ĐT.

Báo cáo bằng văn bản về Sở GD&ĐT (qua phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục), đồng thời gửi file báo cáo trước 15 giờ ngày 25/7/2018 qua địa chỉ email: phongktkd.soninhbinh@moet.edu.vn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.