Ninh Bình kiểm tra hoạt động đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Thời gian kiểm tra vào ngày 14-15/6/2018, tại Trung tâm ngoại ngữ Hoa Cúc, Chi nhánh Công ty CP thương mại và dịch vụ TOKAI Việt Nhật, Trung tâm ngoại ngữ Apax English Ninh Bình.

Với trung tâm ngoại ngữ, nội dung kiểm tra là việc thực hiện các quy định về tổ chức đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ, cụ thể: Hồ sơ theo dõi các lớp đào tạo, bồi dưỡng; duy trì bổ sung các trang thiết bị phục vụ cho việc thực hiện chương trình; quản lý và sử dụng giáo viên người nước ngoài.

Với nhánh Công ty CP thương mại và dịch vụ TOKAI Việt Nhật: Kiểm tra xác thực trụ sở văn phòng, cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ hoạt động kinh doanh dịch vụ tư vấn du học; xác thực về đội ngũ nhân viên trực tiếp tư vấn du học và các nội dung khác có liên quan đến tính chính xác của hồ sơ.

Việc kiểm tra nhằm đánh giá hiệu quả hoạt động của các trung tâm ngoại ngữ sau 1 năm Sở GD&ĐT cấp phép và thẩm tra tính xác thực của tài liệu trong hồ sơ, khả năng đáp ứng các điều kiện kinh doanh dịch vụ tư vấn du học.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.