Ninh Bình: Chấn chỉnh kỷ cương hành chính trong trường học

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Ninh Bình vừa có văn bản gửi các đơn vị về việc chấn chỉnh kỷ cương hành chính, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác.

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Trong đó yêu cầu tiếp tục đẩy mạnh phong trào Thi đua Dạy tốt - Học tốt nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; rà soát, xử lý công việc đảm bảo đúng tiến độ và có chất lượng, không để công việc tồn đọng; tiếp tục triển khai sâu rộng, có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng thời quán triệt công chức, viên chức, người lao động thực hiện nghiêm kỷ cương hành chính, kỷ luật lao động; không để công chức, viên chức, người lao động đi lễ hội trong ngày làm việc, không sử dụng xe công để đi lễ hội; đi làm đúng giờ quy định, không đi muộn, về sớm; không hút thuốc lá, đánh bài trong cơ quan, đơn vị; không sử dụng rượu, bia, đồ uống có cồn trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa của ngày làm việc; không sử dụng thời giờ làm việc để làm việc riêng.

Cũng trong văn bản này, Sở GD&ĐT cho biết, dịp nghỉ Tết nguyên đán Mậu Tuất vừa qua, ngành GD&ĐT đã tổ chức đón Tết với tinh thần vui tươi, lành mạnh. Các đơn vị giáo dục đã trực tết đảm bảo an toàn, không xảy ra sự cố bất thường nào; hưởng ứng Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, chăm sóc và bảo vệ cây xanh tạo môi trường “xanh - sạch - đẹp”.

Đến ngày 21/2/2018 (tức mùng 6 Tết), các cơ sở giáo dục đã hoạt động bình thường, sỹ số học sinh tương đối đầy đủ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ