Niềm vui có sân trường mới trong năm học mới

GD&TĐ - Ngày 7/9, Ban giám hiệu trường Tiểu học Thuận Nghĩa Hòa A (Long An) cho biết, trong niềm vui hân hoan chào đón năm học mới, thầy và trò Trường Tiểu học Thuận Nghĩa Hòa A (Long An) cũng đón thêm niềm vui khác. Đó là công trình xây lại sân trường đã hoàn thành và chính thức đưa vào sử dụng trong năm học 2018 - 2019

Cô và trò trong buổi lễ khánh thành sân trường
Cô và trò trong buổi lễ khánh thành sân trường

Được khởi công vào ngày 19/06/2018, sân trường Tiểu học Thuận Nghĩa Hòa A tỉnh Long An (ấp Trà Cú, xã Thuận Nghĩa Hòa, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An) đã chính thức khánh thành và đi vào sử dụng trong năm học mới 2018 - 2019.

Công trình xây dựng lại sân trường Tiểu học Thuận Nghĩa Hòa A tỉnh Long A nằm trong hoạt động của chương trình Dạ khúc Xưa và Nay do truyền hình trực tiếp Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV tổ chức và phát động kêu gọi. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm tạo không gian sạch, thoáng cho các em học sinh vui chơi sau những giờ học cẳng thẳng. Từ đó giúp nâng cao chất lượng học tập cho trường Tiểu học Thuận Nghĩa Hòa.

Trồng cây lưu niệm trong sân trường mới.
  Trồng cây lưu niệm trong sân trường mới.

Được biết, kinh phí xây dựng sân trường được là từ đêm Tài năng và Thiện nguyện của chương trình Dạ khúc Xưa và Nay. Không chỉ vậy, kinh phí trên còn có sự quyên góp ủng hộ của các anh chị trong gia đình Thần tượng Doanh nhân, những doanh nhân và những tấm lòng hảo tâm.

Cụ thể, tổng số tiền Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV kêu gọi quyên góp được là 229.000.000 đồng. Trong đó, chi phí xây dựng lại toàn bộ sân trường là 275.150.000 đồng; chi phí làm hàng rào là 32.000.000 đồng, chi phí cho hai buổi khởi công và khánh thành là 12.500.000 đồng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ