Những vật dụng cần có cho chuyến du lịch hè của gia đình

Trang bị một số vật dụng cần thiết sẽ giúp bạn và gia đình vượt qua cảm giác khó chịu, bí bách, nhễ nhại mồ hôi trong mùa hè.

Những vật dụng cần có cho chuyến du lịch hè của gia đình

Tín đồ xê dịch cần chuẩn bị chu đáo để vượt qua nắng nóng của thời tiết.

Vật dụng “cách ly” ánh mặt trời

Kính râm, nón rộng vành, kem chống nắng là ba món đồ không thể thiếu trong những chuyến du lịch hè. Bạn hãy chọn kính râm có lớp tráng chống tia cực tím để bảo vệ đôi mắt.

Với kem chống nắng, không phải lúc nào chỉ số SPF và PA cao cũng tốt. Tùy điều kiện, môi trường, phái đẹp nên chọn sản phẩm phù hợp. Nếu cùng bạn bè tung tăng trong làn nước biển xanh, SPF trong khoảng 50-70 là tốt nhất. Còn di chuyển trong điều kiện mát mẻ, chỉ cần SPF trong khoảng 15-30.

De chuyen du lich he sang khoai, ban can gi trong balo? - Anh 1

Kính râm, nón rộng vành, kem chống nắng sẽ giúp chuyến du lịch hè sảng khoái.

Đừng quên mang theo một chiếc nón rộng vành để bảo vệ gương mặt khỏi tác hại của tia UVA, UVB. Đây cũng là phụ kiện cho những bức ảnh sống ảo lung linh hút like trên mạng xã hội.

Cần chọn vòng đầu của nón thật vừa vặn, vì mũ quá rộng sẽ dễ bay, còn quá chật có thể gây đau đầu, nóng bức, thậm chí là ngứa ngáy da đầu.

Bình nước du lịch

Nhiệt độ cao khiến cơ thể đổ mồ hôi liên tục, không bù nước kịp thời dẫn đến mất cân bằng chất. Nghiêm trọng hơn, những người sức khỏe kém có khả năng bị ngất dọc đường. Trong hành trình thám hiểm, leo núi, cần vận động nhiều, bạn càng cần đến bình nước du lịch.

Bên cạnh đó, đem theo một vài viên chocolate hay kẹo ngọt để bổ sung lượng đường giúp bạn không bị đuối sức. Chuẩn bị một lon nước ngọt trong balo cũng là ý hay.

De chuyen du lich he sang khoai, ban can gi trong balo? - Anh 2

Bình nước du lịch là món đồ cần thiết cho cả nam lẫn nữ trong các chuyến xê dịch.

Sandal, giày bệt, dép kẹp

Tạm quên những đôi cao gót chông chênh hay sneaker nặng nề, ngày hè là dịp để mọi cô gái bung xõa với sandal, giày bệt hay dép kẹp. Thời tiết nóng nực gây mùi mồ hôi chân khó chịu. Vì thế trong tháng hè, công thức quần short - áo thun - dép kẹp lại lên ngôi.

De chuyen du lich he sang khoai, ban can gi trong balo? - Anh 3

Hãy chọn những đôi dép kẹp thoải mái để bàn chân được “thở”.

Tuy vậy, để không trở nên xuề xòa trong mắt người đối diện. Kiểu dáng, chất liệu của giày dép nên được chú trọng - điểm xuyến một vài chi tiết nhỏ như đính hạt, hoa dập nổi; hay khéo léo phối giữa các tông màu giúp set đồ ấn tượng hơn.

Loa bluetooth và list nhạc sôi động

Chiếc loa nhỏ gọn tiện lợi nhưng công suất cao ngày càng được ưa chuộng trong chuỗi ngày xê dịch của các bạn trẻ. Thưởng thức bài hát yêu thích trong lúc ngắm cảnh bình minh trên núi cao; hay khi đang rung chân ngắm sóng vỗ bên bờ biển sẽ giúp trải nghiệm mùa hè trở nên đáng nhớ. Đừng quên chuẩn bị sẵn một danh sách bài hát yêu thích, cũng như sạc pin đầy đủ trước mỗi chuyến đi.

De chuyen du lich he sang khoai, ban can gi trong balo? - Anh 4

Loa nghe nhạc mini ngày càng phổ biến trong cộng đồng trẻ mê xê dịch.

Dầu gội đầu phù hợp

Không gì “kinh dị” bằng du lịch với mái tóc nhờn rít, bết dính mồ hôi và đầy gàu. Ngoài cảm giác khó chịu, mái tóc kém vệ sinh sẽ khiến bạn mất tự tin. Một chai dầu gội dành riêng cho mùa hè với bạc hà mát lạnh trong balo là “bạn đồng hành” hữu ích.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ