Những tình huống éo le nhất

Chúng tôi cá rằng, khi xem xong những khoảnh khắc nguy hiểm nhất nói trên, hẳn bạn sẽ thầm cảm ơn trời phật vì mình không vướng vào những tình huống éo le, vừa cười vừa khóc như thế.

Những tình huống éo le nhất
Nhung khoanh khac nguy hiem nhat Qua Dat (P2) - Anh 1

Chẳng biết là do gió quá mạnh hay anh ta đang tập môn nghệ thuật nào đó nữa. Nhưng với tình hình rủi ro này thì có đến 99,9% mặt anh bạn sẽ được đáp xuống con đường nhựa kia. Và kết quả thì mọi người cùng nhau đoán nhé!

Nhung khoanh khac nguy hiem nhat Qua Dat (P2) - Anh 2

Nguy cấp quá rồi cả nhà ơi, nguyên cái xe bự chảng sắp lật rồi. Không biết vì lý do nào nhưng nhìn là thấy vào trường hợp không chết người thì cũng bị thương chứ chẳng chơi.

Ai xấu số mà đi sau chiếc xe định mệnh này chắc phải hét ra khói vì điếng người. Thật ra thì chẳng ai muốn nó xảy đến, nhưng nó đến ngoài sức tưởng tượng và không cần biết lý do. Giả sử chiếc xe đó dùng để vận chuyển gas hoặc xăng thì thôi rồi, một vụ nổ kinh hoàng sẽ xảy ra, gây chấn động toàn khu vực này luôn quá!

Nhung khoanh khac nguy hiem nhat Qua Dat (P2) - Anh 3

Trời ơi, ta nói sao lại là cái phút giây ngắn ngủi này chứ. Nhìn người ta chạy thục mạng thế kia, chắc hẳn mọi người cũng lo lắng dùm cho chứ chẳng đùa. Đây là hình ảnh ghi lại một chiến binh của lực lượng quân đội Syria tự do đang chạy tìm nơi trú ẩn sau khi phóng súng cối vào phủ Tổng thống ở Damascus (Syria).

Nhung khoanh khac nguy hiem nhat Qua Dat (P2) - Anh 4

Cái này là xui thật sự hay có ai cố tình chơi khăm chủ xe này không ta? Nhìn nước sơn nhà lênh láng thế kia không biết bao giờ mới lau xong cái xe. Mà nghi là, tiền lau chùi xe chắc cũng sắp sửa bằng tiền mua thì có mà chết.

Nhung khoanh khac nguy hiem nhat Qua Dat (P2) - Anh 5

Oh my god, lửa lớn thế kia mà anh bạn nhỏ này tính đổ thêm dầu vào lửa hay sao ấy. Nghĩ sao mà không gọi xe cứu hỏa, đứng đó phun vòi nước nhỏ xíu vậy thì cháy nhà sẽ không còn là bao xa.

Nhung khoanh khac nguy hiem nhat Qua Dat (P2) - Anh 6

Tránh ra cho tớ đi nhờ cái coi. Thật không thể tin nổi vào mắt mình nữa. Không may cho mấy anh bảo vệ kia, bảo vệ mình còn có lúc gặp phải những nguy hiểm chết người chứ chưa nói gì đến chuyện bảo vệ những người sau lưng của mấy bác. Đây là một trong những hình ảnh nguy hiểm nhất tại lễ hội San Fermín hay còn gọi là lễ hội bò tót ở Tây Ban Nha.

Nhung khoanh khac nguy hiem nhat Qua Dat (P2) - Anh 7

Chẳng biết có nạn nhân xấu số nào nằm bẹp xuống dưới hay không. Nếu có thì đúng là đáng sợ thật đấy, ai mà bất cẩn khi để những thùng bia lần lượt tuôn xuống ào ào như vậy cơ chứ. Thót tim với tai nạn này mất thôi.

Nhung khoanh khac nguy hiem nhat Qua Dat (P2) - Anh 8

Rồi xong, mất toi đâu một chiếc bánh xe. Đang đi với tốc độ bình thường có lẽ sẽ không sao, nhưng nhìn vào hình ảnh này thì ắt hẳn anh bạn phải đi với tốc độ chóng mặt mới có sức cản phá phi thường đến vậy.

Nhung khoanh khac nguy hiem nhat Qua Dat (P2) - Anh 9

Cạn lời với tình huống hết sức éo le này. Cứ mà đạp xe theo phong cách mới này thì có nước “hàm ơi ở lại răng đi nhé” hoặc là từ nay đôi ta phải lìa xa thôi.

Nhung khoanh khac nguy hiem nhat Qua Dat (P2) - Anh 10

Hình như đây là môn thể thao thuần hóa bò đực tại Ấn Độ, nhiệm vụ của mấy nhóc này là làm sao có thể thuần hóa được sự hung tợn của con bò này để giành lấy phần thưởng to lớn. Cả nhà đoán xem, với thời điểm được bức hình chộp lại này thì liệu có nhóc nào thuần hóa được chúng không?

Nhung khoanh khac nguy hiem nhat Qua Dat (P2) - Anh 11

Chúng tôi cá là bạn sẽ chẳng bao giờ muốn mình ở trong tình huống khó khăn này. Cứ tưởng tượng, đang đi trên đường có một “viên ngọc” bự chảng trên trời rơi xuống thì đúng là hết vui.

Nhung khoanh khac nguy hiem nhat Qua Dat (P2) - Anh 12

Không biết đây là hình người bị chìm thật hay đơn giản chỉ là hình ảnh mang tính chất minh họa. Nhưng dù sao nhìn vào thấy thót hết cả tim. Đúng là hết sức nguy hiểm khi Mẹ thiên nhiên nổi dậy.

Theo PNNews

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.