Những thú ăn chơi ngày lễ độc đáo nhất quả đất

Vào dịp Cá tháng Tư, Valentine... nhiều người có cách ăn chơi vô cùng độc đáo, thú vị như viết số điện thoại lên trái cam...

Những thú ăn chơi ngày lễ độc đáo nhất quả đất
Nhung thu an choi ngay le ba dao nhat qua dat
Vào các ngày lễ lớn, người dân ở nhiều nước có những thú ăn chơi độc đáo. Trong ngày Cá tháng Tư (1/4 hàng năm), mọi người thỏa sức nói dối nhau bằng đủ mọi trò.

Theo đó, để trêu chọc bạn bè, người thân, nhiều người đã sử dụng "độc chiêu" như thay thế phần kem giữa bánh Oreo bằng kem đánh răng, thay đổi ngày sinh nhật của bạn trên facebook thành 1/4.
Nhung thu an choi ngay le ba dao nhat qua dat-Hinh-2
Khi đó, bạn sẽ nhận được vô số lời chúc tốt đẹp bắt đầu xuất hiện. Sau đó, bạn hãy chuyển trạng thái của bạn thành “Cá tháng Tư"... Bên cạnh đó, một số chàng trai còn liều lĩnh thử thú nhận với bạn gái của mình rằng bạn là "Gay" để xem phản ứng của họ thế nào.
Nhung thu an choi ngay le ba dao nhat qua dat-Hinh-3
Trong ngày Valentine tại Scotland, mỗi nam thanh nữ tú còn độc thân sẽ viết tên của một ai đó vào mẩu giấy rồi vứt chúng vào hai chiếc mũ. Theo đó, một chiếc mũ để tên của những chàng trai, chiếc kia để tên của các cô gái.
Nhung thu an choi ngay le ba dao nhat qua dat-Hinh-4
Các cô gái Scotland sẽ lần lượt bốc thăm chọn lấy một mẩu giấy và tìm được "một nửa" để đi chơi dịp Valentine.
Nhung thu an choi ngay le ba dao nhat qua dat-Hinh-5
Ngày Valentine ở Malaysia thường rơi vào ngày mùng 7/7 âm lịch. Vào dịp đó, các cô gái sẽ viết số điện thoại của họ lên những quả cam trước khi vứt chúng xuống sông với hy vọng những người đàn ông mà họ thầm thương trộm nhớ sẽ nhặt được. Đây là một trong những thú chơi Valentine bá đạo nhất thế giới.
Nhung thu an choi ngay le ba dao nhat qua dat-Hinh-6
Theo đó, những câu chuyện tình yêu lãng mạn có thể xảy ra nếu như chàng trai thầm thương trộm nhớ một cô gái mua cam và tìm tới chỗ cô gái đã vứt quả cam đó.
Nhung thu an choi ngay le ba dao nhat qua dat-Hinh-7
Nhận được càng nhiều màu thì càng may mắn. Để chào mừng mùa xuân, người dân Ấn Độ tổ chức lễ hội màu sắc (Holi Festival). Đây là lễ hội hàng năm của người Hindu được tổ chức vào dịp trung tuần tháng 3.
Nhung thu an choi ngay le ba dao nhat qua dat-Hinh-8
Khi đó, những người tham gia lễ hội sẽ thỏa sức ném bột màu hoặc pha màu với nước và ném vào nhau với hy vọng sẽ có một năm nhiều may mắn.
Nhung thu an choi ngay le ba dao nhat qua dat-Hinh-9
Lễ hội người cá được tổ chức tại Bắc Carolina (Mỹ) đã thu hút rất đông người tham gia. Trong sự kiện này, mọi người sẽ hóa thân thành “người cá” rực rỡ sắc màu. Theo ước tính, chi phí để hóa trang thành "người cá" khoảng 4.000 USD (84 triệu đồng).
Nhung thu an choi ngay le ba dao nhat qua dat-Hinh-10
Để có thể hóa thân thành "người cá", người tham gia phải sử dụng thêm chất bôi trơn hoặc dầu dừa để “gắn đuôi” dễ dàng hơn cũng như cần tới sự giúp đỡ của vài người. Hoạt động này không chỉ thu hút nữ giới mà còn có cả cánh mày râu.
Theo kienthuc.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ