Những “thiên thần” của Charlie trên màn ảnh rộng

GD&TĐ - Khi nhắc tới “Những thiên thần của Charlie 2000”, không ít người hâm mộ vẫn nhớ tới các nàng “thiên thần” xinh đẹp và đầy quyến rũ.

Những “thiên thần” của Charlie trên màn ảnh rộng

Drew Barrymore

Ra mắt vào đầu tháng 11/2000, “Những thiên thần của Charlie” nhanh chóng đạt doanh thu “khủng” tại nhiều rạp trên thế giới và trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất năm 2000. Nữ diễn viên Drew Barrymore đảm nhận vai “thiên thần” Dyland Sanders - thành viên xinh đẹp và quyến rũ nhất nhóm.

Vốn là diễn viên nổi tiếng với dòng phim hài tình cảm, việc Barrymore đóng phim hành động đã khiến nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú.

Mỗi khi nhắc tới “Những thiên thần của Charlie 2000”, không ít người hâm mộ vẫn nhớ tới nàng “thiên thần” Dylan xinh đẹp với mái tóc xoăn đỏ quyến rũ. Barrymore là nữ diễn viên sở hữu lượng tác phẩm đáng nể cả trong điện ảnh, truyền hình, từ vai trò diễn viên tới nhà sản xuất. Cô trải qua ba cuộc hôn nhân, có hai con và hiện vẫn hoạt động sôi nổi trong showbiz.

Cameron Diaz

Trước khi tham gia “Những thiên thần của Charlie 2000”, Cameron Diaz đã là một người mẫu có tiếng và từng tham gia nhiều bộ phim được mệnh danh là hiện tượng phòng vé như: The Mask, My Best Friend’s Wedding... Sau khi công chiếu, Diaz nhận được “cơn mưa lời khen” từ giới chuyên môn và người hâm mộ cho màn hóa thân thành “thiên thần” Natalie Cook.

Với thân hình quyến rũ “chết người” và gương mặt xinh đẹp, Cameron Diaz đã vô cùng thành công khi khắc họa vai “thiên thần” gợi cảm. Những phân cảnh hành động của cô trong phim đã khiến người xem vô cùng “mãn nhãn”. Bén duyên màn ảnh từ năm 1994, Cameron Diaz tham gia 46 phim điện ảnh trong 20 năm. Từ sau phim “Annie” năm 2014, Diaz tạm dừng sự nghiệp diễn xuất.

Lucy Liu

Nữ diễn viên sinh năm 1968 Lucy Liu vào vai Alex Munday, “thiên thần” gốc Á giỏi võ. Lucy Liu là người gốc Trung Quốc, sinh ra và lớn lên tại New York, được một người “săn ngôi sao” phát hiện trên phố vào năm 21 tuổi và nhanh chóng trở thành chân dài nổi tiếng trên đất Mỹ.

Trước khi góp mặt trong “Những thiên thần của Charlie 2000”, cô từng được bầu chọn là một trong những phụ nữ gợi tình nhất trên truyền hình. Khi đó, sự xuất hiện của Liu trong một dự án phim lớn của Hollywood có ý nghĩa tiên phong rất quan trọng đối với giới diễn viên châu Á.

Đến nay, đây vẫn là một trong những vai diễn hay nhất của diễn viên gốc Á trong phim Hollywood. Ở tuổi ngoài 50, Lucy Liu hoạt động tích cực trong vai trò nhà sản xuất phim, nghệ sĩ đương đại. Cô tổ chức nhiều triển lãm nghệ thuật và tham gia nhiều hoạt động xã hội.

Kristen Stewart

Mới đây, bộ phim “Những thiên thần của Charlie 2019” với sự góp mặt của những sao nữ quyến rũ đã tạo được hiệu ứng tốt sau khi công chiếu. Kristen Stewart trở thành “hiện tượng” trên thế giới sau khi đảm nhận vai nữ sinh Bella Swan trong loạt phim điện ảnh “Twilight” (Chạng vạng).

Dù không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, nhưng Stewart vẫn thu hút được lượng lớn người hâm mộ bởi gương mặt xinh đẹp. Trong những năm gần đây, người đẹp 29 tuổi thường tham gia những dự án mang tính nghệ thuật và nhờ đó, cô được cho là có tiến bộ đáng kể trong khả năng diễn xuất.

“Những thiên thần của Charlie 2019” là một trong những dự án đánh dấu sự trở lại của Stewart với dòng phim thương mại của Hollywood. Trong phim, cô đảm nhận vai nữ “thiên thần” Sabina - người có phong cách nổi loạn, cá tính, giỏi chiến đấu nhưng cũng vô cùng hài hước.

Naomi Scott

Naomi Scott đảm nhận vai Elena Houghlin - nhà khoa học thiên tài, được các “thiên thần” cứu và trở thành một thành viên của nhóm. Nhờ vẻ đẹp lai giữa 2 dòng máu Anh - Ấn, Naomi Scott luôn khiến người xem khó lòng rời mắt khỏi màn hình.

Mặc dù góp mặt trong không ít bộ phim, song tên tuổi của cô chỉ thực sự được nhiều người chú ý khi đảm nhận vai siêu nhân hồng trong bộ phim “Power Ranger” (2017). Tháng 5 vừa qua, Naomi Scott hóa thân thành nàng công chúa Jasmine trong bộ phim “Aladdin” phiên bản người đóng.

Đây được xem là một cú hích giúp Scott có bước tiến lớn trong sự nghiệp. Sau khi “Những thiên thần của Charlie 2019” được công chiếu, Naomi Scott được người hâm mộ đánh giá là điểm sáng nhất trong phim.

Ella Balinska

Trong phim, Balinska thủ vai Jane Kano gan lì, mạnh mẽ. Sở hữu chiều cao 1,78m cùng đôi chân dài miên man và khuôn mặt quyến rũ, nữ diễn viên sinh năm 1996 được người hâm mộ kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao sáng trong tương lai.

Với những pha hành động đẹp mắt trong “Những thiên thần của Charlie 2019”, Balinska đã chứng tỏ mình không hề lép vế trước các đàn chị nổi tiếng. Ngôi sao 9X từng tham gia loạt phim truyền hình “Sky One” và “Midsomer Murders”.

Năm 2017, Balinska vào vai Nyela Malik trong phim “The Athena”. Mới đây, mỹ nhân xứ sở sương mù vừa lọt top 25 ngôi sao mới nổi của Hollywood do tạp chí The Hollywood Reporter bình chọn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ