Những siêu sao có khả năng cập bến Real Madrid, hồi sinh "Kền kền trắng"

GD&TĐ - Sự trở lại của Zinédine Zidane trên băng ghế huấn luyện cùng quyết tâm “mở hầu bao” của chủ tịch Florentino Pérez liệu có thể vực dậy những chuỗi ngày đen tối đang đeo bám đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha? Ngôi sao nào sẽ gia nhập dải ngân hà Galacticos trong mùa hè năm nay?

Eden Hazard. Ảnh: Internet.
Eden Hazard. Ảnh: Internet.

1. Eden Hazard

Việc chỉ còn một năm hợp đồng với Chelsea cùng mong muốn gia nhập Real Madrid sau sự trở lại của HLV Zidane đã dấy lên tin đồn cho rằng siêu sao người Bỉ sẽ chuyển đến Real ngay trong mùa hè này.

Theo Sky Sport - tờ báo thể thao hàng đầu nước Anh, Real Madrid đang đàm phán với Chelsea để thống nhất mức phí chuyển nhượng cho trường hợp của cầu thủ “số 10”.

Việc cây săn bàn chủ lực của the Blues chuyển đến sân Santiago Bernabeu chỉ còn là vấn đề thời gian, mức phí chuyển nhượng của Hazard được ước tính rơi vào khoảng 100 triệu Euro.

2. Paul Pogba

Ảnh: Internet
 Ảnh: Internet

Mùa giải 2018/19 là một mùa giải đáng thất vọng của Manchester United, với việc không giành được vé tham dự Champions League và những mâu thuẫn không có hồi kết với người hâm mộ Quỷ đỏ, có rất nhiều nguồn tin cho rằng Paul Pogba đang tìm mọi cách “chuồn” khỏi Old Tranfford.

Về phía Real Madrid, cả HLV Zidane và giám đốc thể thao Jorge Valdano của CLB này đều đã từng dành những lời lẽ có cánh cho tài năng của cầu thủ người Pháp.

Khả năng Real kích hoạt bom tấn mang tên Paul Pogba là điều hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai gần.

3. Kylian Mbappe

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet 

Kylian Mbappe là một trong những cầu thủ trẻ xuất xắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Với 33 bàn thắng và giành danh hiệu vua phá lưới tại Ligue 1 mùa giải 2018/19, Mbappe cho thấy khả năng săn bàn tuyệt vời của mình.

Chủ tịch Florentino Perez cũng bày tỏ mong muốn có “Golden Boy” của nước Pháp trong nỗ lực tái thiết tập thể Real Madrid.

Đích thân cựu huấn luyên viên của PSG ông Uni Emery cũng chia sẻ: “Mbappe muốn đến Real Madrid”. Nếu thương vụ Kylian Mbappe thành công, chắc chắn tài năng trẻ người Pháp sẽ làm cho hàng công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trở nên vô cùng đáng sợ.

4. Neymar

Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.

Sau nhiều bất đồng cùng các đồng đội tại PSG, tương lai của siêu sao người Brazil tại sân Công viên các Hoàng tử vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Bản thân Neymar cũng là một trong những thương vụ mà Real Madrid đã theo đuổi và muốn có chữ kí của siêu sao này.

Cầu thủ người Brazil được xem là một trong những cầu thủ có giá trị thương mại và hình ảnh đắt giá nhất thế giới hiện tại, rất có thể Real Madrid sẽ tạo nên kỉ lục trong kì chuyển nhượng hè năm nay.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ