Những scandal tai tiếng khó chấp nhận của Linh Miu - bạn gái cũ Hữu Công

Linh Miu được cộng đồng mạng biết đến với cái tên hotgirl ngực khủng, hotgirl 18+ hay hotgirl chiêu trò...

Linh Miu được biết đến với vai trò làm người mẫu game
Linh Miu được biết đến với vai trò làm người mẫu game

Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, cô từng tham gia đóng phim, làm ca sĩ... Tuy nhiên, chỉ đến khi trở thành người mẫu game, Linh Miu mới được cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn. Cuối năm 2012, Linh Miu tung ra bộ ảnh cosplay quảng bá cho một game với hình ảnh quyến rũ, sexy, khoe những lợi thế về thân thể.

Từ đây, Linh Miu trở thành một hiện tượng mới trong làng hot girl. Sau khi công khai tình cảm với hot boy Hữu Công và tham gia đóng những phim ngắn cùng anh, Linh Miu càng được giới trẻ biết đến.

Mối tình giữa Linh Miu và Hữu Công tốn không ít giấy mực của báo chí. Cặp đôi không ngần ngại sử dụng những chiêu trò mỗi khi cần chú ý.

Nhung scandal tai tieng kho chap nhan cua Linh Miu - ban gai cu Huu Cong - Anh 2

Linh Miu và Hữu Công ngày còn mặn nồng

Linh Miu là hot girl gắn liền với những scandal về chuyện ăn mặc và phát ngôn gây sốc. Hot girl Hà thành từng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiết lộ về gia thế khá giả, bố mẹ là những người kinh doanh bất động sản.

Bản thân cô, sau 4 năm hoạt động nghệ thuật cũng đã “tậu” được căn hộ 100m2 tại một chung cư lớn có giá gần 4 tỷ đồng. Để rồi bị bóc mẽ khi ở nhà thuê tại một chung cư với giá 5 triệu/tháng.

Linh Miu còn từng “khoe” tủ đồ 800 triệu với những món đồ giá trị, trong đó nổi bật là chiếc ô trị giá 20 triệu được mua về từ Singapore. Trong một bài phỏng vấn, Linh Miu cũng không ngại ngần tiết lộ mức chi tiêu của mình và khẳng định: “Nhà tôi có điều kiện nên tiêu 100 triệu trong 12 giờ là chuyện thường”. Chính những phát ngôn mạnh bạo đó khiến cô nàng không ít lần rơi vào cảnh lao đao vì scandal “vạ miệng”.

Nhung scandal tai tieng kho chap nhan cua Linh Miu - ban gai cu Huu Cong - Anh 3

Linh Miu để lộ ngực trên sân khấu

Mới đây nhất, Linh Miu bị Cục Nghệ thuật biểu diễn cấm diễn trên địa bạn tỉnh Quảng Ninh. Trước đó, khi biểu diễn tại sự kiện khai mạc Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh tại Quảng trường 30/10 thành phố Hạ Long, Linh Miu diện trang phục jumpsuit bó sát người, nhảy nhót để lộ ngực trên sân khấu.

Theo Phụ Nữ Today

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ