Những sát nhân hàng loạt giấu mặt

 Giống như tên sát nhân ở Kolkata, Padhi đã giết chết các nạn nhân bằng cách đập đầu họ bằng những viên đá lớn.  

Những sát nhân hàng loạt giấu mặt

Sát nhân Stoneman

Một số người tin rằng Stoneman cũng chỉ là một huyền thoại không hơn không kém. Nhưng thực tế, tại thành phố Kolkata (Ấn Độ), 13 người đã bị sát hại trong khoảng thời gian 6 tháng trong năm 1989. Tất cả nạn nhân đều vô gia cư, chết do bị đập đá vào đầu vào khoảng nửa đêm về sớm.

Đáng thương thay, do hoàn cảnh nghèo khó, chưa có nạn nhân nào được cảnh sát Kolkata xác định. Trong nhiều năm qua, tất cả bằng chứng cảnh sát có thể đưa ra là họ tin rằng, kẻ giết người là một thanh niên mắc bệnh tâm thần, có thể là tâm thần phân liệt, hoang tưởng. Cảnh sát thừa nhận, những vụ giết người vô gia cư và những người không ổn định về tinh thần không được công chúng và hệ thống tư pháp Ấn Độ quan tâm nhiều.

Thật đáng ngạc nhiên, Stoneman ở Kolkata không phải là kẻ giết người hàng loạt duy nhất theo kiểu giết người như mô tả tại Ấn Độ.

Maheshwar Padhi bị bắt năm 2000 và bị buộc tội giết 7 người khác nhau ở thị trấn Berhampur ở Nam Orissa (Ấn Độ). Giống như tên sát nhân ở Kolkata, Padhi đã giết chết các nạn nhân bằng cách đập đầu họ bằng những viên đá lớn.

Sát nhân Seven Bridges

Các quận Edgecombe và Halifax ở Bắc Carolina (Mỹ) được ít người biết đến. Bạn khó có thể gọi đó là một thành phố trong khu vực, bởi nó được bao bọc chủ yếu là nông thôn với toàn núi đá. Đây là nơi mà kẻ giết người Seven Bridges (tên một con đường được đặt cho kẻ thủ ác, bởi xác nạn nhân của hắn thường được tìn thấy quanh cung đường này) hoành hành. Nạn nhân của hắn là những phụ nữ da màu trẻ tuổi, gái mại dâm, nghiện ma túy hoặc cả hai.

Melody Wiggins, 29 tuổi, là một trong những nạn nhân đầu tiên được tìm thấy. Năm 2005, một người nông dân tìm thấy xác của Melody ở gần đường Seven Bridges. Người nông dân ban đầu nghĩ rằng anh ta đã vấp phải một con hươu hoặc nai. Nhưng, thật đáng sợ, anh ta tìm thấy thi thể của Melody, đã bị côn trùng và các loại ấu trùng xâm nhập.

Người tiếp theo được tìm thấy là Nikki Thorpe, được biết đến với cái tên Miss Jackie. Jackie là người làm đầu cho những người nghiện và buôn bán ma túy ở địa phương, cô được trả công bằng ma túy, đôi khi là tình dục. Thi thể đang trong quá trình phân hủy của Jackie cũng được phát hiện dọc theo đường Seven Bridges. Giống như Melody và một nạn nhân khác, Ernestine Battle, 50 tuổi, thi thể của Jackie đã bị hủy hoại tới mức không còn đủ bằng chứng để điều tra nguyên nhân cái chết. Jackie và Ernestine quen biết nhau. Hai năm sau, thi thể của Jarniece Latonya Hargrove, 31 tuổi, được một người nông dân tìm thấy trong một khu rừng trong vòng 16 km của các nạn nhân khác. Kẻ giết người Seven Bridges cũng bị nghi ngờ đã giết chết Wiggins, Thorpe, Battle, Roberta Williams (40 tuổi), Christine Marie Boone (43 tuổi) và những người khác.

Một trong những nghi phạm nổi bật trong vụ án là Antwan Pittman, đã bị kết án vào năm 2011 về vụ sát hại Tarahara Nicholson, 28 tuổi. Nicholson được tìm thấy và nguyên nhân là bị siết cổ đến chết trong một khu rừng cách nhà 8 km vào ngày 7/3/2009. Pittman, một người dân ở hạt Edgecombe, cũng là nghi phạm chính trong số các trường hợp, nhưng chưa bị buộc tội về vụ giết người nào. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ