Những sao Châu Á đến nửa đời người vẫn lận đận đường con cái

Sự nghiệp thăng tiến nhưng những ngôi sao này vẫn chưa thể có hạnh phúc trọn vẹn khi đường con cái gặp nhiều trắc trở.

Những sao Châu Á đến nửa đời người vẫn lận đận đường con cái

Diễn viên Quốc Tuấn

Thành công vang dội với nghiệp diễn bằng các vai trong "Người vác tù và hàng tổng", "Những người sống quanh tôi", nhưng Quốc Tuấn là một trong những diễn viên Việt Nam "mệnh khổ" nhất khi nhắc đến con cái.

Nhung sao Chau A den nua doi nguoi van lan dan duong con cai - Anh 1

Nghệ sỹ Quốc Tuấn sau nhiều năm đóng "Người vác tù và hàng tổng".

Con trai Quốc Tuấn, tên thân mật là Bum, mắc hội chứng đột biến gen khiến cho mặt mũi, tay chân bị dính liền, biến dạng. Anh tâm sự đã sát cánh cùng con qua hơn chục ca phẫu thuật, có cả những lần rất nặng nề, cũng đã đi khắp nơi trên thế giới để chạy chữa như Úc, Hàn Quốc...

Nhung sao Chau A den nua doi nguoi van lan dan duong con cai - Anh 2

Nghệ sỹ Quốc Tuấn và con trai trong một buổi phỏng vấn.

Anh nói mình có danh dự của một người nghệ sỹ nên không thể việc gì cũng ra mặt làm, nhưng vì muốn tích lũy để giúp con có một cuộc sống bình thường mà anh đã nhận làm rất nhiều việc đến nỗi mọi người sẽ không tưởng tượng nổi. Đến nay đã đồng hành với con trai bệnh tật 14 năm nhưng chưa bao giờ có một giây phút anh nghĩ rằng mình sẽ buông bỏ dù đã trải qua bao nỗi đau, nước mắt, thất vọng, tuyệt vọng và cả những hy vọng nhỏ nhoi.

Lý Á Bằng

Sau nhiều năm kết hôn, cặp đôi Hoa ngữ Lý Á Bằng - Vương Phi đã đường ai nấy đi, trong khi Vương Phi tìm được hạnh phúc khác bên Tạ Đình Phong thì Lý Á Bằng nhận lấy trách nhiệm nuôi dưỡng cô con gái Lý Yên mắc chứng hở hàm ếch bẩm sinh.

Nhung sao Chau A den nua doi nguoi van lan dan duong con cai - Anh 3

Lý Á Bằng bảo vệ con rất kỹ khi cô bé còn nhỏ, chưa trải qua nhiều ca phẫu thuật.

Sau nhiều ca đại phẫu đau đớn tại các quốc gia có nền y học tân tiến, Lý Á Bằng cởi mở hơn với truyền thông và dẫn cô bé đến khắp nơi cùng mình để nhanh chóng hòa nhập cuộc sống như phim trường, các chuyến du lịch, các buổi từ thiện...

Nhung sao Chau A den nua doi nguoi van lan dan duong con cai - Anh 4

Hai bố con Lý Á Bằng - Lý Yên thể hiện tình cảm giữa đám đông.

Giữ hình tượng "ông bố trong truyền thuyết" tại làng giải trí Châu Á, nhưng Lý Á Bằng cho biết anh cũng từng đánh con một lần. Và anh không hề hối hận, vì anh muốn nuôi dưỡng cháu một cách bình thường, tức là phải có cả cổ vũ và giáo dục.

Trương Vệ Kiện - Trương Tây

Cặp đôi Hoa ngữ bén duyên sau khi đóng chung bộ phim "Tiểu Bảo và Khang Hy" nổi tiếng những năm 2000, họ nhanh chóng ở bên nhau và thông báo cho cả thế giới cùng biết. Nhưng sau nhiều năm ân ái, cả hai vẫn chưa tiến tới một đám cưới như mong đợi của công chúng, Trương Tây cho biết, Vệ Kiện không muốn kết hôn vì ám ảnh cuộc hôn nhân đổ vỡ của bố mẹ.

Nhung sao Chau A den nua doi nguoi van lan dan duong con cai - Anh 5

Trương Vệ Kiện - Trương Tây khi mới yêu.

Sau nhiều năm tình trường khổ đau, đầu tư thất bại, sự nghiệp chững lại, cả hai mới nhận ra họ cần nhau trong đời nhiều thế nào. Năm 2007, Trương Vệ Kiện quyết định cho Trương Tây một danh phận chính thức. Cả hai rất nhanh chóng báo tin về đứa con đầu lòng 1 năm sau đó. Nhưng không may cô lại sảy thai. 6 năm tiếp theo, mặc dù đã cố gắng giữ gìn cẩn thận nhưng chuyện buồn lại xảy đến như trước đây.

Nhung sao Chau A den nua doi nguoi van lan dan duong con cai - Anh 6

Cứ tưởng kết hôn rồi sẽ viên mãn nhưng đã 18 rồi, vợ chồng Trương Vệ Kiện - Trương Tây vẫn chưa có con.

Bố mẹ đổ vỡ, lại thêm nỗi đau của cuộc hôn nhân chưa trọn vẹn vì sau nhiều năm vẫn thiếu tiếng trẻ con trong nhà, nhưng cả hai vẫn ân ái ngọt ngào và không đánh mất niềm tin vào cuộc đời này.

Nhung sao Chau A den nua doi nguoi van lan dan duong con cai - Anh 7

Trương Vệ Kiện đã bước vào tuổi ngũ tuần, Trương Tây cũng đã ngoài 40, cả hai liệu còn trông mong vào một phép màu?

Theo PNNews

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ