Những rich kid nhí dự đoán sẽ sở hữu khối tài sản cực “khủng” từ cha mẹ

Dù còn khá nhỏ tuổi nhưng những cậu bé này được dự đoán sẽ sở hữu khối tài sản cực “khủng” từ cha, mẹ.  

Thiên Từ,con trai Đan Trường.
Thiên Từ,con trai Đan Trường.

Có cha, mẹ là những người giàu có, nổi tiếng, từ lúc vừa chào đời, những cậu ấm, cô chiêu này đã được sống trong nhung lụa, giàu sang.

Trong tương lai, gia tài kếch xù của gia đình không sớm thì muộn cũng sẽ thuộc về những rich kid dưới đây. “Sinh ra ở vạch đích” hay “giàu từ trong trứng nước” quả thật không sai khi nói về những cô bé, cậu bé này.

Thiên Từ - Con trai Đan Trường

Con trai của Đan Trường có tên là Thiên Từ hay còn gọi là Mathis. Từ nhỏ, cậu bé đã được sống trong sự giàu sang, dư giả. Biết con trai có năng khiếu ngoại ngữ, vợ chồng Đan Trường không ngại ngần đầu tư cho Mathis.

Đặc biệt nhất, cậu bé được chăm sóc bởi vú em biết 3 thứ tiếng là Anh - Việt - Hoa. Còn người giúp việc phải 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Bà xã Đan Trường cho biết, cô từng phải thay đến 10 vú em mới có thể tìm được người ưng ý.

Không chỉ giỏi ngoại ngữ, con trai Đan Trường còn khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu một kênh YouTube riêng với hơn 33.000 lượt theo dõi. Trung bình mỗi tháng con trai Đan Trường kiếm được 20 triệu từ những lượt xem và quảng cáo.

Cuộc sống như mơ của những quý tử nhà giàu: Người có công ty riêng năm 2 tuổi, người thừa kế gia sản kếch xù ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, vốn có mẹ là một doanh nhân, Mathis còn được thành lập hẳn một công ty riêng chuyên bán những sản phẩm như quần áo, giầy dép và nước hoa, lotions.

Cuộc sống như mơ của những quý tử nhà giàu: Người có công ty riêng năm 2 tuổi, người thừa kế gia sản kếch xù ảnh 2

Khác với bạn bè cùng trang lứa, con trai Đan Trường có sở thích với máy ảnh và những chiếc siêu xe đắt tiền. Thêm vào đó, Thủy Tiên cũng tiết lộ rằng Mathis bày tỏ mong muốn được làm tổng thống trong tương lai.

Cuộc sống như mơ của những quý tử nhà giàu: Người có công ty riêng năm 2 tuổi, người thừa kế gia sản kếch xù ảnh 3

Subeo - Con trai Cường Đô La và Hà Hồ

Có lẽ, Subeo chính là rich kid được nhiều người biết đến nhất bởi lẽ cậu bé là con của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và đại gia Cường Đô La - một cặp đôi không có gì ngoài sự nổi tiếng và giàu có.

Có mẹ là một ngôi sao giải trí cực kỳ nổi tiếng, Subeo luôn được chăm chút rất kĩ về mặt ngoại hình, thời trang. Cậu bé thường xuyên diện những trang phục thời thượng từ những thương hiệu lớn, đắt tiền.

Cuộc sống như mơ của những quý tử nhà giàu: Người có công ty riêng năm 2 tuổi, người thừa kế gia sản kếch xù ảnh 4

Cuộc sống như mơ của những quý tử nhà giàu: Người có công ty riêng năm 2 tuổi, người thừa kế gia sản kếch xù ảnh 5

Cuộc sống như mơ của những quý tử nhà giàu: Người có công ty riêng năm 2 tuổi, người thừa kế gia sản kếch xù ảnh 6

Việc học hành của quý tử Cường Đô La lại càng được đầu tư khủng hơn. Ngay từ nhỏ, Subeo đã được học tại một trường Quốc tế bậc nhất TP HCM.

Được biết, hệ mầm non có chi phí là 219,5 triệu đồng/năm học. Còn bậc tiểu học mà Subeo đang theo học hiện tại có mức phí gần 300 triệu đồng/năm.

Cuộc sống như mơ của những quý tử nhà giàu: Người có công ty riêng năm 2 tuổi, người thừa kế gia sản kếch xù ảnh 7

Bên cạnh đó, ngay từ nhỏ Subeo đã được bố mẹ đầu tư cho đi học đánh golf, võ thuật, bơi lội… Cậu bé luôn được đưa đón bằng những chiếc xe hơi hạng sang, ngồi khoang vip máy bay và đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Cuộc sống như mơ của những quý tử nhà giàu: Người có công ty riêng năm 2 tuổi, người thừa kế gia sản kếch xù ảnh 8

Con trai đại gia Minh Nhựa

Mặc dù không hoạt động trong giới giải trí, nhưng đại gia Minh Nhựa (Phạm Trần Nhật Minh) luôn gây được chú ý với nhiều người bởi gia thế khủng của mình.

Ngoài việc kinh doanh, Minh Nhựa còn có đam mê với siêu xe. Vị đại gia này sở hữu bộ sưu tập xế hộp hàng khủng, thậm chí có cả “thần gió” Pagani Huayra có giá 80 tỷ đồng.

Cuộc sống như mơ của những quý tử nhà giàu: Người có công ty riêng năm 2 tuổi, người thừa kế gia sản kếch xù ảnh 9

Bên cạnh Joyce Phạm, Minh Nhựa còn hai người con khác, 1 trai 1 gái. Cả hai đều được vị đại gia này cưng chiều hết mực, nhất là cậu con trai út.

Cậu út nhà Minh Nhựa luôn được bố mẹ đưa đi du lịch nhiều nơi, cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, cậu bé còn được mẹ Mina Phạm đầu tư, chăm chút về ngoại hình bằng những bộ quần áo hàng hiệu.

Cuộc sống như mơ của những quý tử nhà giàu: Người có công ty riêng năm 2 tuổi, người thừa kế gia sản kếch xù ảnh 10

Cuộc sống như mơ của những quý tử nhà giàu: Người có công ty riêng năm 2 tuổi, người thừa kế gia sản kếch xù ảnh 11

Mặc dù chẳng mấy khi vợ chồng Minh Nhựa khoe về mức độ đầu tư về mặt vật chất cho con trai, nhưng ai cũng đoán được rằng chi phí sẽ thuộc vào hàng “khủng”.

Càng lớn, con trai Minh Nhựa lại càng giống bố đến mức nhiều người đùa rằng “sao y bản chính”. Vì là cậu con trai duy nhất nên cậu bé được cho là sẽ thừa kế khối tài sản kếch xù của gia đình trong tương lai.

Cuộc sống như mơ của những quý tử nhà giàu: Người có công ty riêng năm 2 tuổi, người thừa kế gia sản kếch xù ảnh 12

Cuộc sống như mơ của những quý tử nhà giàu: Người có công ty riêng năm 2 tuổi, người thừa kế gia sản kếch xù ảnh 13

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...