Những quý tử nhà sao Việt dù kín tiếng nhưng vẫn nổi đình nổi đám

Là con nhà nòi về truyền thống nghệ sĩ, tài năng nhưng những quý tử nhà Thanh Lam, Mỹ Linh hay Bằng Kiều vẫn rất kín tiếng...

Những quý tử nhà sao Việt dù kín tiếng nhưng vẫn nổi đình nổi đám

Đăng Quang, con trai của cặp đôi nghệ sĩ Thanh Lam - Quốc Trung

Đăng Quang mới 16 tuổi đã có một bảng thành tích đáng nể với nhiều giải thưởng âm nhạc lớn trong và ngoài nước về trình diễn piano.

Nhung quy tu nha sao Viet du kin tieng nhung van noi dinh noi dam - Anh 1
Nhung quy tu nha sao Viet du kin tieng nhung van noi dinh noi dam - Anh 2
Nhung quy tu nha sao Viet du kin tieng nhung van noi dinh noi dam - Anh 3

Bộ sưu tập giải thưởng của Đăng Quang là niềm mơ ước của bất cứ ai theo đuổi nghệ thuật như: giải vàng và giải Đặc biệt tại Liên hoan âm nhạc Cheonan ở Hàn Quốc; giải nhất bảng B lứa tuổi dưới 15 cuộc thi âm nhạc Quốc tế Val Tidone lần thứ 13 tại Italia; Giải nhất cuộc thi piano của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam tổ chức… Mới đây là giải vàng, cuộc thi piano Quốc tế Hà Nội 2015

Đăng Quang là niềm tự hào của bố Quốc Trung và mẹ Thanh Lam cũng như ông bà cậu, những nghệ sĩ gạo cội của âm nhạc Việt Nam.

Không chỉ có tố chất nghệ sĩ, kiên định với sự lựa chọn của mình, Đăng Quang còn được đánh giá là một thiếu niên chăm chỉ, siêng năng. Hàng ngày, cậu chủ yếu dành thời gian tập đàn.

Bằng Phương con trai của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh

Con cả của ca sĩ Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. 11 tuổi, Bằng Phương đã hát và nhảy điêu luyện phong cách Michael Jackson. Cậu bé thỉnh thoảng còn theo mẹ đi diễn trong các chương trình.

Nhung quy tu nha sao Viet du kin tieng nhung van noi dinh noi dam - Anh 4
Nhung quy tu nha sao Viet du kin tieng nhung van noi dinh noi dam - Anh 5

Hình ảnh con trai Bằng Kiều trên sân khấu

Ngoài nhảy giỏi, Bằng Phương còn đàn hay và giỏi tài lẻ ảo thuật. Cậu còn tỏ ra chững chạc, người lớn khi biết chăm các em giúp mẹ.

Anh Duy, con trai Mỹ Linh- Anh Quân

Anh Duy còn là thành viên trong nhóm nhảy Pixelated, thường xuyên tham gia biểu diễn tại các sự kiện của trường. Anh Duy chơi thể thao rất cừ, đặc biệt là môn bóng rổ. Cậu từng thi đấu cho đội tuyển của trường tại giải đấu các trường trung học dọc sông Mekong năm 2012. Dù mới 16 tuổi nhưng, Anh Duy đã cao hơn 1m70 và ngoại hình ngày càng cuốn hút.

Nhung quy tu nha sao Viet du kin tieng nhung van noi dinh noi dam - Anh 6
Nhung quy tu nha sao Viet du kin tieng nhung van noi dinh noi dam - Anh 7
Nhung quy tu nha sao Viet du kin tieng nhung van noi dinh noi dam - Anh 8
Theo PNNews

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ