Những quý cô độc thân, xinh đẹp của showbiz Việt

Hồ Quỳnh Hương, Thanh Hằng là những mỹ nhân ít gây xôn xao trong làng giải trí nhưng lại âm thầm hoạt động nghệ thuật hiệu quả, mang lại một nguồn lợi khổng lồ.

Những quý cô độc thân, xinh đẹp của showbiz Việt

Hồ Quỳnh Hương

Nhung quy co doc than, xinh dep, giau

Hồ Quỳnh Hương sở hữu khối tài sản khủng nhờ hoạt động giải trí và kinh doanh

Hồ Quỳnh Hương sinh năm 1980, được nhiều khán giả yêu thích trong những năm 2000. Sau nhiều năm hoạt động giải trí, Hồ Quỳnh Hương đã giữa cho mình được một khoản tiền không nhỏ.

Cô cũng tiết lộ, ngoài việc tham gia ca hát và làm giám khảo một số chương trình giải trí, cô còn kiếm tiền nhờ vào việc điều hành một công ty xây dựng tại TPHCM. Trên thương trường, cô là một doanh nhân quyết đoán và nghiêm khắc.

Nhung quy co doc than, xinh dep, giau

Hiện tại, ngoài căn biệt thự được trang trí nội thất theo phong cách hoàng gia ở TPHCM, cô còn sở hữu một ngôi nhà trị giá hàng chục tỷ đồng ở Hà Nội. Cơ ngơi của Hồ Quỳnh Hương ở Hà Nội tọa lạc trên phố Trương Định.

Nhung quy co doc than, xinh dep, giau

Hồ Quỳnh Hương có cuộc sống sung túc nhưng vẫn độc thân

Ngôi nhà này thỉnh thoảng được cô sử dụng mỗi lần từ TP HCM ra thủ đô công tác. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, muốn dành tặng cho mình một căn nhà khang trang, hiện đại với kiến trúc kiên cố và đầy đủ tiện nghi để bù đắp cho quá khứ nghèo khó, thiếu thốn lúc nhỏ.

Thanh Hằng

Thanh Hằng được xem là chân dài “đắt giá” nhất làng mẫu Việt. Không những thế, ngôi sao 30 tuổi này còn tham gia nhiều bộ phim đặc sắc như Mỹ nhân kế, Những cô gái chân dài, Những nụ hôn rực rỡ…

Nhung quy co doc than, xinh dep, giau

Thanh Hằng là một trong mỹ nhân Việt giàu có nhưng kín chuyện đời tư

Thanh Hằng là “tay chơi” xế độ trong showbiz Việt. Cô thường xuyên thỏa mãn sở thích của mình bằng những trang sức, hàng hiệu đắt tiền và những chiếc xe bạc tỷ.

Ngoài ra, cô cũng xuất hiện nhiều trong các sự kiện với túi hàng hiệu, trang phục đắt tiền, nữ trang bạc tỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhung quy co doc than, xinh dep, giau

Thanh Hằng diện túi hàng nghìn đô đi sự kiện

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh sinh năm 1989, trong một gia đình nghèo tại Trà Vinh. Sau 10 năm tham gia showbiz, Ngọc Trinh đã sở hữu nhà lầu, xe hơi, hàng hiệu... đắt giá.

Nhung quy co doc than, xinh dep, giau

Ngọc Trinh còn trẻ tuổi nhưng đã sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước

Năm 2011, với số tiền 2 tỷ đồng được bạn trai hỗ trợ, Ngọc Trinh quyết định đứng ra mở spa riêng. Cô cũng làm chủ một cửa hàng thời trang chuyên sao chép mẫu của các thương hiệu nổi tiếng để may cho khách.

Trong một chia sẻ từ năm 2014, Ngọc Trinh cho biết spa của cô có 10 nhân viên với lợi nhuận mỗi tháng lên tới 300-400 triệu đồng. Sau khi trừ các chi phí, Ngọc Trinh cũng thu được lợi nhuận trung bình khoảng 400 triệu đồng từ cửa hàng thời trang.

Nhung quy co doc than, xinh dep, giau

Cô sống sang chảnh trong ngôi nhà triệu đô

Năm 2014, Ngọc Trinh sắm xe hơi Range Rover LWB màu trắng trị giá khoảng 8 tỷ đồng. Cuối năm 2015, Ngọc Trinh chuyển vào sống trong căn biệt thự mới, giá khoảng 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng) tại TPHCM.

Nhung quy co doc than, xinh dep, giau

Ngọc Trinh sở hữu xe hơi 8 tỷ

Theo Gia Đình VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ