Những quan điểm sai lầm của phụ nữ về đàn ông

Phụ nữ luôn cho rằng họ biết tất cả mọi thứ về đàn ông, nhưng thực tế không hẳn là vậy.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Nhung quan diem sai lam cua phu nu ve dan ong - Anh 1

Ảnh minh họa.

1. Đàn ông chỉ thích phụ nữ kín đáo, nữ tính và cam chịu

Thực tế lại khác, những điều mà phụ nữ suy nghĩ, đàn ông có xu hướng tìm người bạn đời của mình là một người phụ nữ dịu dàng. Tuy nhiên, họ lại thích người phụ nữ luôn tràn đầy năng lượng, sống vui tươi, thành đạt, biết đấu tranh và nói lên suy nghĩ cũng như mong muốn của mình hơn là một người phụ nữ cam chịu.

2. Đàn ông không có sự nhạy cảm

Nhung quan diem sai lam cua phu nu ve dan ong - Anh 2

Ảnh minh họa.

Đàn ông không rơi nước mắt trước mặt bạn không có nghĩa là họ không khóc. Ở sâu bên trong nội tâm người đàn ông, luôn có một phần của sự yếu đuối và nhạy cảm. Không phải ai cũng giống như ai, nhưng gần như chắc chắn sẽ có một vài điều khiến đàn ông bị tổn thương, thậm chí họ có thể khóc hu hu như một đứa trẻ.

3. Thích sự bí hiểm

Thực ra đàn ông không thích bí hiểm đâu, họ rất ghét những cô nàng yêu chẳng ra yêu, ghét chẳng ra ghét, rủ đi chơi toàn nói: “Hôm nay em hơi bận…”, “Hì hì, em cũng chưa biết!”. Đàn ông trông chờ: Có hoặc Không. Không thích cảm giác phấp phỏng. Duy trì sức hấp dẫn bằng cách lúc nào cũng… lơ lửng con cá vàng không phải con đường dẫn đến kết thúc tốt đẹp.

4. Đàn ông ít nói

Nhung quan diem sai lam cua phu nu ve dan ong - Anh 3

Ảnh minh họa.

Đối với một người thẳng thẳn, họ không thích nói nhiều. Nhưng nếu bạn có những câu hỏi hấp dẫn và thú vị sẽ khiến người đàn ông cảm thấy thích thú và không giấu diếm bản thân để chia sẻ với bạn, họ có thể nói liên tục về những điều mà họ thích.

5. Bảo thủ hơn phụ nữ

Nhìn anh ta có tấm lưng và bộ ngực chắc như tấm phản, bạn tưởng rằng chàng là một “lô cốt bê tông” vững chãi không thể lay chuyển, không thể góp ý để chàng sửa đổi điều gì. Nếu bạn muốn góp ý và mong chàng từ bỏ hút thuốc lá, hay một tật xấu nào đó hãy nhẹ nhàng đưa ra lý do chính đáng và mong muốn chàng sửa đổi vì điều đó tốt cho chàng. Đừng bao giờ nói: Em đề nghị anh thế này, anh phải làm thế kia…theo kiểu yêu cầu và ra lệnh vì như sẽ động chạm đến lòng tự trọng của chàng và nó sẽ chẳng bao giờ mang lại kết quả như bạn mong muốn.

6. Đàn ông chỉ thích phụ nữ ăn mặc sexy

Có thể đa số đàn ông thích nhìn phụ nữ ăn mặc sexy, hở hang, nhưng cũng có nhiều người đàn ông có con mắt đánh giá cái đẹp rất tinh tế. Đôi khi người đàn ông nhìn ngắm một cô gái đong đưa với bộ đồ thiếu vải chỉ vì nó đập vào mắt và họ muốn thỏa chí tò mò, nhưng thực sự trong tâm trí họ không đánh giá cao những cô gái đó và cho đó là kệch cỡm. Khi bạn yêu chính cơ thể mình và biết cách khoe vừa đủ, bạn chẳng cần phải vận vào người một bộ đồ thiếu vải sexy mới là quyến rũ.

7. Ngại chia sẻ

Đàn ông phải mạnh mẽ, dai sức và thô ráp một chút. Người ta quan niệm như thế mới là nam tính nên đàn ông không mấy khi cởi mở lòng mình, phô bày hết xúc cảm của họ để gìn giữ hình tượng nam nhi. Họ rất ngại chia sẻ các bí mật, điều này khiến các cô gái nghĩ rằng đàn ông không muốn chia sẻ. Thật ra, nếu người đàn ông nhận ra bạn yêu anh ấy chân thành, anh ta sẽ moi hết ruột gan ra với bạn.

8 . Tất cả đàn ông đều thích sex

Nhung quan diem sai lam cua phu nu ve dan ong - Anh 4

Ảnh minh họa.

Trên thực tế, đàn ông khi yêu, họ đánh giá cao vai trò của tình dục. Nhưng họ cũng đánh giá cao sự gắn kết thân thiết và đeo đuổi một mối quan hệ bền vững. Đối với họ, sex là cần thiết, nhưng đàn ông cũng cần sự trung thực, thẳng thắn và chung thủy của phụ nữ.

9. Đàn ông lý trí, phụ nữ lãng mạn

Một nghiên cứu gần đây cho thấy, có đến 54% nam giới bị vướng vào “tiếng sét ái tình”, còn nữ giới chỉ có 44% thôi. Vậy ai lãng mạn hơn? Nếu đàn ông thích cưới vợ vì tình yêu thì phụ nữ chọn chồng lại luôn tính đến chuyện nhà cửa, xe cộ, thu nhập... rồi mới quyết định.

10. Đàn ông không thích tranh luận

Điều này không đúng, chỉ cần là chủ đề mà họ thích thì đàn ông có thể tranh luận với nhau hàng giờ thậm chí là hàng ngày. Đó có thể là chủ đề về một trận bóng đá, một chiếc xe hơi phân khối lớn .v.v.nhưng nếu chủ đề là thời trang mà bạn yêu thích thì họ sẽ chẳng nói nhiều làm gì.

11. Đàn ông chia tay nhẹ nhàng hơn phụ nữ

Nhung quan diem sai lam cua phu nu ve dan ong - Anh 5

Ảnh minh họa.

Thường đàn ông chịu ảnh hưởng rất lớn sau khi chia tay với bạn gái. Bởi khi chia tay, phụ nữ thường suy đi nghĩ lại rất kỹ còn nam giới thì không. Tuy nhiên khi chia tay, đàn ông hay giữ kín nỗi đau trong lòng dù bề ngoài làm ra vẻ bất cần, chính vì áp lực này mà họ bị tổn thương tâm lý nặng nề hơn phụ nữ.

12. Đàn ông chỉ yêu thích những thứ thực dụng trước mắt

Điều này rõ ràng là không đúng, cũng giống như phụ nữ, đàn ông luôn muốn phát triển bản thân, được đánh giá cao và được yêu mến. Họ luôn tìm kiếm động lực và trưởng thành dần theo thời gian. Đàn ông không thích bị so sánh. Họ muốn người phụ nữ nhìn nhận họ là một con người tình cảm, có những nhu cầu sâu xa hơn là sex, bia và thể thao.

Lê Hoa

(Tổng hợp)

Theo Nghệ An

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.