Những ốp lưng cực độc gây sốc

Chán với các kiểu ốp lưng thông dụng hiện nay trên thị trường, không chỉ fan iOS chắc hẳn sẽ phấn khích với những kiểu ốp lưng vô cùng độc đáo mà đến fan Android cũng phải ngả mũ thèm thuồng.

Những ốp lưng cực độc gây sốc
Nhung op lung cuc doc gay soc - Anh 1

Những chiếc ốp lưng thú vị thu hút người dùng.

Tháng trước, một sản phẩm ốp lưng khá độc đáo có tên Eye với tính năng là một chiếc Android màn hình 5 Full HD inch khiến không ít fan Android lẫn iOS đều mong muốn sở hữu nó.

Sản phẩm tuy chỉ đang trong chiến dịch gây quỹ với mong muốn đạt 95.000 USD, thế nhưng đến nay quỹ đã đạt hơn 650.000 USD. Chứng tỏ độ hot của nó khi được tung ra bán ở thị trường sẽ vô cùng mạnh mẽ. Đây dự kiến sẽ là mẫu ốp lưng có một không hai siêu độc đáo.

Bên cạnh đó, một số mẫu ốp lưng khác tuy không thiên về công nghệ nhưng lại khá chất về kiểu dáng đến mức cần sự dũng cảm của người dùng.

GumPhone: Đây là mẫu ốp lưng dành cho người lười biếng, người sử dụng nó luôn giữ được iPhone trong tầm nhìn của mình bằng cách đeo bộ phận nối vào quai hàm và ngậm chặt.

Ốp lưng cơm chiên: Đây là một mẫu ốp lưng lạ mắt và lúc nào cũng khiến người kế bên phải thèm thuồng vì đói bụng.

Máy ảnh kiểu cổ: Chiếc ốp lưng khá độc đáo dành cho người thợ chụp ảnh thích hoài niệm.

Ốp lưng đùi gà: Lấy ý tưởng từ chiếc đùi gà KFC, chiếc ốp lưng này chắc hẳn được fan gà rán mê mệt vì kiểu dáng như thật của nó.

Theo Kỷ Nguyên Số

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ