Những ông bố "tệ bạc" nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ

Điểm chung của các minh tinh dưới đây chính là đều bị hậu duệ của mình "từ mặt", tất cả chỉ vì họ không dành sự quan tâm đúng mực cho con cái, thậm chí là ruồng rẫy và bỏ bê chúng.

Những ông bố "tệ bạc" nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ

Tạ Đình Phong

Từng là một trong những cặp vợ chồng đình đám nhất C-biz, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến báo chí tốn không ít giấy mực kể từ khi kết hôn cho tới lúc quyết định đường ai nấy đi. Cặp đôi có chung hai con trai là Lucas, Quintus và hiện nay cả hai cậu bé đều sống chung với mẹ. Nguyên nhân ly hôn là gì chỉ có người trong cuộc biết nhưng có một sự thật ai cũng thấy rõ đó là Trương Bá Chi không những làm tốt vai trò của người mẹ, mà còn gánh luôn cả nhiệm vụ làm cha của Tạ Đình Phong.

Nhung ong bo

Trương Bá Chi giành quyền nuôi 2 con sau khi ly hôn vào năm 2011.

Năm 2013 việc tái hợp với “tình cũ” khiến Tạ Đình Phong vấp phải nhiều sự chỉ trích của người hâm mộ. Nam tài tử thường xuyên bận rộn với công việc, nhưng chỉ cần có thời gian rảnh là anh sẽ ở bên Vương Phi, thậm chí còn bỏ không ít công sức giúp con gái riêng của cô tiến bước trên con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Nhung ong bo

Duyên nợ dai dẳng giữa Tạ Đình Phong và thiên hậu của C-biz.

Trong khi đó, nam diễn viên tỏ ra khá thờ ơ với chính con trai ruột của mình, hầu như chỉ gửi tiền trợ cấp mà không dành nhiều thời gian gặp mặt. Thời gian trước, mỹ nữ họ Trương vui vẻ gửi lời chúc tới cặp đôi Tạ - Vương. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Trương Bá Chi tỏ ra bực bội khi nhắc tới chồng cũ khiến tin đồn “người cha vô trách nhiệm” của Tạ Đình Phong lại bị đào lên.

Nhung ong bo

Trương Bá Chi một mình nuôi dạy hai cậu con trai.

Chân Tử Đan

Năm 1993, Chân Tử Đan có cuộc hôn nhân chớp nhoáng kéo dài 1 năm với Lương Tịnh Từ, một cô gái làm trong ngành quảng cáo. Chỉ tới sau khi ly hôn, Lương Tịnh Từ mới phát hiện mình đang mang thai. Mặc dù nam diễn viên đồng ý chu cấp tiền chăm sóc con trai nhưng ông chẳng buồn đoái hoài tới cuộc sống của hai mẹ con.

Nhung ong bo

Hai cha con Chân Tử Đan - Chân Văn Trác.

Tuy nhiên, do những tranh chấp nảy sinh sau này giữa hai người nên Chân Tử Đan đã cắt tiền trợ cấp khiến Lương Tịnh Từ và con trai Chân Văn Trác phải chật vật sống qua ngày. Năm 2013, Chân Văn Trác phải phẫu thuật gấp vì bị tràn khí màng phổi nhưng ngôi sao của Diệp Vấn vẫn không chịu ra tay giúp đỡ. Thậm chí năm đó ông còn nói với vợ cũ là không rảnh và tắt máy, trong khi hình ảnh báo chí đăng tải lại cho thấy ông đang dùng bữa tối với nữ diễn viên Huỳnh Thánh Y.

Trả lời cánh nhà báo, Chân Văn Trác giận dữ nói: “Dù sau này khi về già, người đàn ông tên Chân Tử Đanđó có bị tàn phế, tôi cũng không quan tâm. Tôi không có người cha nào như thế, tôi cũng không bao giờ nhận ông ta là cha.”

Nhung ong bo

Ông bị lộ ảnh ăn tối với Huỳnh Thánh Y trong khi con trai ốm liệt giường.

Thành Long

Mặc dù không điển trai như nhiều đồng nghiệp khác của mình, Thành Long vẫn thu hút phái đẹp bằng cái duyên rất riêng của mình và là một trong những diễn viên đào hoa nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Vụ ngoại tình ồn ào nhất của ông vua võ thuật này chính là chuyện tình với hoa hậu châu Á năm 1990 - Ngô Ỷ Lợi. Sau đó, Ngô Ỷ Lợi đang mang thai con của ông và hạ sinh cô bé Ngô Trác Lâm. Tuy nhiên, thời gian đầu Thành Long một mực khẳng định ông đã bị người đẹp lừa gạt và sẽ không bao giờ thừa nhận con gái Ngô Trác Lâm.

Nhung ong bo

Thành Long từng không công nhận con gái Ngô Trác Lâm của mình.

Khi được hỏi về Thành Long, Ngô Trác Lâm lạnh lùng trả lời rằng: “Thành Long chỉ là bố về mặt huyết thống, còn trong quá trình trưởng thành của tôi, ông ta không xứng đáng được gọi là bố. Dù có cho tiền tỉ tôi cũng không chấp nhận ông ta.”

Gần đây, ngôi sao nổi tiếng châu Á cho biết, ông cảm thấy rất day dứt và có lỗi với cô con gái ngoài giá thú. Tuy vậy, ông cũng không có ý định để lại một phần tài sản cho Ngô Trác Lâm vì cho rằng “con bé không cần đến tiền của tôi”.

Theo Phụ Nữ News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ