Những "nguyên tắc vàng" trong mối quan hệ với phụ nữ

Đàn ông luôn đau đầu để tìm cách chiều lòng những cô nàng “sáng nắng chiều mưa” và nhiều khi vẫn phải bó tay. Để đối mặt với sự phức tạp của phụ nữ, đàn ông cần nắm vững những “nguyên tắc vàng” sau đây.

Những "nguyên tắc vàng" trong mối quan hệ với phụ nữ

1. Thiếu kiên nhẫn

Những "nguyên tắc vàng" trong mối quan hệ với phụ nữ ảnh 1

Phụ nữ rất thiếu kiên nhẫn, đặc biệt là trong việc chờ đợi. Họ có thể để đàn ông chờ hàng giờ đồng hồ, nhưng chính mình lại không thể đợi quá 15 phút.

2. Cảm động trước món quà tự làm

Những "nguyên tắc vàng" trong mối quan hệ với phụ nữ ảnh 2

Những món quà lạ mắt, đắt tiền, lấp lánh thực sự đẹp, và ai cũng thích, đặc biệt là phụ nữ. Nhưng một món quà do tự tay người đàn ông chuẩn bị mới thực sự ghi điểm trong mắt những cô gái. Kết hợp hoàn hảo những điều này sẽ phụ nữ sẽ cảm thấy mình thực sự được người đàn ông quan tâm.

3. Cần nuông chiều bản thân

Những "nguyên tắc vàng" trong mối quan hệ với phụ nữ ảnh 3

Phụ nữ rất mạnh mẽ và linh hoạt. Trong một ngày họ phải đảm nhiệm rất nhiều công việc ở cơ quan, gia đình. Nhưng dù là đảm đang đến đâu thì phụ nữ cũng sẽ mệt mỏi, chỉ là họ có nói ra hay không. 

Vì vậy, khi cô gái của bạn muốn đi ra ngoài, nuông chiều bản thân và tận hưởng một chút với bạn bè thì hãy để cô ấy đi, vì cô ấy rất cần điều này để cân bằng cuộc sống cho mình.

4. Thích những lời yêu thương

Những "nguyên tắc vàng" trong mối quan hệ với phụ nữ ảnh 4

Nếu bạn yêu thương người phụ nữ của mình, hãy cho cô ấy biết. Đừng giữ trong lòng, cũng đừng cho rằng chỉ cần dùng hành động là đủ. Người ta vẫn nói “phụ nữ yêu bằng tai”, những lời nói yêu thương dù có chút ngại ngùng nhưng lại cực kỳ có tác dụng giữ “lửa yêu” cho mối quan hệ của 2 người.

5. Không hoàn hảo

Những "nguyên tắc vàng" trong mối quan hệ với phụ nữ ảnh 5

Cánh mày râu luôn cho rằng phụ nữ cần phải phù hợp với tiêu chuẩn của mình. Nhưng thực tế là phụ nữ không có khả năng đáp ứng mọi tiêu chuẩn của bạn. Vì vậy, hãy chấp nhận rằng người phụ nữ của bạn không hoàn hảo, và nhìn vào những điểm tốt của họ và bớt cầu toàn.

6. Cần được lắng nghe

Những "nguyên tắc vàng" trong mối quan hệ với phụ nữ ảnh 6

Khi một cô gái tâm sự với bạn về vấn đề của mình thì tức là cô ấy muốn bạn lắng nghe hơn là chất vấn, hoặc đưa ra những lời khuyên nhủ vào thời điểm đó. Hãy quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của phụ nữ.


7. Luôn muốn bình đẳng

Những "nguyên tắc vàng" trong mối quan hệ với phụ nữ ảnh 7

Phụ nữ không muốn cảm thấy thua kém đàn ông. Trong một xã hội mà những suy nghĩ và việc làm của đàn ông luôn được ủng hộ hơn phụ nữ thì họ luôn nhạy cảm với 2 chữ “bình đẳng”. 

Phụ nữ cho rằng họ hoàn toàn có khả năng làm gần như tất cả mọi việc đàn ông có thể làm. Vì vậy, đừng bao giờ khiến phụ cảm thấy bạn coi thường họ chỉ vì họ là phụ nữ.

8. Thích chiếm ưu thế

Những "nguyên tắc vàng" trong mối quan hệ với phụ nữ ảnh 8

Tranh cãi, hờn giận là điều khó có thể tránh khỏi trong cuộc sống, đặc biệt là giữa đàn ông và phụ nữ. Trong một mối quan hệ phụ nữ luôn muốn là người chiếm ưu thế dù đúng, dù sai. 

Cũng giống như việc bạn muốn mình được yêu nhiều hơn là bạn yêu người khác. Vì vậy, hãy cư xử khôn ngoan bằng cách nhường nhịn phụ nữ một chút, khi cô ấy đang vô cùng nóng tính, rồi phân xử đúng sai sau. Hãy nhớ rằng: Tranh cãi có thể phá hỏng mọi mối quan hệ!


9. Bạn thân

Những "nguyên tắc vàng" trong mối quan hệ với phụ nữ ảnh 9

Người bạn thân đặc biệt quan trọng với phụ nữ. Trước khi mối quan hệ với bạn bắt đầu thì tất cả mọi thứ và phần lớn thời gian phụ nữ đều chia sẻ với người bạn ấy. 

Có thể ganh tỵ, nhưng đừng ngăn cản mối quan hệ đặc biệt này của cô ấy. Và hãy tận dụng người bạn này để hiểu hơn về cô gái của mình.

10. Vui vẻ

Những "nguyên tắc vàng" trong mối quan hệ với phụ nữ ảnh 10
Phụ nữ thích một người đàn ông có thể khiến họ cười khúc khích trong bất cứ hoàn cảnh nào. Những câu nói đùa, câu chuyện cười thú vị làm cho cuộc sống bận rộn không còn quá mệt mỏi và tâm trạng con người lúc nào cũng thoải mái.

Theo depplus.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...