Những ngôi sao nhạc rap giàu nhất thế giới

Cứ mỗi năm lại có một danh sách những nghệ sĩ rap giàu nhất thế giới được liệt kê. Cùng xem năm 2017 những nghệ sĩ nào sẽ có tên trong danh sách này.

Những ngôi sao nhạc rap giàu nhất thế giới
Nhung ngoi sao nhac rap giau nhat the gioi - Anh 1

12. Akon : 80 triệu USD

Akon bắt đầu nổi tiếng từ năm 2004 sau khi phát hành đĩa đơn “Trouble”. Năm 2006 – 2007 là năm thành công vang dội của Akon khi có tới 11 bài hát trong Billboart Hot 100. Những thành công đó đã giúp Akon trở thành một trong những ngôi sao nhạc rap giàu nhất thế giới.

Nhung ngoi sao nhac rap giau nhat the gioi - Anh 2

11. LL Cool J: 100 triệu USD
LL Cool J là một ca sĩ Rap nổi tiếng. Mỗi dự án của ông đều hái ra tiền. Ước tính tài sản hiện tại lên tới 100 triệu USD.

Nhung ngoi sao nhac rap giau nhat the gioi - Anh 3

10. Snoop Dogg: 135 triệu USD
Anh được biết đến là một rapper, ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên... nổi tiếng. Tính đến thời điểm hiện tại tài sản của ông là 135 triệu USD . Hơn 20 năm trong nghề, Snoop Dogg đã trở thành một huyền thoại sống, một trong những nghệ sĩ nổi tiếng và giàu có nhất trong giới nhạc rap.

Nhung ngoi sao nhac rap giau nhat the gioi - Anh 4

9. Lil Wayne: 140 triệu USD
Lil Wayne được biết đến là một ca sĩ hát rap hàng đầu thế giới, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã mang lại cho Lil khối tài sản khổng lồ lên tới 140 triệu USD.

Nhung ngoi sao nhac rap giau nhat the gioi - Anh 5

8. Ice Cube
Sức làm việc của Ice Cube dường như không có giới hạn. Anh thường xuyên đặt ra những thử thách cho chính bản thân mình. Điều đó đã giúp khối tài sản của Ice lên tới 140 triệu USD đến năm 2017.

Nhung ngoi sao nhac rap giau nhat the gioi - Anh 6

7. 50 Cent: 140 triệu USD
Tên thật của anh là Cutis James Jackson. Anh là một trong những rapper và nhà soạn nhạc hàng đầu. Ngoài việc kiếm nhiều tiền thì anh cũng dành nhiều tiền để làm từ thiện.

Nhung ngoi sao nhac rap giau nhat the gioi - Anh 7

6. Eminem: 160 triệu USD
Eminem tên thật là Marthshall Bruce Mather. Ngoài một ca sĩ rap anh còn là một người sản xuất nhạc nổi tiếng. Từ những năm 2000 ông đã là một trong những nghệ sĩ có đĩa bán chạy nhất nhất nước Mĩ. Đến nay, khối tài sản của ông lên tới 160 triệu USD.

Nhung ngoi sao nhac rap giau nhat the gioi - Anh 8

5. Birthman: 170 triệu USD
Birthman là tên tuổi nổi tiếng trong làng nhạc rap của thế giới. Nhiều năm liên tiếp ông đều được lọt vào danh sách những rapper giàu nhất thế giới. Birthman được đánh giá là người có tầm nhìn nên qua các năm khối tài sản của ông không ngừng tăng lên. Đến thời điểm hiện tại là 170 triệu USD.

Nhung ngoi sao nhac rap giau nhat the gioi - Anh 9

4. Master P: 350 triệu USD
Ngoài công việc rapper Master P còn là một đạo diễn, nhạc sĩ, nhà kinh doanh nổi tiếng nổi tiếng. Ông đã kiếm được rất nhiều tiền từ việc làm rapper. Tuy nhiên không dừng lại đó ông còn đầu tư và kiếm được rất nhiều tiền từ việc kinh doanh bất động sản, bằng chứng là ông đã sở hữu một ngân hàng tư nhân và một biệt thự sang trọng ngay tại Berevly Hill. Ông cũng là một trong những nghệ sĩ rất tích cực trong việc làm từ thiện.

Nhung ngoi sao nhac rap giau nhat the gioi - Anh 10

3. Zay-Z: 560 triệu USD
Zay-Z với tổng tài sản của mình lên tới 560 triệu USD, Zay-Z đã bán hết cổ phần của mình cho Brooklyn Nets để thành lập công ty Roc Nation Sport của riêng mình và công việc làm ăn ngày càng phát đạt đã giúp ông trở thành rapper giàu thứ 3 thế giới.

Nhung ngoi sao nhac rap giau nhat the gioi - Anh 11

2. P Diddy: 700 triệu USD
P Diddy là một rapper, diễn viên, nhà sản xuất nhạc nổi tiếng. Trước đó ông đã từng rất thành công trong công việc thiết kế thời trang. Năm 2015 ông là rapper giàu nhất thế giới, tuy nhiên đến 2017 ông đã để Dr Dree vượt mặt. Tổng tài sản của ông ước tính khoảng 700 triệu USD.

Nhung ngoi sao nhac rap giau nhat the gioi - Anh 12

1. Dr Dre: 800 triệu USD

Dr Dree được biết đến là một rapper, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên

Năm 2008 ông đã thành lập công ty Aftermath Entertainment. Ông cũng là người trực tiếp sản xuất cho nhiều ca sĩ nhạc rap nổi tiếng cũng có mặt trong danh sách này như: Snoop Doog và Eminem. Ông hiện là người giàu nhất trong giới nhạc rap với ước tính tài sản lên tới 800 triệu USD.

Theo VOV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ