Những ngôi sao đáng xem nhất King’s Cup

King’s Cup 2019 không có Chanathip Songkrasin vì chấn thương, nhưng các ngôi sao sáng giá như Nguyễn Quang Hải, Leandro Bacuna và Teerasil Dangda vẫn góp mặt.

Những ngôi sao đáng xem nhất King’s Cup

Leandro Bacuna (Curacao): Tuyển Curacao mang tới Thái Lan nhiều cầu thủ đang chơi ở châu Âu. Leandro Bacuna, cầu thủ đang khoác áo câu lạc bộ Cardiff City, là cái tên đáng chú ý.

Tại Premier League 2018/19, Bacuna ra sân 11 trận cho Cardiff, nhưng không ghi bàn. Theo Transfermarkt, Bacuna có giá 3 triệu euro và là cầu thủ đắt nhất King’s Cup 2019 (gấp đôi Chanathip).

Đoàn Văn Hậu (Việt Nam): Trước thềm King’s Cup 2019, Siam Sports đánh giá cao phẩm chất của Văn Hậu. Tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan viết:

“Văn Hậu mới 20 tuổi, nhưng là nhân tố bản lĩnh và có trình độ cao ở tuyển Việt Nam. Hồi đầu năm, nhiều CLB tại Thai League muốn chiêu mộ Văn Hậu, song bất thành”. Nhiều tuyển trạch viên ở châu Á và châu Âu sẽ xuất hiện nên đây là cơ hội để Văn Hậu ghi điểm. Ảnh: Minh Chiến.

Cuco Martina (Curacao): Trong mùa giải 2018/19, Martina khoác áo CLB Feyenoord theo dạng cho mượn. Trước đó, anh thi đấu cho các CLB Twente, Southampton, Everton và Stoke City (cho mượn).

Với kinh nghiệm gần 200 trận thi đấu tại các giải vô địch hàng đầu châu Âu như Premier League và Hà Lan, Martina là hậu vệ đẳng cấp nhất King’s Cup 2019.

Nguyễn Công Phượng (Việt Nam): Tờ Siam Sports gọi Công Phượng là đầu tàu của tuyển Việt Nam dự King’s Cup 2019 khi anh trở về từ CLB Incheon United (giải K.League).

Sáng 2/6, phía Incheon thông báo Công Phượng đã chấm dứt hợp đồng và chuẩn bị sang Pháp thử việc. Sân chơi King’s Cup 2019 sẽ là bước đệm tuyệt vời cho Công Phượng tạo dấu ấn trước khi tìm cơ hội mới tại Pháp. Ảnh: Minh Chiến.

Theerathon Bunmathan (Thái Lan): Bunmathan là một trong những ngôi sao đáng chú ý ở đội hình tuyển Thái Lan khi trở về dự King’s Cup 2019 từ giải J.League của Nhật Bản. Nếu không chấn thương, Bunmathan chắc chắn đá chính ở vị trí hậu vệ trái. Anh giữ nhiệm vụ chủ chốt là phong tỏa cánh phải của tuyển Việt Nam, nhiều khả năng do Quang Hải đảm nhận.

Nguyễn Quang Hải (Việt Nam): Dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo, Quang Hải luôn để lại dấu ấn qua các chiến dịch vòng chung kết U23 châu Á, ASIAD 18, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 và vòng loại U23 châu Á 2020.

“Hãy chú ý Quang Hải, cầu thủ nhỏ người nhưng là linh hồn trong cách chơi của tuyển Việt Nam. Nhiều CLB tại La Liga muốn chiêu mộ Quang Hải và điều đó thể hiện tài năng của cậu ấy lớn ra sao”, Siam Sports viết. Ảnh: Minh Chiến.

Supachai Jaided (Thái Lan): Trong bối cảnh Chanathip Songkrasin chắc chắn vắng mặt ở King’s Cup 2019, CĐV tuyển Thái Lan kỳ vọng Supachai sẽ chứng tỏ năng lực trong vai trò dẫn dắt lối chơi.

Bản thân Supachai cũng nóng lòng lấy lại hình ảnh sau khi anh trải qua trận đấu tệ hại trên sân Mỹ Đình hồi tháng 3. Khi đó, Supachai nhận thẻ đỏ vì đánh nguội Đình Trọng, góp phần khiến U23 Thái Lan thua thảm 0-4 trước U23 Việt Nam.

Sunil Chhetri (Ấn Độ): Ở tuổi 34, Chhetri vẫn là hy vọng lớn nhất trên hàng công tuyển Ấn Độ. Chhetri ra sân 107 trận cho đội tuyển quốc gia và ghi 67 bàn.

Tại Asian Cup 2019, Chhetri gieo sầu cho tuyển Thái Lan bằng cú đúp bàn thắng, góp phần giúp tuyển Ấn Độ hủy diệt “Voi chiến” bằng tỷ số 4-1.

Teerasil Dangda (Thái Lan): Sau nhiều lời đồn đoán về việc bị chấn thương, thủ quân Teerasil Dangda vẫn có tên trong danh sách 23 tuyển thủ Thái Lan dự King’s Cup 2019. Tiền đạo 30 tuổi vẫn thể hiện đẳng cấp ở khả năng chọn vị trí và dứt điểm sắc bén.

Theo zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ