Những nàng hậu Việt được chồng cưng chiều, cuộc sống chẳng khác nào nữ hoàng

Nổi tiếng xinh đẹp và tài năng lại được gả vào gia đình hào môn nên cuộc sống của những nàng hậu này chẳng khác nào nữ hoàng giữa đời thực.

Những nàng hậu Việt được chồng cưng chiều, cuộc sống chẳng khác nào nữ hoàng

Bước ra từ những cuộc thi sắc đẹp với danh hiệu cao quý, các nàng hậu của showbiz Việt đã chứng minh được tài sắc vẹn toàn của bản thân. Với những gì họ thể hiện đã ghi điểm trong mắt nhiều người.

Vì thế, việc các nàng hậu tìm được một nửa hoàn hảo cũng không có gì lạ và từ đó cuộc sống của họ cũng đã bước sang một trang mới, từ công chúa trở thành nữ hoàng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” của Việt Nam, Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong những người giành được nhiều cảm tình nhất từ phía khán giả.

Một phần là vì vẻ ngoài xinh đẹp và đời tư sạch bóng scandal, Đặng Thu Thảo có một cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ.

nhung-nang-hau-duoc-chong-cung-chieu-voi-cuoc-song-chang-khac-nao-nu-hoang

Biệt thự xa hoa của vợ chồng Đặng Thu Thảo - Ảnh: Internet.

Xuất thân trong một gia đình bình thường, việc giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp đã giúp cuộc đời Đặng Thu Thảo bước sang một trang mới. Cô gặp và yêu ông xã hiện tại là doanh nhân Trung Tín.

Sau kết hôn, nàng hậu không thường xuyên khoe về gia đình mình nhưng ai cũng biết cô được sống trong nhung lụa và chồng vô cùng chiều chuộng.

Vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo sống trong căn biệt thự xa hoa toạ lạc tại vị trí đắt đỏ nhất của TP.HCM. Những chuyến du lịch thường xuyên của cả hai cũng khiến người hâm mộ “đỏ mắt” dõi theo.

Ai cũng biết Hoa hậu Đặng Thu Thảo giờ đây giống như một bà hoàng bên cạnh chồng đại gia.

nhung-nang-hau-duoc-chong-cung-chieu-voi-cuoc-song-chang-khac-nao-nu-hoang 1

Và những chuyến du lịch sang chảnh - Ảnh: Internet.

Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên

Đăng quang ngôi vị Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu năm 2017, cuộc sống của cô gái nghèo đã có bước ngoặt lớn. Đặc biệt, đến năm 2018 Ngọc Duyên chính thức lên xe hoa với bạn trai đại gia với mối tình hơn kém nhau 18 tuổi.

nhung-nang-hau-duoc-chong-cung-chieu-voi-cuoc-song-chang-khac-nao-nu-hoang 3

Ngọc Duyên thường dự sự kiện bằng siêu xe - Ảnh: Internet.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Ngọc Duyên khiến bao người ghen tị khi mỗi lần tham gia sự kiện, cô lại được đưa đón bằng siêu xe 70 tỷ của chồng.

Những bức ảnh được người đẹp chia sẻ đã cho thấy đời sống vương giả của cô khi được gả vào nhà chồng đại gia. Không chỉ ở nhà sang, đi xe hơi bạc tỷ và dùng hàng hiệu ngập tràn, Ngọc Duyên còn thường xuyên đến các khu du lịch sang chảnh để nghỉ dưỡng cùng ông xã.

nhung-nang-hau-duoc-chong-cung-chieu-voi-cuoc-song-chang-khac-nao-nu-hoang 4

Cô và chồng đại gia - Ảnh: Internet.

Hoa hậu Dương Trương Thiên Lý

Cuộc hôn nhân của Dương Trương Thiên Lý từng tốn không ít giấy mực của khán giả, khi người đẹp lấy chồng hơn nhiều tuổi và lại còn là đại gia có tiếng là Nguyễn Quốc Toàn. Cuộc sống của nàng Á hậu sau đó được ví như một bà hoàng trong làng giải trí.nhung-nang-hau-duoc-chong-cung-chieu-voi-cuoc-song-chang-khac-nao-nu-hoang 5

Vẻ đẹp mặn mà của Dương Trương Thiên Lý sau kết hôn - Ảnh minh họa: Internet.

Cô lùi hẳn về hậu trường tập trung chăm lo cho gia đình và cùng chồng mở rộng việc kinh doanh. Dương Trương Thiên Lý rất ít khi chia sẻ về đời sống cá nhân nhưng chỉ cần nhắc đến gia thế tài phiệt của ông xã hơn 27 tuổi, là ai cũng hiểu nàng hậu đã bước vào cung điện dành cho nữ hoàng.

nhung-nang-hau-duoc-chong-cung-chieu-voi-cuoc-song-chang-khac-nao-nu-hoang 7

"Bà trùm" trong giới Hoa hậu - Ảnh minh họa: Internet.

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê

Được biết đến là một trong những người đẹp tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt, Lan Khuê khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi kết hôn với Tuấn John người có gia thế cực khủng trong giới doanh nhân.

 Từ khi còn yêu nhau Lan Khuê đã được ông xã cưng chiều và thường xuyên đi du lịch tại các nơi sang chảnh.

nhung-nang-hau-duoc-chong-cung-chieu-voi-cuoc-song-chang-khac-nao-nu-hoang 8

Lan Khuê thường xuyên đi du lịch nước ngoài - Ảnh: Internet.

Mới đây, Lan Khuê cũng đã khoe khéo với khán giả về căn biệt thự nguy nga, tráng lệ giống hệt cung điện của mình và chồng. Thậm chí, tần suất đi du lịch và mua sắm của Lan Khuê sau kết hôn còn tăng lên gấp nhiều lần. Chỉ cần vậy đã đủ thấy nàng hậu của chúng ta đang có cuộc sống vương giả thế nào.

nhung-nang-hau-duoc-chong-cung-chieu-voi-cuoc-song-chang-khac-nao-nu-hoang 9

Khung cảnh biệt thự xa hoa - Ảnh minh họa: Internet.

Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân

Sau khi đăng quang không lâu, Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân bất ngờ lên xe hoa với ông xã hơn cô tận 19 tuổi. Ngay lập tức, gia thế của người này lại trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận với xuất thân “không phải dạng vừa đâu”.

nhung-nang-hau-duoc-chong-cung-chieu-voi-cuoc-song-chang-khac-nao-nu-hoang 13

Thu Ngân và chồng đại gia - Ảnh minh họa: Internet.

Đám cưới của Thu Ngân khi ấy được báo chí rầm rộ đưa tin với siêu xe rước dâu, lễ cưới hoành tráng. Sau khi kết hôn, cuộc sống của Thu Ngân vô cùng thoải mái khi có chồng đại gia nuông chiều, thi thoảng cô mới xuất hiện trong các sự kiện với vẻ ngoài xinh đẹp và hàng hiệu đầy mình. Điều này cũng cho thấy, cuộc sống của Thu Ngân sau khi lấy chồng đại gia vô cùng viên mãn.

nhung-nang-hau-duoc-chong-cung-chieu-voi-cuoc-song-chang-khac-nao-nu-hoang 14

Cô càng ngày càng xinh đẹp - Ảnh minh họa: Internet.

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú

Sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ và vẻ ngoài xinh đẹp nhẹ nhàng, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Năm ngoái, cô bất ngờ lên xe hoa với chồng đại gia khi tuổi đời còn khá trẻ.

nhung-nang-hau-duoc-chong-cung-chieu-voi-cuoc-song-chang-khac-nao-nu-hoang 15

Dàn siêu xe khủng trong đám cưới của nàng hậu - Ảnh minh họa: Internet.

Hôn lễ của cô thu hút sự chú ý của truyền thông với sự hoành tráng, xa hoa bậc nhất. Sau khi kết hôn, Thanh Tú thi thoảng mới chia sẻ về cuộc sống của mình nhưng lần nào cũng khiến người hâm mộ thích thú vì cô toàn check in tại các địa điểm sang trọng.

Bên cạnh đó, Ngô Thanh Thanh Tú còn cho biết cô rất thoải mái và hạnh phúc khi kết hôn cùng với ông xã đại gia.

nhung-nang-hau-duoc-chong-cung-chieu-voi-cuoc-song-chang-khac-nao-nu-hoang 16

Cô cũng thường xuyên đi du lịch nước ngoài - Ảnh minh họa: Internet.

Có thể thấy cuộc sống của những nàng hậu rất viên mãn từ sau khi kết hôn, nhưng điểm chung ở họ đều được gả vào gia đình “trâm anh thế phiệt” vì thế việc trở thành bà hoàng giữa đời thực cũng không có gì là lạ.

Theo phunusuckhoe.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ