Những mỹ nhân Vbiz chứng minh “gái một con trông mòn con mắt" là có thật

Dù đã trải qua sinh nở, những bà mẹ một con dưới đây vẫn vô cùng gợi cảm, xinh đẹp và quyến rũ.

Những mỹ nhân Vbiz chứng minh “gái một con trông mòn con mắt" là có thật

Hiền Thục

Làm mẹ đơn thân từ năm 21 tuổi, Hiền Thục vượt qua bao khó khăn để nuôi nấng con gái Gia Bảo. 17 năm đã trôi qua, ở độ tuổi U40, nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Tuy nhiên, khác với hình ảnh kín đáo, dịu dàng khi đi hát, Hiền Thục ngoài đời thường xuyên phô trọn cơ thể gọn gàng, thon thả qua những tấm ảnh được đăng tải trên trang cá nhân.

Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh diện bikini, quần áo bó sát hay hở eo, khéo léo tôn lên đường cong cơ thể. Ngoài đời, Hiền Thục trang điểm khá nhẹ nhàng, nhiều người nhận xét cô trẻ trung như thời còn son rỗi.Những mỹ nhân Vbiz chứng minh “gái một con trông mòn con mắt" là có thật ảnh 1Những mỹ nhân Vbiz chứng minh “gái một con trông mòn con mắt" là có thật ảnh 2

Để giữ được vóc dáng thon gọn, vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn, Hiền Thục chia sẻ cô luôn duy trì chế độ ăn uống và tập luyện lành mạnh.

Bà mẹ một con giữ chế độ ăn chay trường trong khoảng 1 tháng hoặc 3 tháng, cô uống nhiều nước để tốt cho hệ tiêu hóa và đặc biệt là luôn giữ suy nghĩ tích cực, lạc quan và yêu đời.

Những mỹ nhân Vbiz chứng minh “gái một con trông mòn con mắt" là có thật ảnh 3

Thủy Tiên

Danh sách những bà mẹ một con nóng bỏng của Vbiz không thể không gọi tên Thủy Tiên. Từ khi vào nghề, Thủy Tiên đã theo đuổi hình tượng gợi cảm, quyến rũ. 

Năm 2013, cô sinh con gái Bánh Gạo. Tuy nhiên, độ sexy của bà mẹ một con không hề giảm bớt mà ngược lại, ngay sau khi lên chức mẹ, Thủy Tiên nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào của mình. Vẻ ngoài của cô cũng ngày càng sắc sảo, mặn mà hơn xưa.

22861619_10156088307577437_6866020400337365955_o

Thủy Tiên sở hữu một tỷ lệ cơ thể tuyệt đẹp với eo thon cùng đôi chân dài. Ngoài đời, cô diện trang phục giản dị, thoải mái. Tuy nhiên, khi đi dự sự kiện, nữ ca sĩ thường xuyên chọn những bộ đầm cut-out táo bạo khoe vòng 1 căng đầy cùng đôi chân thon dài.

Mới đây, Thủy Tiên cũng tiết lộ cơ thể cô chỉ có dưới 20% mỡ, nhiều cơ và vô cùng săn chắc. Tất cả nhờ vào chế độ ăn chay trường, luyện tập yoga đều đặn của bà xã Công Vinh.Những mỹ nhân Vbiz chứng minh “gái một con trông mòn con mắt" là có thật ảnh 5Những mỹ nhân Vbiz chứng minh “gái một con trông mòn con mắt" là có thật ảnh 6Những mỹ nhân Vbiz chứng minh “gái một con trông mòn con mắt" là có thật ảnh 7

Thủy Tiên đẹp mặn mà, quyến rũ dù đã là mẹ một con.

Lệ Quyên

"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên không thua kém "đàn em" Ngọc Trinh là mấy khi mới đây cô tiết lộ số đo vòng 2 nhỏ đến bất ngờ: 58cm. Có thể thấy, dù không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng Lệ Quyên rất chăm chút cho ngoại hình. 

51721809_2365767110322198_8988548926193795072_o

Nữ ca sĩ ăn uống theo một chế độ khoa học và tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt. Không những vậy, Lệ Quyên cũng chia sẻ bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả của mình là luyện thanh. Cô cho rằng, khi hát thì ca sỹ phải lấy hơi bằng bụng nên nhờ thế mà họ có vòng hai khá thon gọn.

Những mỹ nhân Vbiz chứng minh “gái một con trông mòn con mắt" là có thật ảnh 9Những mỹ nhân Vbiz chứng minh “gái một con trông mòn con mắt" là có thật ảnh 10

Lệ Quyên duy trì chế độ chăm sóc toàn bộ cơ thể thường xuyên để da có sự đàn hồi, tránh được việc rạn bụng sau khi sinh.

Ngoài tập luyện giữ dáng, Lệ Quyên còn rất chú trọng việc chăm sóc da. Cô chăm chỉ tẩy trang mỗi ngày, ngoài ra dù bận bịu đến mấy, nữ ca sĩ cũng nhất quyết dành ra 2 tuần/lần đến spa để làm đẹp.Những mỹ nhân Vbiz chứng minh “gái một con trông mòn con mắt" là có thật ảnh 11Những mỹ nhân Vbiz chứng minh “gái một con trông mòn con mắt" là có thật ảnh 12

Ở tuổi U40, Lệ Quyên vẫn sở hữu vòng eo con kiến, vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Trương Quỳnh Anh

Chạm mốc 30 tuổi, bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh độc thân và vô cùng quyến rũ. Sau khi sinh con trai đầu lòng, Trương Quỳnh Anh từng không dám soi gương vì thân hình quá khổ sau sinh và bị stress vì sợ khán giả không chấp nhận và không ai mời đi diễn do nhan sắc xuống cấp một cách trầm trọng.

Cô nhanh chóng lên kế hoạch luyện tập thể thao và ăn uống hà khắc. Mỗi ngày, nữ ca sĩ thường dành khoảng 2 tiếng để luyện tập, môn thể thao yêu thích của cô là gym và yoga.  

Những mỹ nhân Vbiz chứng minh “gái một con trông mòn con mắt" là có thật ảnh 13

Ngoài ra, nữ ca sĩ duy trì lối sống lành mạnh: không thức khuya, không sử dụng thức uống có gas hoặc cồn, đặc biệt loại bỏ hoàn toàn đồ ăn đóng gói sẵn. Cô áp dụng phương pháp ăn sạch chứ không ăn kiêng, khi chế biến thực phẩm, Trương Quỳnh Anh sử dụng ít gia vị để tránh cơ thể tích nước.

Những mỹ nhân Vbiz chứng minh “gái một con trông mòn con mắt" là có thật ảnh 14Những mỹ nhân Vbiz chứng minh “gái một con trông mòn con mắt" là có thật ảnh 15Những mỹ nhân Vbiz chứng minh “gái một con trông mòn con mắt" là có thật ảnh 16

Chế độ ăn kiêng và luyện tập nghiêm ngặt của Trương Quỳnh Anh khiến cô sở hữu một cơ thể vô cùng gọn gàng, quyến rũ.

Hà Anh

Không chỉ nổi danh là siêu mẫu thông minh, nóng bỏng, Hà Anh hiện tại còn kiêm thêm chức danh "hot mom" mạng xã hội. Bởi lẽ không chỉ nhận được nhiều sự ngưỡng mộ bởi ngoại hình xinh đẹp, về dáng thần tốc sau sinh nở, Hà Anh còn được nhiều chị em đồng tình với cách nuôi dạy con khoa học, hiện đại.
58978426_10158756648880620_4483469278862901248_n

Trong khoảng thời gian mang thai, nữ siêu mẫu tăng 12 kg. Cô không ăn kiêng trong 3 tháng đầu sau sinh mà hạn chế tinh bột và điều chỉnh dần khẩu phần ăn. Đến tháng thứ 4, nữ siêu mẫu đã giảm được 10 kg, cân nặng còn 56 kg.   

Tuy nhiên để sở hữu vùng bụng thon gọn hơn, Hà Anh quyết định đi tập trở lại với huấn luyện viên riêng. Cô chia sẻ đối với người phụ nữ, giữ dáng sau sinh là một việc vô cùng cần thiết. 

Bởi bạn không thể trưng ra ngoài thân hình sồ sề và kém thon gọn của mình khi đi làm việc trở lại được. Điều đó cũng khiến người phụ nữ bớt đi vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ cũng như cuốn hút vốn có của mình.

Những mỹ nhân Vbiz chứng minh “gái một con trông mòn con mắt" là có thật ảnh 18

Người đẹp thường xuyên diện bikini cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong cơ thể khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Xuân Lan

Ở tuổi 40, siêu mẫu Xuân Lan vẫn duy trì phong độ khi giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ với vòng eo 58. Cô luôn nghiêm khắc với bản thân từ việc luyện tập đến ăn uống. Nữ siêu mẫu đã tập gym hơn 20 năm, ngoài ra cô cũng luyện tập yoga để thư giãn tinh thần.

Ngoài công việc kinh doanh, Xuân Lan cũng dành trọn thời gian chăm sóc con gái nhỏ. Bé Thỏ nhà nữ siêu mẫu thường xuyên được mẹ cho vận động ngoài trời. Cô đăng ký lớp học cho con vào cuối tuần, thi thoảng bé được tập yoga cùng mẹ.

66103123_10156633039339624_8250552684361285632_n

Xuân Lan gợi cảm ở tuổi 40.Những mỹ nhân Vbiz chứng minh “gái một con trông mòn con mắt" là có thật ảnh 20Những mỹ nhân Vbiz chứng minh “gái một con trông mòn con mắt" là có thật ảnh 21Những mỹ nhân Vbiz chứng minh “gái một con trông mòn con mắt" là có thật ảnh 22

Bí quyết để giữ gìn vóc dáng, ngoại hình tươi trẻ được siêu mẫu chia sẻ là kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng, tập luyện và cả việc giữ cho tinh thần thoải mái, vui vẻ.

Theo HELINO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ