Những mỹ nhân giả trai xứ Kim Chi

Những mỹ nhân giả trai xứ Kim Chi

(GD&TĐ) - Quyến rũ và xinh đẹp, những mỹ nữ Hàn khi đổi giới lại toát lên vẻ nam tính đầy sức hút với người hâm mộ.

Mặc dù phim Hàn có sở hữu rất nhiều diễn viên nam đẹp trai, nhưng dường như tất cả đã bị lép vế bởi một số cô nàng giả trai. Những “trai giả này” đã khiến trái tim fan nữ điên đảo không kém các “trai xịn”. Từ việc ăn mặc như một chàng trai, bớt trang điểm và xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế, cho đến việc dám mạnh dạn “cắt phăng” mái tóc dài để giống con trai, các cô gái này đã chứng minh rằng: Họ cũng đi đứng ăn mặc, thậm chí làm những việc khiến những đấng “nam nhi đại trượng phu” cũng phải “ngả mũ kính phục”.

Bộ phim mới nhất To the beautiful you khai thác đề tài nữ cải trang nam, trong đó Sulli đóng vai nữ chính cải trang thành nam, nhưng đây không phải là bộ phim đầu tiên khai thác đề tài này.

Sulli

Được biết, nhận vai Goo Jae Hee không phải là một quyết định dễ dàng cho Sulli. Cô đã từng khóc khi tự cắt đi mái tóc dài, thương hiệu của mình. Việc phải ăn mặc, dùng nhà vệ sinh, phòng tắm chung với con trai quả là một thử thách lớn với Sulli. Tuy nhiên, đạo diễn của bộ phim cho rằng vai diễn này là cực kỳ hoàn hảo đối với cô ca sỹ xinh đẹp.

 Yun Eun Hee

Yun Eun Hye rất thuyết phục trong vai Tomboy Go Eun Chan, vai diễn ấn tượng làm nhiều người lầm tưởng là con trai, trong phim Coffee prince đài MBC năm 2007.Chúng ta hầu như quên hẳn cô ấy là thành viên nữ trong một nhóm nhạc.

Cô sẵn sàng hy sinh mái tóc cho vai diễn, trước lúc quay phim cô ấy thường đi tới phòng karaoke để hát cho đến khi giọng của cố ấy giống như giọng của một chàng trai. Chúng ta không chắc người dạy luyện thanh của Yun Eun Hye trong Baby VoX những ngày đó sẽ cảm thấy như thế nào về việc này, tuy nhiên sự hy sinh của cô ca sĩ để trở thành diễn viên trong bộ phim này đáng giá khi bộ phim nổi tiếng và đưa tên tuổi cô được nhiều người biết đến.

Ngày nay có nhiều cô gái sẵn sàng đóng vai nữ giả trai, nhưng Yun Eun Hye là một trong những sao sao đầu tiên của các thế hệ giả trai trai, người dám đặt những bước chân đầu tiên trong việc giả trai khó khăn này.

 Park Shin Hye

Park Shin Hye tiếp tục vai cải trang nam trong phim You’re beautiful của đài SBS năm 2009.

Vốn nổi danh với những vai diễn đầy nước mắt và nhiều bi lụy, Park Shin Hye khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi thực sự lột xác qua vai diễn lần này. Tuy nhiên, không phải Park Shin Hye không có một thế giới đầy nữ tính riêng của mình trong phim. Cô đã một lúc làm hai nhiệm vụ: Vừa là cô em gái Go Mi Nyu, vừa là cậu anh sinh đôi Go Mi Nam.

 Moon Geun Young

Những mỹ nhân giả trai xứ Kim Chi ảnh 4

Trước You’re beautiful, bộ phim nồi tiếng The Painter of the Wind của đài SBS năm 2008, Moon Geun Young đóng vai chính, Moon Geun Young đóng vai Shin Yun Bok, một họa sĩ trẻ tài năng cải trang thành nam đễ che đậy sự thật sau cái chết của cha cô ấy.

Vai này đã giúp cô đạt được giải thưởng cao quý của đài SBS, và cùng năm đó cô đạt được giải nữ diễn viên truyền hình hay nhất của giải Baeksang Arts.

 Park Min Young

Và cuối cùng là Park Min Young, chúng ta không thể bỏ qua vai diễn Kim Yun Hee/Kim Yun Shik của cố ấy trong phimSungkyunkwan Scandal.

 Đất diễn bộ phim này không chỉ dành cho những diễn viên nam Park Yoo Chun, Song Joong Ki và Yoo Ah In, mà cón giúp Park Min Young giành giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất của giải KBS Drama.

Thủy Linh (Theo enews)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".