Những món quà trời cho của sao Việt

Không chỉ thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ mà không ít con sao Việt còn tỏ ra rất tự tin, sành điệu, và chững chạc như người lớn.

Những món quà trời cho của sao Việt

Là con của người nổi tiếng nên các nhóc tì của sao Việt cũng luôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ cũng như truyền thông. 

Nếu ngày nhỏ các bé khiến mọi người thích thú với hình ảnh bụ bẫm, đáng yêu thì khi lớn lên một chút, nhiều nhóc tì lại tạo bất ngờ với sự chững chạc như người lớn. Ở các bé luôn toát lên sự tự tin, vẻ điển trai thừa hưởng từ bố hay nét xinh gái, duyên dáng sở hữu gen di truyền từ mẹ.

Gia Bảo

Trái ngược với hình ảnh bụ bẫm ngày nhỏ, bé Gia Bảo – con gái cưng của Hiền Thục năm nay đã được gần 13 tuổi. Cô bé rất ra dáng thiếu nữ xinh đẹp, sở hữu mái tóc dài mượt mà và chiều cao ấn tượng. So với bạn bè cùng trang lứa, Gia Bảo trông chín chắn hơn.

Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 1Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 2Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 3Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 4Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 5Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 6Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 7

Sonic

Bé Sonic - con trai đầu lòng của diễn viên Kim Hiền luôn gây chú ý với đôi mắt to và nụ cười tươi tắn giống mẹ cùng kiểu đầu đinh năng động.


Có lẽ do sống với mẹ từ nhỏ, trở thành chỗ dựa tinh thần lớn cho mẹ Kim Hiền. Chính vì vậy, dù mới lên 8 tuổi nhưng Sonic dần thay đổi trở nên chững chạc hơn, tâm lý và rất hiểu mẹ Kim Hiền. Bé không còn là cậu nhóc bé con ngày nào, Sonic đang là học sinh tiểu học, kiểu cách ăn mặc bảnh bao, ra dáng hơn.
Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 8Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 9Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 10
Bảo Nam

Nhắc đến nhóc tì nhà sao Việt, không thể bỏ qua bé Bảo Nam – con trai của Quang Dũng và Jennifer Phạm. Tuy nhiên bố mẹ đã chia tay, Bảo Nam sống ở Mỹ với bà ngoại nhưng cậu nhóc vẫn luôn là niềm tự hào của Quang Dũng và Jennifer Phạm. Đồng thời, Bảo Nam lúc nào cũng nhận được đầy đủ tình yêu thương của bố mẹ, gia đình.

Ngay từ lúc còn 1-2 tuổi, Bảo Nam khiến công chúng “mê mẩn” với khuôn mặt bầu bĩnh, nụ cười xinh xắn, luôn được bố mẹ cho ăn mặc rất sành điệu. 
Hiện tại, bé đã lên 7 tuổi nhưng Bảo Nam, thừa hưởng tất cả những nét đẹp của cả ba Quang Dũng và mẹ Jennifer. Càng lớn Bảo Nam càng có nét và đẹp trai, luôn tỏ ra bảnh bao, chững chạc như người lớn.
Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 11Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 12Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 13Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 14
Bảo Tiên
Devon là tên gọi dễ thương của bé Bảo Tiên ở nhà – cô con gái rượu của cặp vợ chồng nổi tiếng Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh. Mỗi khi xuất hiện cùng ba mẹ, bé Devon còn nổi bật hơn và được quan tâm nhiều hơn bởi vẻ đáng yêu và phong cách thời trang dễ thương. 
Dường như, càng lớn bé Bảo Tiên càng bộc lộ rõ năng khiếu nghệ thuật cũng như nét xinh đẹp, dịu dàng. Có lẽ chính vì vậy, cô bé được coi là một trong những ngôi sao nhí của làng giải trí Việt.
Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 15Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 16Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 17
Subeo

Cậu ấm của vợ chồng Hồ Ngọc Hà – Cường đô la cũng là một trong những nhóc tì trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Dù mới chỉ 5 tuổi nhưng Subeo đã được mẹ Hồ Ngọc Hà chăm chút cẩn thận với những bộ trang phục sành điệu. 
Thậm chí, cả hai mẹ con Hà Hồ thường khiến công chúng thích thú với những lần xuất hiện ton-sur-ton phong cách của mình. Bé Subeo càng ngày càng chững chạc với phong cách khỏe khoắn và rất tây.
Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 18Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 19Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 20Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 21Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 22Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 23Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 24Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 25Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 26Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 27Những món quà trời cho của sao Việt ảnh 28
Theo Kênh 14

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.