Những món đồ gia dụng Nhật Bản giá dưới 50 ngàn “đốn tim” bà nội trợ

Giá rẻ nhưng chất lượng của những món đô gia dụng Nhật này vẫn đảm bảo được tính tiện dụng cũng như có hình thức bắt mắt.

Những món đồ gia dụng Nhật Bản giá dưới 50 ngàn “đốn tim” bà nội trợ
Rổ đựng rau, quả
15 x 7h (cm).
Rổ đựng rau, củ làm bằng chất nhựa PP, PS, gọn nhẹ nhưng vô cùng bền bỉ. Bộ rổ này gồm 2 sản phẩm, rổ nhựa bên trong có nhiều lỗ thoáng để làm ráo nước, bên ngoài là một chiếc chậu để hứng nước từ rau, củ, không gây ướt nhà.
rổ
Rổ đựng rau củ này có kích thước là15 x 7cm với 2 màu xanh lá, trắng. Giá bán trung bình từ 39 ngàn đến 43 ngàn đồng/ sản phẩm.
Thớt thái rau, củ, quả nhựa PP cao cấp
thớt
Ưu điểm của loại thớt thái rau củ bằng chất liệu nhựa PP cao cấp nhanh khô, không bám dính, không mủn, bền chắc sử dụng được lâu dài và khả năng chịu nhiệt đến 80 độ C.
thớt
Với kích thước 24×38.2×0.1cm lại có nhiều màu sắc rực rỡ như cam, vàng nhạt, xanh lá, xanh dương, chiếc thớt này không chỉ tiện dụng để thái đồ sống, chín, mà còn có thể trở thành điểm nhấn cho căn bếp của bạn. Giá bán của sản phẩm cũng từ 39 đến 43 ngàn đồng.
Rổ vo gạo
ro
Sử dụng rổ, bạn có thể dễ dàng chắt bỏ đi phần nước thừa mà không lo gạo bị rơi vãi ra ngoài. Thêm vào đó rổ vo gạo này làm bằng c
hất liệu nhựa
PP.PS
cao cấp nên rất dễ dàng vệ sinh, chùi rửa.
Kích thước: 24.2x 21.4x 10.2 (cm).
Chậu trồng cây có quai treo
1111
Đối với những người ưa thích trông cây nhưng nhà không có diện tích để đặt bồn, chậu thì những chiếc chậu trồng cây có quai treo như thế này là giải pháp hoàn hảo. Chậu làm bằng nhựa PP cap cấp, bền, chịu được mưa nắng, có nhiều lỗ thoát nước, chống úng cho cây, quai treo chắc chắn, tiện dụng. Kích thước của chậu là 20x21x62cm, giá bán trung bình khoảng 40 ngàn đồng.


Dụng cụ cắt trứng bằng inox

ct
Dụng cụ cắt trứng bằng inox là món đồ gia dụng tiện ích lý tưởng cho người thích ăn salad. Những dây inox sẽ cắt giúp cắt trứng thàng từng miếng đều đặn trong khi khuôn sâu lòng giúp cố định trứng, giúp việc cắt trứng trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm khá xinh xắn với kích thước
12.5x8.5cm, g
ía bán khoảng 50.000 đồng.

Cây lăn bụi

1
Cây lăn bụi nhỏ xinh này sẽ g
íup bạn làm sạch bề mặt vải, da, nỉ, simili, giường, chăn mền, ghế salon, ghế đệm xe hơi... một cách nhanh chóng và gọn gàng. Kích thước nhỏ (
17x10.8cm)
lại có lỗ treo giúp bạn dễ cất gọn sản phẩm sau khi sử dụng xong.

Xẻng đào gốc cây
1
Kích thước nhỏ xinh 27 x 7.5 cm nhưng lại làm bằng chất liệu thép bền chắc và có nhiều màu thu hút, xẻng đào gốc cây của thương hiệu Echo, Nhật Bản thực sự ghi điểm với chị em nhờ
thiết kế trẻ trung và tinh tế. Nhờ chiếc xẻng màu sắc này, công việc làm vườn của bạn sẽ trở nên thú vị. Giá sản phẩm từ 39 đến 45 ngàn đồng.
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ