Những minh tinh chung thủy nhất, họ là ai?

Làng giải trí thế giới đã và đang chứng kiến quá nhiều cặp uyên ương "sớm nở, chóng tàn". Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa showbiz vắng bóng những mối tình bền lâu, thậm chí kéo dài qua nhiều thập kỷ.

Những minh tinh chung thủy nhất, họ là ai?

Trang tin Glamour đã điểm qua những cặp đôi nổi tiếng sống bên nhau hạnh phúc suốt nhiều năm qua.

Cuộc hôn nhân giữa minh tinh màn bạc và nhà điêu khắc

Sau khi vị hôn phu là nam diễn viên John Cazal qua đời vì căn bệnh ung thư xương, Meryl Streepđã dồn hết tâm trí vào công việc để mong quên đi nỗi mất mát. Meryl nhận lời vào vai người vợ đáng thương trong Kramer vs. Kramer, bộ phim mang về cho bà giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp.

Nhung minh tinh chung thuy nhat, ho la ai? - Anh 1

Meryl Streep đã tìm thấy hạnh phúc thực sự bên người chồng của mình

Thành công đã phần nào hàn gắn vết thương và nữ diễn viên dần dần mở lòng để đến với người chồng hiện tại Don Gummer. Nhiều người từng nói Meryl Streep đi ngược xu hướng ở Hollywood khibà quyết định kết hôn với nhà điêu khắc này, thay vì một diễn viên, vào năm 1978.

Tuy không cùng nghề, tình yêu và sựcảm thông vẫn là sợi dây gắn kết họ suốt hơn 30 năm qua, một khoảng thời gian đáng kinh ngạc với một cặp đôi Hollywood.

Bà và Don Gummer, người rất ít khi xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu, đã có với nhau 4 người con.

Mối tình của “Người đàn bà đẹp” Julia Roberts

Người đẹp sát trai Julia Roberts đã khiến tất cả mọi người ngạc nhiên khi tuyên bố kết hôn với nhà quay phim Daniel Moder vào năm 2002.

Nhung minh tinh chung thuy nhat, ho la ai? - Anh 2

Julia Roberts hạnh phúc bên chồng Daniel Moder

Năm 2000, hai người gặp nhau trên trường quay phim The Mexican, khi nữ diễn viên vẫn đang hẹn hò với Benjamin Bratt còn Moder là người đàn ông đã có gia đình. Một năm sau, cả Roberts và Moderquyết định rời bỏ tình cũ để đến với nhau. Họ kết hôn vào ngày 4/7/2002. Mối tình tưởng chừng như phức tạp và nhiều sóng gió này vẫn bền vững suốt 14 năm qua. Những lúc không có lịch quay phim, Roberts thường dành thời gian bên gia đình nhỏ của mình.

Tới nay, Julia Roberts vẫn là một trong những nữ diễn viên được trả cát-xê cao nhất trong lịch sử điện ảnh Hollywood. Cô đã 7 lần được tạp chí People bình chọn trong top "50 người đẹp nhất thế giới".

Cặp đôi vàng David và Victoria Beckham

Cặp đôi được mệnh danh là "Gia đình Hoàng gia không chính thức" David Beckham và Victoria Adams bắt đầu hẹn hò vào năm 1997.

Đã có với nhau 4 người con, hai ngôi sao vẫn gắn bó với nhau cho tới nay dù cuộc sống không phải lúc nào cũng "trải đầy hoa hồng".

Nhung minh tinh chung thuy nhat, ho la ai? - Anh 3

Hình chụp trong đám cưới David-Victoria Beckham

Đáng chú ý nhất là vụ scandal ngoại tình của cựu danh thủ hơn 10 năm về trước, chưa kể đến các tin đồn cặp kè với nhiều người đẹp khác sau này. Tuy nhiên, đứng trước những dư luận không hay, Victoria luôn giữ thái độ bênh vực chồng.

Cô khẳng định với báo giới: “Tôi hoàn toàn tin tưởng David”.

Trước sự kiên định của cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls, người nay đã trở thành một nhà thiết kế thời trang thành công, cuộc hôn nhân giữa họ vẫn là "thành trì kiên cố" khó ai phá hoại được.

Cặp đôi lệch tuổi Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas

Khi Catherine Zeta-Jones gặp Michael Douglas (hơn cô 25 tuổi), ông đã tán tỉnh người đẹp một cách thẳng thừng nhưng chân thật: "Anh muốn làm cha các con của em".

Nhung minh tinh chung thuy nhat, ho la ai? - Anh 4

Khoảng cách tuổi tác dường như không phải là rào cản với vợ chồng Michael Douglas

Cặp đôi kết hôn năm 2000 và vẫn gắn bó cho tới nay dù cũng phải trải qua không ít thời điểm khó khăn. Đặc biệt là khi Douglas bị chẩn đoán ung thư vòm họng vào tháng 8/2010, Zeta càng quan tâm chăm sóc chồng hơn bao giờ hết. Nam diễn viên gạo cội từng hết lời khen ngợi vợ mình vào thời điểm đó, rằng "giờ đây, đối với tôi gia đình là quan trọng nhất”.

Dù năm 2013, đôi vợ chồng từng có một khoảng thời gian sống ly thân nhưng tới nay, công chúng vẫn bắt gặp họ gắn bó bên nhau.

Sau một cuộc khảo sát năm 2010, họ từng được trang Chemistry bình chọn là cặp đôi được yêu thích nhất Hollywood, vượt qua cả Angelina Jolie và Brad Pitt.

Mối tình đồng tính giữa Elton John và David Furnish

Tháng 10/1993, khoảng 5 năm sau khi chia tay người vợ thứ hai và công khai là người đồng tính, Elton John quen David Furnish trong một buổi dạ tiệc. Danh ca ngay lập tức trúng phải "tiếng sét ái tình" với chàng trai trẻ người Canada kém mình 15 tuổi và ngỏ ý xin số điện thoại của anh.

Elton John từng chia sẻ trên tạp chí Prade: "Chúng tôi đi ăn tối vào buổi tối hôm sau. Và từ đó, mối quan hệ cứ tiến triển dần. Cả hai cảm thấy yêu nhau nhanh chóng".

Nhung minh tinh chung thuy nhat, ho la ai? - Anh 5

Elton John và David Furnish

Tháng 5/2005, Elton John và David Furnish cùng nhau tới Cannes tham dự LHP và tại bãi biển thơ mộng ở miền Nam nước Pháp, nam ca sĩ đã quỳ gối cầu hôn bạn trai sau 12 năm hẹn hò.

Tháng 12 năm đó, cặp đôi đã tạo nên một sự kiện của làng giải trí Anh khi kết hôn tại tòa nhà Guildhall, Windsor. Đây là một trong những đám cưới đồng giới đầu tiên tại Anh từ khi luật pháp nước này cho phép người đồng tính được đăng ký kết hôn.

Sau hơn một thập kỷ, họ vẫn đang sống hạnh phúc bên nhau, và bên hai cậu con nuôi, Zachary và Elijah. Trước mắt công chúng, mối quan hệ này vẫn cho thấy những dấu hiệu bền vững và mỗi người đều hướng về đối phương cũng như gia đình chung của họ.

Theo TT&VH

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ