Những mẫu máy tính bảng giá dưới 5 triệu làm quà Tết cho người yêu

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán 2017, nếu phân vân chưa biết tặng quà Tết gì cho người yêu, hãy thử tham khảo danh sách máy tính bảng giá rẻ dưới đây.

Những mẫu máy tính bảng giá dưới 5 triệu làm quà Tết cho người yêu

Xiaomi MiPad 2

Xiaomi MiPad 2 sử dụng Intel Atom X5-Z8500 tốc độ 4 nhân 2.24GHz, chip đồ họa Intel HD, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16/64GB. Máy chạy 2 giao diện MIUI 7 và Windows 10 nên dễ dàng chuyển đổi.

Với cấu hình “khủng” này, chiếc máy tính bảng giá rẻ này phục vụ việc lướt web, chơi game rất tốt mà không lo bị chậm.

Nhung mau may tinh bang gia duoi 5 trieu lam qua Tet cho nguoi yeu - Anh 1

Xiaomi MiPad 2 là mẫu máy tính bảng giá rẻ dưới 5 triệu đồng với cấu hình không tệ

Máy được trang bị camera trước 5MP, camera sau 8MP, thiết kế gần giống iPad tạo cho Xiaomi MiPad 2 vẻ ngoài sang trọng. Thêm vào đó, chiếc máy tính bảng hot nhất này còn sở hữu dung lượng pin khá lớn 6190 mAh nên có thể dùng khoảng 1 ngày mới cần sạc tiếp.

Asus ZenPad 8.0 Z380KL

Asus ZenPad 8.0 Z380KL thuộc dòng máy tính bảng có thể nghe gọi được với cấu hình khá tốt, máy sử dụng chip Qualcomm® MSM8929 Octa-Core, 64-bit và bộ nhớ RAM 2 GB nên có khả năng xử lý rất tốt nền phù hợp với việc lướt web, dùng Facebook hay chơi game.

ZenPad còn ghi điểm nhờ khả năng nghe gọi như điện thoại, 3G, Wifi,… Máy trang bị camera 8MP và 2MP vừa đủ để sử dụng cho video call song lại khá kém trong khoản chụp hình. Ngoài ra, thiết kế của Asus Zenpad khá thô, không phù hợp làm quà tặng Tết cho người yêu là nữ.

Nhung mau may tinh bang gia duoi 5 trieu lam qua Tet cho nguoi yeu - Anh 2

Asus ZenPad 8.0 Z380KL thuộc dòng máy tính bảng tầm trung tốt nhất hiện nay

Dù vậy, máy vẫn là sự lựa chọn không tồi cho những ai chỉ cần một chiếc máy tính bảng giá rẻ (dưới 5 triệu đồng) để chơi game, lướt web, sử dụng ứng dụng ở mức bình thường.

Theo kinh nghiệm của một số người dùng, máy hoàn toàn có thể chơi game ở hiệu suất cao hơn với chip 8 nhân, tuy nhiên sẽ có nhiệt điểm bị hơi nóng máy.

Tesco Hudl 2

Đây là một trong những máy tính bảng Android có giá rẻ nhất cho đến nay. Mặc dù hiện nay nhà sản xuất Tesco đã ngừng bán ra Hudl 2, nhưng bạn cũng có thể tìm một số trang bán hàng trên mạng.

Nhung mau may tinh bang gia duoi 5 trieu lam qua Tet cho nguoi yeu - Anh 3

Nhắc đến máy tính bảng Android giá rẻ, không thể bỏ qua Tesco HudI 2

Chiếc máy tính bảng giá rẻ của Tesco sở hữu màn hình lớn, cùng bộ xử lý ổn định và đặc biệt hơn nữa là nó có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, vì vậy bạn có thể thoải mái chụp ảnh, quay video mà không sợ bị đầy dung lượng.

Amazon Fire

Mặc dù không phải là một chiếc máy tính bảng hoàn hảo, nhưng ở mức giá dưới 1,5 triệu đồng, Amazon Fire chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Chiếc máy tính bảng này được Amazon chạy hề điều hành Fire, khá giống như Android, vì vậy người dùng có thể dễ dàng sử dụng.

Nhung mau may tinh bang gia duoi 5 trieu lam qua Tet cho nguoi yeu - Anh 4

Dù cấu hình không thật hoàn hảo song Amazon Fire sở hữu mức giá cực rẻ

Bên cạnh đó, Amazon Fire còn là một chiếc máy tính bảng dành cho trẻ em rất hữu ích, các bậc phụ huynh có thể sử dụng ứng dụng Kids để quản lý con em, cho phép chúng làm gì và sử dụng trong bao lâu.

Tuy nhiên, chiếc máy tính bảng này gặp phải một số khuyết điểm như: máy ảnh kém, hiệu suất chậm chạp và thời gian sạc dài. Nhưng rõ ràng, ở phân khúc giá như vậy, người dùng sẽ khó tìm một chiếc máy tính bảng nào tốt hơn Amazon Fire.

Chuwi Hi10 Pro

Nhung mau may tinh bang gia duoi 5 trieu lam qua Tet cho nguoi yeu - Anh 5

Chuwi Hi10 Pro có thể chạy cả 2 hệ điều hành Android và Windows 10

Chuwi Hi10 Pro là không chỉ là một chiếc máy tính bảng Android mà bạn có thể chuyển đổi nó thành một máy tính xách tay Windows 10. Mặc dù hiệu suất không đủ nhanh để chơi game, song chiếc máy tính bảng giá rẻ này rất phù hợp với những người dùng cần quản lý các tài liệu, công việc.

Asus ZenPad 10 ZD300C

Nhung mau may tinh bang gia duoi 5 trieu lam qua Tet cho nguoi yeu - Anh 6

Máy tính bảng giá rẻ Asus ZenPad 10 ZD300C cho trải nghiệm nghe nhạc, xem phim tuyệt vời

Bạn có thể sử dụng máy tính bảng giá rẻ Asus ZenPad này để xem phim, nghe nhạc cực kỳ chất nhờ máy được trang bị hệ thống âm thanh tốt, kèm theo một màn hình đủ lớn và tuyệt vời để người dùng có thể thưởng thức những bộ phim ở chất lượng cao.

Theo Đời Sống Plus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.