Những màn tỏ tình siêu độc

Thầy giáo trẻ dạy Văn, tâm sự với người yêu:

Những màn tỏ tình siêu độc

- Hôm nay anh gặp em để nói về chủ đề tình yêu. Ý tưởng chủ đề là anh rất yêu em. Anh sẽ thổ lộ với em thành ba đoạn. Mỗi đoạn sẽ có phân tích, lập luận để em hiểu hết tình cảm của anh. Kìa, em vẫn nghe anh đấy chứ. Lát nữa anh sẽ chất vấn đấy. Anh sẽ phân tích cụ thể, sẽ có dẫn chứng sinh động. Qua mỗi phần, sẽ có tiểu kết để em nắm các ý chính. Em hiểu chứ.

Cô gái nhẹ nhàng:

- Dạ, "thưa thầy", em hiểu ạ.

- Chết sao em lại nói thế!

*****

Đang ngồi học thì con bé ngồi bàn bên quăng qua cho mẩu giấy. Mở ra xem thì thấy viết: "Mình thích bạn, mình hẹn hò nha".

Ôi trời! Khỏi phải nói, tâm trạng lâng lâng, mình thích con bé từ đầu năm học cơ, mình quay sang cười mỉm với con bé một cái thật tình cảm.

Con bé e thẹn nói khẽ:

- Anh đưa cho anh ngồi bên giùm em.

Khỏi phải nói mình ức chế thế nào, vò nát mảnh giấy quăng thẳng vô mặt thằng ngồi kế bên.

Nó ngơ ngác mở ra xem, cũng y như mình, khoái chí, cười tủm tỉm rồi bảo:

- Thích tôi sao không nói sớm, tôi cũng thích ông lâu rồi, mà ngại.

*****

Ngày xưa ở vương quốc nọ có một hoàng tử rất đẹp trai yêu một nàng công chúa đẹp tuyệt trần. Khủng khiếp thay chàng phải chịu một lời nguyền của mụ phù thủy hung ác, chàng chỉ được nói một từ trong một năm. Thế là chàng phải thầm thương trộm nhớ nàng trong suốt 8 năm để được nói lên 8 tiếng: "Anh yêu em, em làm vợ anh nhé".

Cuối cùng sau bao năm chờ đợi chàng đến quỳ trước mặt nàng mà thốt lên 8 tiếng ấy. Nàng công chúa nhìn chàng bằng đôi mắt tròn xoe kinh ngạc, nàng rút tai nghe ra khỏi tai rồi nói:

- Anh nói gì em nghe không rõ?

Theo Vnexpress.net

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ