Những lời chúc ý nghĩa và hóm hỉnh và tươi vui nhân ngày 20/11

Ngày 20/11 là ngày của truyền thống tôn sư trọng đạo, là dịp để những thế hệ học trò tri ân công lao dưỡng dục to lớn của quý thầy cô giáo. 

Những lời chúc ý nghĩa và hóm hỉnh và tươi vui nhân ngày 20/11

Để thể hiện lòng biết ơn ấy, một tin nhắn, một lời chúc từ tận trong tâm sẽ là món quà ý nghĩa nhất gửi tới người thầy người cô đáng kính của mình trong dịp lễ trọng đại này.

Nhung loi chuc y nghia danh tang thay co giao ngay 20/11 - Anh 1

Những lời chúc của học trò luôn là món quà lớn về giá trị tinh thần đối với thầy cô giáo trong ngày lễ hiến chương này. Ảnh minh họa.

- Lại một mùa 20 -11 để em có cơ hội gửi đến thầy/cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc thầy/cô luôn vui tươi, luôn mạnh khỏe và yêu nghề. Cả lớp yêu thầy/cô nhiều lắm.

- Chúc mừngngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em chúc các thầy cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu.

- 20/11 từ tận đáy lòng em xin gửi đến thầy/cô lời chúc tốt đẹp nhất. Em mong thầy cô luôn tận tình - tận tâm - tận lực chèo lái những con thuyền. Luôn là người thầy/cô được học trò bọn em yêu quý nhất. Luôn nhớ về thầy/cô.

- Thầy là con đò nhỏ, đưa đàn em qua sông, thầy là cha già công thầy như núi thái sơn. Ngày của thầy cô, mong thầy/cô luôn vui tươi, thoải mái với bọn em như khoảng thời gian qua. Luôn yêu nghề và luôn dõi theo từng bước bọn em đi. Yêu thầy/cô.

- Cứ mỗi dịp 20/11, những kỷ niệm về thầy cô, bè bạn, mái trường lại ùa về trong tâm trí con. Giọng nói ấm áp và những lời dạy của thầy luôn in sâu trong trí nhớ con. Con luôn cảm thấy biết ơn và may mắn khi đã từng là học trò được thầy dìu dắt.

- Em không là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

Nhung loi chuc y nghia danh tang thay co giao ngay 20/11 - Anh 2

Thầy cô luôn là người lái đò tận tụy đưa chúng ta cập bến bờ tri thức. Ảnh minh họa.

- Em mong thầy cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, em và nhiều học trò khác của thầy cô vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập.

- Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán thầy, làm tóc mái thầy dày thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của thầy đối với chúng em, mãi mãi không cạn kiệt. Em cảm ơn thầy rất nhiều!

- Học một vạn ngày không bằng một ngày được dạy dỗ bởi người thầy tốt. Thầy chính là người thầy tốt ấy, người đã cho em biết những bài học hay, cho em hiểu đạo lý sống ở đời. Em kính chúc thầy thêm mạnh khỏe và giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết mà thầy đã truyền cho chúng em ngày nào cho những thế hệ học sinh kế tiếp.

- Thầy luôn luôn là nguồn động viên và cảm hứng tuyệt vời để em theo đuổi giấc mơ của mình. Mặc dù đã trưởng thành, rời xa vòng tay thầy và mái trường từ lâu, em vẫn muốn gửi lời tri ân chân thành nhất đến người thầy đáng kính của mình trong ngày đặc biệt này.

- Nhân ngày 20/11, em kính chúc thầy dồi dào sức khỏe và luôn nhiệt huyết với công việc dạy học của mình. Dù đi đến đâu xa hay làm công việc gì, em sẽ không bao giờ quên công lao dạy dỗ của thầy.

- Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô.

- Học sinh như trang giấy trắng, năm tháng qua đi thầy cô viết thêm vào. Lời hay ý đẹp giấy thêm sáng, tri thức mênh mông giấy thêm dày. Cảm ơn thầy cô đã dãi dầu sương gió, viết thêm đầy trang giấy trắng năm xưa.

- Tháng năm dầu dãi nắng mưa, con đò trí thức thầy đưa bao người. Qua sông gửi lại nụ cười, tình yêu xin tặng người thầy kính thương. Con đò mộc - mái đầu sương. Mãi theo ta khắp muôn phương vạn ngày.

- Em xin chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

- Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Nhân ngày 20/11, con xin chúc thầy manh khỏe, công tác tốt!

- Nếu hỏi: "thành công bắt nguồn từ đâu?" Em sẽ trả lời rằng: "là cô - người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời".

- Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi, công cha mẹ con luôn tạc dạ, ơn thầy cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

Theo Pháp Luật Plus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.