Những lời chúc Tết 2019 độc đáo, dí dỏm

Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đã cận kề, những ngày này, ngoài việc thăm hỏi bạn bè, người thân, chúng ta thường gửi cho nhau những lời chúc Tết, chúc năm mới mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúng tôi xin tổng hợp những lời chúc Tết 2019 độc đáo, hài hước và dí dỏm để bạn đọc tham khảo.

Những lời chúc Tết 2019 độc đáo, dí dỏm

Những lời chúc Tết 2019 độc đáo, hài hước và dí dỏm:

- Chàng Tuất vui vẻ đi. Nàng Heo 2019 tươi trẻ tới. Pháo hoa rực sáng đêm giao thừa. Chúng ta vui mừng đón chào năm mới!

- Chúc năm mới: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ!

- Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi

- Năm mới năm me. Gia đình mạnh khỏe. Mọi người tươi trẻ. Đi chơi vui vẻ.

- Chúc mừng năm mới! Sung sướng trong tình yêu, sung túc trong công việc và sung mãn trong sức khỏe.

- Chúc mọi người năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ!

- Năm mới chúc bạn cười đến trẹo quai hàm, ham làm đến quên mệt mỏi, học giỏi đến khỏi lo thi, cứ đo là thành, cứ ăn là khỏe …. Happy new year!

- Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều, bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu, gia đình hạnh phúc bè bạn quý, thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

- Kỷ Hợi đã đến, ăn nhậu lai rai, tiền vô như nước, muốn gì cũng được, thịnh vượng bình an, chúc mừng năm mới!

- Kỷ Hợi vừa sang, hạnh phúc mênh mang, ý chí vững vàng, niềm vui rộn ràng, tiền bạc lai láng, sức khỏe cường tráng, cả nhà cười vang, chúc mừng năm mới

- Éc Éc Éc! Sống thật khỏe, tiền vô như nước, gia đình đại phước, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc tuôn trào!

- Chúc ông bà 1 tô như ý. Chúc cô chú 1 chén an khang. Chúc anh chị 1 dĩa, 1 dĩa…tài lộc!

- Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng.

- Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc mừng năm mới!

- Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khỏe – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may.

- Chúc mừng năm mới. Chúc bạn khỏe như trâu, tiền tài tấn tới, một năm phát đạt và thành công.

- Chúc bà con gần xa, từ người thân đến người xa lạ, từ bạn bè tới đồng nghiệp một năm mới hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

- Năm mới đã đến, chúc bạn đáng mến, gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà, sự nghiệp thành công.

Theo infonet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ