Những lời chúc Giáng sinh ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc Giáng sinh 2019 ngắn gọn, hay ý nghĩa nhất gửi người thân, đồng nghiệp, bạn bè, người yêu, khách hàng...

Giáng sinh đang đến rất gần.
Giáng sinh đang đến rất gần.

Giáng sinh là ngày gì?

Lễ Giáng sinh là ngày lễ của những người theo đạo Kitô giáo, nhằm kỷ niệm ngày sinh ra của người lãnh đạo tôn giáo mình, người mà họ cho là Thiên Chúa xuống thế làm người.

Dần dần, theo thời gian và qua các lễ hội của phương Tây, lễ Giáng sinh ngày càng được tổ chức linh đình. Và hiện nay, lễ Giáng sinh được xem là một ngày lễ quốc tế, với ông già Noel, cây Giáng sinh và cây thông noel.

Ngày lễ được cử hành chính thức vào ngày 25/12 nhưng thường được tổ chức từ tối ngày 24/12 bởi theo lịch Do Thái, thời điểm tính bắt đầu một ngày là lúc hoàng hôn chứ không phải nửa đêm.

Lễ chính thức ngày 25/12 được gọi là "lễ chính ngày", còn lễ đêm 24/12 gọi là "lễ vọng" và thường thu hút nhiều người tham dự hơn.

Vào đêm “lễ vọng”, tất cả các địa điểm như thánh đường hay mỗi hộ gia đình đều trang trí hang đá với máng cỏ, bên trong có tượng chúa Hài đồng tượng Đức Mẹ Maria. Ở xung quanh đó là những chú lừa, tượng Ba Vua, một số thiên thần, thánh Giê -su...

Lời chúc dành cho bố mẹ

1. Giáng sinh đến rồi, con chúc bố mẹ có một mùa Giáng Sinh ấm áp. Chúc cả gia đình chúng ta luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!

2. Nếu cho con một điều ước, con sẽ ước ông già Noel đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với ba mẹ. Chúc cả nhà một mùa Giáng Sinh ấm áp, an lành.

3. Thượng đế đã ban tặng cho con món quà vô giá đó chính là thời gian, con sẽ dùng nó để trân trọng, yêu thương bố mẹ. Giáng sinh đã đến, cầu mong gia đình chúng ta luôn vui vẻ, hạnh phúc! Giáng Sinh an lành nhé gia đình tuyệt vời của con.

4. Merry Chrismas. Chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất và có một mùa Giáng sinh thật vui vẻ, ấm áp và tràn đầy hạnh phúc.

5. Điều con cảm thấy hạnh phúc nhất chính là được sinh ra trong gia đình của mình, được bố mẹ yêu thương hết mực. Không chỉ riêng Giáng sinh mà tất cả các ngày trong năm con đều mong bố mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ, mãi mãi bên chúng con. Con yêu bố mẹ, Merry Christmas!

6. Con chúc bố mẹ mùa giáng sinh ấm áp! Điều ước gửi đến ông già Noel của con hàng năm là luôn mong bố mẹ mạnh khỏe, làm điểm dựa vững chắc cho chúng con suốt cuộc đời này. Cả nhà yêu bố mẹ nhiều lắm!

7. Bố mẹ đã dành cả cuộc đời mình với những điều tốt, đẹp nhất cho chúng con. Con cảm ơn và yêu bố rất nhiều! Chúc bố mẹ giáng sinh an lành và hạnh phúc!.

8. Mỗi sáng thức dậy con hạnh phúc và tràn đầy năng lượng khi có bố mẹ ở bên. Được làm con bố mẹ là điều tuyệt vời nhất con có được. Con luôn cầu chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ bên con cháu! Con yêu bố mẹ rất nhiều!

Lời chúc Giáng sinh dành cho vợ, chồng

1. Giáng sinh đến rồi, em chúc anh sức khỏe luôn dồi dào để tiếp tục lao động và tỏa sáng rực rỡ như anh vẫn luôn làm. Merry Christmas.

2. Merry Christmas. Chúc tình yêu đôi ta bền mãi và những mùa Giáng sinh đều có nhau.

3. Chồng ơi, Noel đang đến rồi, chúng ta hãy cùng nhau đi tiếp, hỗ trợ, yêu thương nhau như bây giờ mãi chồng nhé. Chúc cho mọi năm Giáng Sinh chúng ta đều ở bên nhau. Merry Christmas.

3.Chúng ta đã bên nhau những năm tháng thanh xuân, gửi tới anh, chồng yêu của em những lời chúc Giáng Sinh ngọt ngào nhất. Mãi mãi bên anh và ủng hộ anh.

4.Hàng vạn lời chúc Giáng Sinh tốt đẹp và ý nghĩa nhất là điều anh muốn nói với em, mong em luôn an nhiên và mãi xinh đẹp vợ nhé. Mãi mãi yêu em.

5.Chúc em, người phụ nữ anh thương yêu sẽ luôn luôn hạnh phúc, vui vẻ. Thầm mong em mãi giữ nụ cười trên môi, mọi nỗi buồn, cô đơn hãy chia sẻ cùng anh, em nhé.

6.Đông đã về, Giáng Sinh đã tới, chúc cho gia đình nhỏ của chúng ta luôn mãi hạnh phúc!.

7.Em vẫn luôn nhớ về những mùa Giáng Sinh mình có nhau, và giờ đây Giáng sinh của em còn hạnh phúc hơn nữa vì đã có anh ở bên. Mãi là người thương yêu chồng nhất.

8.Noel là dịp để gia đình đoàn viên, nhờ có anh mà hạnh phúc của em ngày càng viên mãn hơn nữa. Mãi yêu anh.

Lời chúc Giáng sinh dành cho người yêu

1. Chúc em yêu mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và vui vẻ. Dù em đi đâu, anh vẫn luôn dõi theo, hướng về em, đồng hành cùng em suốt chặng đường dài!

2.Merry Christmas! Chúc anh yêu của em mùa Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bên em. Mãi yêu anh!

3.Anh đã nói với ông già Noel là anh muốn có em ở bên suốt cuộc đời này nên nếu ông già Noel gói em lại thì đừng chống cự nhé. Ông Noel đang mang em đến bên anh đó.

4.Giáng sinh năm nay anh có em ở bên, mùa đông với anh sao ấm áp lạ. Anh mong tình yêu của chúng ta mãi bền vững để có thể đi qua nhiều mùa đông, mùa Giáng sinh khác trong cuộc đời. Yêu em!

5. Chúc anh yêu Giáng sinh an lành. Tuy ngắn gọn nhưng lời chúc này được gói gọn tình yêu nồng nàn của em dành cho anh. Merry Christmas.

6. Đón giáng sinh bên em thật ấm áp, hạnh phúc. Hãy cùng anh đón giáng sinh hằng năm em nhé! Yêu em! Merry Christmas.

7.Em vất vả vì anh nhiều rồi nên bây giờ em hãy hưởng thụ, hãy để anh là người chăm sóc cho em. Merry Christmas.

8.Cảm ơn ông già Noel đã tặng anh cho em. Món quà vô cùng có ý nghĩa và em luôn trân trọng. Hy vọng chúng ta mãi bên nhau.

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu ở xa

1.Noel đang đến gần, anh gửi ngàn lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp đến em thay thế cho cái ôm, nụ hôn trìu mến để sưởi ấm em khi anh ở xa. Merry Christmas.

2.Ở một nơi rất xa, có một người đang nguyện cầu cho những giấc mơ trong đêm Giáng sinh sẽ trở thành sự thật… Giáng sinh hạnh phúc và bình yên anh nhé.

3.Trong đêm Giáng sinh, khi mọi người đều đang bận thực hiện những kế hoạch của riêng mình thì anh cũng thế, anh "bận" nghĩ về em.

4. Một mùa Noel nữa không có anh bên, dù xa cách nhưng em vẫn nhớ, yêu anh nhiều. Chúc anh Giáng sinh an lành, hạnh phúc và đừng quên nhớ về em.

5. Chúc anh đủ mạnh mẽ để vượt qua cái lạnh giá của mùa đông bên ấy và mùa giáng sinh một mình. Chỉ giáng sinh năm sau chúng ta sẽ được cùng nhau đón trọn vẹn mùa giáng sinh đoàn viên cùng nhau… Mãi yêu anh.

6.Từ ngày em đồng ý yêu anh, nhưng chúng ta vẫn chưa có một mùa giáng sinh thật sự bên nhau. Anh luôn mong sẽ mang đến cho em ngày giáng sinh thật ấm áp. Hãy chờ anh nhé.

7. Xin lỗi em vì giáng sinh năm nay anh chưa thể ở cạnh em. Tình yêu, nỗi nhớ em luôn chân thành và khao khát bên em luôn cháy bỏng! Chúc em yêu Giáng sinh an lành!

8. Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Ở cách nhau nửa vòng trái đất nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng sinh vui vẻ! Yêu em!

Lời chúc Giáng sinh dành cho khách hàng

1. Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để cung cấp cho bạn tất cả những điều tốt nhất. Chúc bạn Giáng sinh an lành và một năm mới bình an.

3. Vào bất kì ngày lễ nào, hãy tin tưởng rằng, bên cạnh bạn sẽ luôn có chúng tôi, người đồng hành tuyệt vời. Chúc bạn một mùa Giáng sinh an lành và ấm áp.

4. Chúng tôi hãnh diện vì có bạn đồng hành suốt nhiều năm qua. Cảm ơn bạn tặng chúng tôi niềm tin và sự trân quý! Chúc bạn một mùa Giáng sinh an lành!

5. Niềm tin giúp hiện thực hóa mọi ước vọng, Hi vọng làm bước đệm tốt để mọi thứ hoạt động còn Tình yêu lại khiến mọi thứ trở nên đẹp đẽ đến mức phi thường. Hôm nay, chúng tôi bạn có cả ba điều ấy trong mùa lễ Giáng Sinh an lành.

6. Tình Yêu, Sự Bình an và Niềm vui đã lan tỏa khắp mọi nơi, mang đến cho bạn sự hạnh phúc tột đỉnh và nỗi hân hoan bình dị. Chúc bạn nhận được mọi điều ngọt ngào nhất trong đêm Giáng sinh này!

7. Trong không khí ngập tràn niềm vui và sự hân hoan chào đón Giáng sinh đang đến rất gần, chúng tôi xin trân trọng gửi đến Quí khách hàng yêu thương những lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc Quý khách sẽ có một Giáng sinh an lành và hạnh phúc, một năm mới an khang, thịnh vượng.

8.. Hạnh phúc không chỉ là những món quà vật chất. Hạnh phúc là bạn thấy ấm áp trong cái lạnh giá của đêm Giáng sinh và hơi ấm từ người thân trong gia đình. Một mùa Giáng sinh nữa lại về, chúc bạn và gia đình có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và thật vui vẻ. Merry Christmas.

Lời chúc Giáng sinh dành cho bạn bè

1.Giáng sinh tới rồi. Cầu chúc cho bạn và gia đình luôn bình an, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

2.Chúc bạn có một mùa Giáng sinh vui vẻ, sớm tìm được một nửa yêu thương nhé.

3.Chúc cho niềm vui và mọi điều bình an luôn ngập tràn trong ngôi nhà bạn vào giáng sinh này. Merry Christmas!

4.Merry Christmas. Chúc bạn luôn vui vẻ, nhận được nhiều điều tốt lành, bình an và hạnh phúc nhé.

5.Kính chúc bạn và gia đình bạn một mùa Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp. Một năm mới luôn mạnh khỏe và gặt hái được nhiều thành công như mong đợi nhé.

6.Merry Christmas. Chúc mọi thứ tốt đẹp nhất, ấm áp nhất sẽ đến bạn và gia đình nhé.

7.Gửi tới cậu, người bạn thân của tớ một mùa Giáng Sinh an lành và một năm mới nhiều hạnh phúc.

8.Chúc mọi người mùa Noel an lành, và chúc ai đó đang cô đơn sẽ sớm tìm thấy bến đỗ của cuộc đời. Merry Christmas.

Lời chúc Giáng sinh dành cho các bé

1.Chúc con của mẹ hay ăn chóng lớn, và luôn luôn vui vẻ. Với thế giới con không là gì. Nhưng đối với mẹ, con là cả thế giới. Bố mẹ yêu con.

2.Chúc người bạn nhỏ của bố mẹ mau ăn chóng lớn, ngày càng xinh đẹp và học giỏi nhé.

3.Chúc con luôn khoẻ mạnh, bình an, học giỏi, hạnh phúc bên gia đình. Merry Christmas.

4.Giáng sinh về, con lại sắp thêm một tuổi. Chúc con yêu của bố mẹ luôn khỏe mạnh và cứng cỏi trên đường đời.

5.Cảm ơn con đã đến với thế giới này. Chúc con có mùa Noel vui vẻ. Bố mẹ luôn bên con.

6.Con là đóa hoa, là thứ quả ngọt ngào nhất đối với bố mẹ. Gửi thật nhiều lời chúc giáng sinh và năm mới an vui, tuyệt vời nhất dành cho con.

7.Con là món quà ngọt ngào, quý giá nhất suốt cuộc đời ba mẹ. Chúc con trai luôn ngoan, khỏe, học giỏi. Yêu con!

8. Có con, ba mẹ mới cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn! Cảm ơn con đã đến bên ba mẹ! Đôi bàn tay nhỏ xíu ngày nào giờ đã biết nắm chặt tay mẹ. Mong con luôn ngoan khỏe! Yêu con!

Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh

1.You are special, you are unique! May your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

-Bạn thật đặc biệt. Bạn thật tuyệt vời. Chúc Giáng Sinh của bạn cũng đặc biệt và tuyệt vời như bạn vậy.

2.Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you.

-Giáng sinh đã đến. Chúc bạn có một năm mới thật tuyệt vời. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là những giờ phút hạnh phúc nhất dành cho bạn.

3.May this season of loving be the begin of your better life. Have a great and blessed holiday!

-Chúc mùa giáng sinh sẽ đem lại điểm khởi đầu mới cho cuộc sống của bạn. Chúc mùa giáng sinh tuyệt vời và an lành!

4.May the wind send all of my love and wishes to you. Have an amazing and wonderful Christmas!

-Gửi làn gió đem vạn yêu thương và lời chúc tốt đẹp nhất dành cho bạn. Chúc bạn một lễ giáng sinh tuyệt vời nhé!

5.There is nothing more magical than some shiny lights on the Christmas Tree, and a shiny smile on the face of your best friend. Merry Christmas.

-Không có thứ gì thần kỳ hơn ánh đèn lấp lánh trên cây thông Noel và nụ cười lấp lánh trên gương mặt em. Chúc em Giáng sinh vui vẻ!

Theo baogiaothong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ