Những loại nước rửa mặt tuyệt vời ít người biết

Rửa mặt đúng cách là một trong những bước quan trọng để sở hữu một làn da hoàn mỹ. Theo các chuyên gia chăm sóc da, các loại nước dưới đây sẽ giúp thúc đẩy làn da khỏe mạnh và trẻ trung, theo boldsky.

Những loại nước rửa mặt tuyệt vời ít người biết

Nước dưa chuột

Thay vì rửa mặt bằng nước sạch, hãy rửa mặt sạch bằng nước dưa chuột. Nếu da bị mụn trứng cá hoặc da nhờn, sử dụng nước dưa chuột rửa mặt là giải pháp tốt nhất. Dưa chuột cũng giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và do đó bạn nên rửa mặt bằng nước dưa leo trước khi ra ngoài trong những ngày hè nóng bức.

Nước bạc hà

Nước bạc hà rất có lợi cho làn da của bạn. Bạn có thể tự chế nước bạc hà bằng cách nấu lá bạc hà, để nguội và sau đó rửa mặt. Bạc hà có chứa chất làm sạch lỗ chân lông giúp loại bỏ bụi bẩn trên da, đồng thời ngăn ngừa các lỗ chân lông bị tắc.

Nước đá 

Rửa mặt bằng nước đá có thể giúp làm sạch lỗ chân lông và ngăn ngừa sự tắc nghẽn. Sử dụng nước đá có thể giúp thúc đẩy làn da trẻ trung và tươi sáng. Cách đơn giản là làm tan đá trong nước rồi rửa mặt cho thật sạch.

Nước gạo

Sử dụng nước gạo là một trong những cách giúp làn da sáng và trẻ trung tự nhiên. Nước gạo chứa các chất tinh bột giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Nó cũng giúp điều trị mụn trứng cá trên da.

Nước hoa hồng

Một trong những loại nước phổ biến mà phụ nữ hay sử dụng là nước hoa hồng. Nước hoa hồng giúp làn da tươi sáng và trẻ trung. Nước hoa hồng giúp loại bỏ các chất bẩn trên da. Nó còn làm sạch mụn trứng cá và các đốm đen trên mặt...

Theo Vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.