Những lần “mất điểm” trầm trọng của Hoa hậu Phạm Hương

Những lần “mất điểm” trầm trọng của Hoa hậu Phạm Hương

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương từng vướng khá nhiều thị phi nhưng với những cố gắng, nỗ lực đến từ sự thể hiện tự tin của người đẹp trên đấu trường quốc tế, lập tức đã giúp nàng hoa hậu ghi điểm trong lòng công chúng.

Và suốt 3 năm qua, Phạm Hương sống yên bình, xinh đẹp như một "hoa hậu quốc dân" với những hoạt động nghệ thuật và nhân ái.

Cho đến giữa năm 2018, chỉ trong vòng 3 tháng ngắn ngủi từ 5-7/2018, Phạm Hương liên tiếp vướng phải scandal: như "trở mặt" với đàn chị, làm người thứ 3, nghi vấn "chơi xấu" đồng nghiệp, đặc biệt là bài phỏng vấn "nổ" tại tạp chí nước ngoài hay mới đây nhất là "vạ miệng" với fan khiến hình ảnh từ một "hoa hậu quốc dân" bỗng chốc bị dư luận quay lưng.

Không kể đến mâu thuẫn với Hoa hậu Thu Hoài thì cuối tháng 6/2018, Phạm Hương vướng phải nghi án "chèn ép” Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tại một sự kiện thời trang. Dù được chính người trong cuộc là Hương Giang đã lên tiếng bênh vực Phạm Hương nhưng cũng không đủ để xua tan mối hoài nghi của dư luận.

Từ khi bước chân vào showbiz, Phạm Hương chưa từng nhắc đến bạn trai, hay bị gán ghép với bất kỳ "người tình tin đồn" nào, thậm chí trong một bài phỏng vấn, người đẹp họ Phạm từng chia sẻ quá bận rộn đến mức không có thời gian hẹn hò.

Cô cho biết bản thân cũng không nghĩ đến mối quan hệ chân dài - đại gia, cô có thể tự thưởng cho mình những món đồ đắt tiền; cô muốn kết hôn khi đã trưởng thành, chín chắn, có sự nghiệp vững chắc, có thể là năm 28 tuổi. Đến năm 32 tuổi chưa lấy chồng thì sẽ ở vậy. Nhưng đùng một cái, đầu tháng 6/2018 Phạm Hương dính nghi án "người thứ 3" cùng đại gia Việt kiều.

Đến 8/2018 giữa lúc tin đồn "người thứ ba" gay gắt thì Phạm Hương công khai rời showbiz sang Mỹ định cư để chữa bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, kéo theo đó nhiều nghi vấn, đồn đoán cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sang nước ngoài để sinh con.

Trước những bàn tán, dị nghị đó, nàng Hậu gốc Hải Phòng khẳng định: "Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình.

Suốt thời gian qua tôi đã dành nhiều tâm sức cho công việc. Hiện tại tôi muốn dành nhiều thời gian cho sức khỏe, cuộc sống cũng như người thân trong gia đình. Về căn bệnh, tuy không quá nguy hiểm nhưng làm sức khoẻ của tôi kém hay đau vặt nên tôi quyết tâm điều trị dứt hẳn".

Hoa hậu Phạm Hương và những lần “mất điểm” trầm trọng - Ảnh 3.
Phạm Hương công khai con trai sau hơn 1 năm sang Mỹ.

Đỉnh điểm, hơn 1 năm sau, vào ngày Giáng sinh 2019, Hoa hậu Phạm Hương công khai hình ảnh con trai 1 tuổi trên trang cá nhân. Chính vì lời nói và hành động của mỹ nhân họ Phạm đầy mâu thuẫn chỉ trong một khoảng thời gian ngắn càng khiến dư luận tỏ ra bức xúc.Những lời tuyên bố trước đó bỗng chốc trở thành "trò hề" bịp dư luận?

Chưa kể sau đó cư dân mạng phát hiện đoạn trạng thái bộc lộ tình cảm dành cho con trai của nàng hậu gốc Hải Phòng lại là cảm xúc "vay mượn" của thiên thần Victoria's Secret - Candice Swanepoel.

Hoa hậu Phạm Hương và những lần “mất điểm” trầm trọng - Ảnh 4.
Cách đó không lâu, cuối tháng 10/2019 Phạm Hương bị chê vô ý thức khi ngồi lên bí ngô dù có biển cấm. Khi cư dân mạng bức xúc thì Phạm Hương thản nhiên nói cô không để ý vì tập trung quay video.

Ngoài ra, vô số lần người đẹp Hải Phòng gây thất vọng công chúng khi bị “bóc phốt” kém tiếng Anh nhưng lại thích thể hiện.

Hoa hậu Phạm Hương và những lần “mất điểm” trầm trọng - Ảnh 5.
Tháng 7/2019, Phạm Hương gây tranh cãi khi sử dụng sai từ “after” trong một status ngắn: "A busy day of plants and flowers after the garden... Dreaming of a beautiful small garden with fruit trees and colors of brilliant. Fighting!".
Hoa hậu Phạm Hương và những lần “mất điểm” trầm trọng - Ảnh 6.
Tháng 8/2019, Phạm Hương thích thú khoe khoảnh khắc đang tự tin sải bước trên đường phố kèm dòng tiếng Anh: "Business women after office hour".
Tuy nhiên, cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện Phạm Hương dường như đã sử dụng công cụ hỗ trợ dịch của google vì mắc những lỗi rất cơ bản trong câu viết.

Từng có một Hoa hậu Phạm Hương xinh đẹp, tự tin trong mắt công chúng nhưng rồi những thị phi liên tiếp ập đến khiến danh xưng "hoa hậu quốc dân" đánh mất lúc nào không hay. Đến hiện tại nhiều người chỉ biết ngán ngẩm: đến bao giờ Phạm Hương mới thôi ồn ào?

Theo Gia đình & Xã hội

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ