Những kiểu tóc vừa đẹp vừa sang dành riêng cho cô nàng tóc mỏng hot nhất dịp Tết nguyên đán 2020

Những kiểu tóc vừa đẹp vừa sang dành riêng cho cô nàng tóc mỏng hot nhất dịp Tết nguyên đán 2020

Tết đến xuân về, có lẽ rất nhiều chị em đã bắt đầu rục rịch đi làm mới vẻ ngoài của bản thân bằng việc "tậu" những bộ váy áo xinh xắn hay thay đổi mái tóc của mình. Đặc biệt với những chị em sở hữu mái tóc mỏng có lẽ sẽ rất băn khoăn trong việc chọn kiểu tóc nào vừa khắc phục được khuyết điểm tóc mỏng lại vừa thời thượng sang chảnh.

Dưới đây sẽ là một vài kiểu tóc vừa đẹp lại vừa sang sinh ra là dành riêng cho những cô nàng tóc mỏng và được dự sẽ trở thành xu hướng trong dịp Tết nguyên đán 2020 này.

1. Tóc xoăn wavy

Không phải nghi ngờ độ hot hay độ đẹp của tóc wavy nữa khi nó được các sao từ Việt Nam sang Hàn Quốc ưa chuộng mấy năm trở lại đây. Tại sao tóc xoăn wavy tồn tại lâu như vậy mà lại chưa bao giờ bị lỗi mốt? Đó là tại vì nó mang tính cơ bản của 1 kiểu tóc xoăn nhưng lại có thể biến hóa với kiểu sóng duỗi hay sóng nằm và màu tóc mà bạn chọn.

xoanwavy3

Sóng wavy có độ sóng rộng và lớn hơn sóng nhỏ rất nhiều. Đặc biệt nó có độ lơi và bồng tạo hiệu ứng ảo giúp tóc bạn dày dặn lên đến 2-3 lần. Vì vậy nên rất nhiều cô nàng tóc mỏng đã chọn kiểu tóc này để khắc phục khuyết điểm của mình.  

choppybob4

Bạn có thể để tóc dài, tóc ngang lưng hay thậm chí là tóc ngắn đều có thể kết hợp với xoăn wavy này vì nó là xoăn sóng ngang chí không phải xoăn lọn. Để tết nguyên đán này thêm rạng rỡ bạn có thể chọn những màu tóc sáng da như nâu tây hoặc cam san hô.

2. Tóc layer xoăn vểnh đuôi kết hợp mái hất

lob5

Tóc layer cũng được các chuyên gia tạo mẫu khuyến khích những cô nàng tóc mỏng tóc thưa nên cắt. Bởi tóc bạn sẽ được chia ra làm các tầng và mỗi tầng sẽ được cắt tỉa độ dài khác nhau từ đó tạo độ dày và phồng cho tóc.

lob6

Những chỉ cắt layer thôi vẻ ngoài của bạn sẽ có chút nhàm chán và thay vì làm kiểu xoăn cụp truyền thống tại sao bạn không thử uốn xoăn vểnh nhìn vừa cổ điển lại vừa "highfashion"? Xoăn vểnh 1 năm trở lại đây đã bắt đầu được ưa chuộng bởi sự mới lạ nhưng lại rất dễ "để" của nó.

lob8

Hơn nữa kết hợp 1 kiểu xoăn có hơi hướng retro cổ điển như vậy bạn nên kết hợp thêm mái hất thời thượng sẽ tạo nên tổng thể bề ngoài hài hòa và vô cùng thu hút. Với kiểu tóc này bạn có thể nhuộm những màu thời trang nhưng mang tính trầm như nâu rêu hay than chì.

3. Tóc bob xoăn lơi

davika6

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích mái tóc ngắn trẻ trung cá tính có lẽ kiểu tóc này sẽ rất thích hợp với bạn. Tóc bob được cắt bằng và có độ dài là dưới xương quai hàm của bạn 1 chút. Nhưng chỉ cắt đơn thuần thôi là chưa đủ giúp bạn khắc phục mái tóc mỏng thưa mà bạn còn cần kết hợp thêm việc uốn xoăn lơi.

bobxoanloi

Xoăn lơi là kiểu xoăn không vào nếp nhất định mà xoăn tự do, bung tóc giúp tóc bạn nhìn dày và bồng bềnh hơn trông thấy. Với kiểu tóc này bạn có thể kết hợp với mái mưa hoặc mái bằng để vẻ ngoài nhìn trẻ trung ngọt ngào hơn. 

iu

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ