Những kiểu tóc siêu ngố nhưng luôn được lòng chị em

Dù xuất hiện với những tạo hình ngố tàu, lố bịch nhưng những kiểu tóc “đi ngược phong cách” của các nữ chính trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc sau đây lại khiến dân "mọt phim" phát cuồng và bắt chước theo.

Những kiểu tóc siêu ngố nhưng luôn được lòng chị em

Tóc chó gặm – Lee Sung Kyung ( Weightlifting Fairy)

Nhung kieu toc sieu ngo nhung luon duoc long chi em - Anh 1

Luôn xuất hiện với bộ đồ thể dục rộng thùng cùng mái tóc ngố tàu ngắn cũn, tạo hình của Lee Sung Kyung không thể xấu hơn. Mặc dù vậy, so với những tác phẩm trước, lần này cô nàng lại có bước tiến đáng kể về mặt diễn xuất.

Nhung kieu toc sieu ngo nhung luon duoc long chi em - Anh 2

Giống như nhiều trào lưu khác, mái tóc lởm chởm mà các fan thường gọi là tóc “chó gặm” của nhân vật Kim Bok Ju trong phim đều được các "mọt phim" ưa chuộng rần rần.

Nhung kieu toc sieu ngo nhung luon duoc long chi em - Anh 3

Đã xưa rồi cái thời mái lưa thưa của bác sĩ Kang trong Hậu duệ mặt trời, bây giờ kiểu tóc mái không bằng nhau với độ ngắn trên lông mày mới là xu hướng. Màu vàng cũng là tone màu khá “ăn rơ” với kiểu tóc này bởi sự trẻ trung, năng động pha chút ngố tàu, nghịch ngợm.

Tóc xoăn xù mì – Hwang Jung Eum (She was pretty)

Nhung kieu toc sieu ngo nhung luon duoc long chi em - Anh 4

Với tạo hình xấu xí trong She was pretty, Hwang Jung Eum khiến khán giả nhiều lần giật mình khi chứng kiến cô nàng trên màn ảnh. Tuy nhiên, không những không bị “ném đá” mà phong cách “quê mùa” của Go Hye Jin (nhân vật do Hwang Jung Eum đóng) còn được giới trẻ thích thú và bắt chước theo. Bên cạnh trang phục, mái tóc “tổ quạ” của cô nàng còn trở thành một trong những hot trend cuối năm 2015.

Nhung kieu toc sieu ngo nhung luon duoc long chi em - Anh 5

Vẫn là mái tóc ngắn ngang cằm quen thuộc nhưng kiểu tóc của Go Hye Jin lại được làm xoăn và đánh rối như những sợi mì tôm. Đặc điểm của kiểu đầu này là phong cách hoang dã và một chút phá cách cho những cô nàng tinh nghịch.

Nhung kieu toc sieu ngo nhung luon duoc long chi em - Anh 6

Ngoài màu đen truyền thống, bạn có thể nhuộm các gam màu sáng hoặc trung tính để trẻ trung và cá tính hơn. Còn nếu muốn mình thật đáng yêu trước mắt mọi người, đừng quên make-up thêm 1 chút tàn nhang lên mặt giống nữ chính trong phim nhé!

Tóc xù bông – Kim Go Eun (Cheese in the trap)

Nhung kieu toc sieu ngo nhung luon duoc long chi em - Anh 7

Bên cạnh đôi mắt một mí đáng yêu, Kim Go Eun còn khiến khán giả yêu mến bởi phong cách thời trang giản dị và mái tóc xù bông đặc biệt.

Nhung kieu toc sieu ngo nhung luon duoc long chi em - Anh 8

Điểm nhấn của kiểu tóc này nằm ở phần mái lưa thưa, không ép thẳng mà được uốn xoăn rối, giúp cô nàng luôn nổi bật và cuốn hút dù không có vẻ đẹp long lanh như nhiều nữ diễn viên khác.

Nhung kieu toc sieu ngo nhung luon duoc long chi em - Anh 9

Nếu ai chưa để qua kiểu tóc này thì hãy thử trong mùa đông này và đừng quên nhuộm thêm gam màu sáng để trông trẻ trung hơn nhé!

Tóc ngắn mái giữa – Hyeri (Reply 1988)

Nhung kieu toc sieu ngo nhung luon duoc long chi em - Anh 10

Không chỉ gây ấn tượng bởi lối diễn tự nhiên, "tưng tửng" trong siêu phẩm Reply 1988, Hyeri còn khiến giới trẻ thích mê gout thời trang “những năm 90” với điển hình là mái tóc ngang cằm, chẻ ngôi giữa của mình.

Nhung kieu toc sieu ngo nhung luon duoc long chi em - Anh 11

Tuy hơi ngố tàu và có chút “quê mùa” nhưng kiểu tóc của cô nàng Duk Sun (Nhân vật Hyeri thủ vai) lại trở thành style hot nhất năm 2016 sau khi bộ phim kết thúc.

Nhung kieu toc sieu ngo nhung luon duoc long chi em - Anh 12

Không cần nhuộm màu cầu kỳ, chỉ cần đen truyền thống cũng đủ để tóc ngắn “bổ luống” trở thành trào lưu cho giới trẻ hiện tại. Ưu điểm của kiểu tóc này là làm nổi bật những đường nét của gương mặt, giúp bạn trẻ trung nhưng cũng thật cá tính.

Theo Phụ Nữ News

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.