Những kiểu tóc ngắn sinh ra dành cho các cô nàng Việt

Những kiểu tóc ngắn sinh ra dành cho các cô nàng Việt

Gái Việt thường sở hữu một gương mặt tròn, mặt trái xoan với các đường nét thanh tú, hài hòa. Có lẽ vì vậy mà nhiều người sẽ lo ngại rằng việc cắt tóc ngắn sẽ khiến cho khuôn mặt bị ngắn và bầu bĩnh hơn.

Tuy vậy, có rất nhiều kiểu tóc ngắn đẹp khác nhau giúp bạn trẻ trung và xinh đẹp hơn.

1. Tóc bob tỉa cụp ép thẳng

Đối với những cô nàng thích sự tối giản nhưng lại mang vẻ thời thượng lại có chút thanh nhã với mái tóc mình thì sao? Đáp án tuyệt vời nhất chính là kiểu tóc bob tỉa cụp đuôi và ép thẳng này đây.

Kiểu tóc này có thể phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt từ mặt tròn đến mặt vuông hay mặt nhọn vì tính cơ bản của nó. 

Kiểu tóc này được cắt ngắn như tóc bob nguyên bản, phần đuôi tóc sẽ được cắt tỉa tinh tế giúp tóc được cụp vào bên trong từ đó tóc sẽ ôm lấy gương mặt của bạn, giúp vẻ ngoài của bạn thanh tú hơn.

Không những vậy kiểu tóc này còn mang lại hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời khi nó giúp bạn nhìn cực sang chảnh và "highfashion" mà không cần màu mè.

vic2

2. Tóc lob

Tóc lob lại dành riêng cho những cô nàng nào yêu thích sự cổ điển và ngọt ngào. Mái tóc của bạn sẽ được cắt với độ dài trên vai một chút và được đảo ngôi linh hoạt, có thể là ngôi giữa 1:1 thời thượng hoặc ngôi 1:2 cổ điển.

lob5

Tóc lob bạn cũng có thể kết hợp với nhiều kiểu xoăn khác nhau như xoăn sóng nhỏ, xoăn wavy, uốn phồng chân hoặc có thể để tóc thẳng mà không hề bị nhàm chán, lỗi mốt.

Để vẻ ngoài sáng hơn bạn cũng có thể chọn cho mình những màu tóc sáng như nâu tây, nêu lạnh,...

lob7

3. Tóc pixie

Vậy những cô nàng cá tính, năng động nhưng vẫn ưa thích sự nhã nhặn thì nên lựa chọn ngay cho mình kiểu tóc pixie. Tóc pixie được tạo kiểu mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Kiểu tóc này được cắt tém và tỉa tầng nhìn cực kỳ cá tính.

Tùy vào tính cách sở thích của bạn mà chọn kiểu cắt hay tạo kiểu cho mái tóc pixie này. Nếu bạn cá tính thích sự phóng khoáng bạn có thể chọn kiểu pixie cơ bản kết hợp để mái rẽ và nhuộm màu thời trang mang sắc khói. 

tocngantrungnien6

Còn nếu bạn thích nét retro nhã nhặn hãy tậu ngay kiểu pixie xoăn nhẹ kết hợp mái mưa. Kiểu tóc này không những giúp bạn nhìn thanh nhã, retro mà còn giúp bạn thể hiện được "chất" riêng của mình.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ