Những hot girl trong "bộ ba sát thủ" giờ ra sao?

Cùng nổi lên với biệt danh "bộ ba sát thủ", Quỳnh Anh Shyn, An Japan và Mẫn Tiên sau đó có những ngã rẽ khác nhau, song vẫn luôn nhận được sự quan tâm của giới trẻ.

Những hot girl trong "bộ ba sát thủ" giờ ra sao?
Nhung hot girl trong

"Bộ ba sát thủ" là biệt danh dân mạng đặt cho ba nữ sinh Hà thành - Quỳnh Anh Shyn, An Japan và Mẫn Tiên (cùng sinh năm 1996) vào năm 2010.

Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh xắn, phong cách thời trang đáng yêu, tinh nghịch của các cô gái còn là xu hướng cho lứa tuổi teen lúc bấy giờ.

Nhung hot girl trong

Ba người bạn thân nhận được nhiều sự yêu mến từ giới trẻ và nhanh chóng nổi đình đám trên mạng xã hội. Cách đây 6 năm, không ít fanpage được lập nên để ủng hộ cho các 9X này.

Nhung hot girl trong

Là một mảnh ghép tạo nên bộ ba, Quỳnh Anh Shyn (tên thật là Phí Quỳnh Anh) gây ấn tượng với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Từ khi học cấp 2, cô đã là người mẫu cho các tờ báo teen. Nhờ tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật, Quỳnh Anh Shyn ngày càng khẳng định tên tuổi của mình ở nhiều lĩnh vực.

Nhung hot girl trong

Không chỉ dừng lại ở người mẫu ảnh, 9X còn tham gia làm MC, đóng phim, xuất hiện ở nhiều sự kiện, đại diện cho nhãn hàng và trở thành beauty blogger. Với phong cách thời trang cá tính, bắt kịp xu hướng, cô được xem là một fashion icon trong giới trẻ Việt.

Nhung hot girl trong

So với hai người bạn thân, Quỳnh Anh Shyn được nhận xét là có mức độ phủ sóng rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, hot girl cũng vướng phải nhiều ồn ào về đời tư liên quan đến tình cảm và nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô vẫn là gương mặt đình đám trong giới trẻ và được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, trưởng thành.

Nhung hot girl trong

Sau khi nổi tiếng từ "bộ ba sát thủ", An Japan (tên thật là Lê Ngọc Hoài An) cũng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và xây dựng hình ảnh riêng cho mình. Ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh xắn, có nét lai Tây, hot girl nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh, tham gia các MV ca nhạc, diễn xuất trong phim ngắn...

Nhung hot girl trong

Hiện An Japan là sinh viên khoa Tây Ban Nha, Đại học Hà Nội. Bên cạnh việc học, cô vẫn xuất hiện trong các chương trình, sự kiện dành cho giới trẻ.

Nhung hot girl trong

Thay đổi từ hình tượng cá tính, năng động, hot girl ngày càng lột xác xinh đẹp và quyến rũ.

Nhung hot girl trong

Mang vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, Mẫn Tiên (tên thật là Nguyễn Mẫn Thủy Tiên) được giới trẻ yêu mến. Khác với hai cô bạn thân, Mẫn Tiên ít tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Nhung hot girl trong

Năm 2015, hot girl nhận được học bổng và đi du học Nhật Bản. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia làm người mẫu ảnh và review về mỹ phẩm.

Nhung hot girl trong

Mặc dù theo đuổi con đường khác, Mẫn Tiên vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình tại xứ sở mặt trời mọc và gây bất ngờ với vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.